Nam giới xem ‘chuyện ấy’ là cách xin lỗi tốt nhất

14/07/2017 08:00 GMT+7

Không phải là nước mắt mà cử chỉ đẹp và nhất là sự đồng thuận làm “chuyện ấy” là cách xin lỗi tốt nhất mà các quý ông mong muốn, một nghiên cứu mới đây cho biết.

Theo nghiên cứu xuất bản trên tạp chí Evolutionary Psychological Science, nếu muốn sửa chữa sai lầm sau cãi vã, nam giới nên dành thời gian bên nàng và thậm chí khóc lóc trong khi xin nàng tha thứ. Trong khi đó, nữ giới thì lại cần lưu tâm đến việc hòa giải bằng cách khơi gợi chàng đến “chuyện ấy”.
Những phát hiện này củng cố cho các nghiên cứu trước từng chỉ ra rằng đàn ông thích đối tác dễ tiếp cận “chuyện ấy” sau khi cãi vã.
“Phụ nữ do đó có thể đồng ý “yêu” như là một cách để giảng hòa với nửa kia của mình”, nhà nghiên cứu T. Joel Wade, thuộc Trường đại học Bucknell, Mỹ cho biết: “Giao tiếp với chàng để họ vẫn cảm nhận được khao khát “yêu” và như vậy họ không muốn chấm dứt mối quan hệ”.
Nhìn chung, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng thể hiện sự quan tâm về mặt cảm xúc là cách tốt nhất để giảng hòa xung đột giữa 2 người. Tuy nhiên, trong thực tế, có sự khác biệt trong cách thể hiện giữa nam giới và phụ nữ.
Nghiên cứu này được tiến hành thành 2 phần. Trước hết, những người tham gia trả lời 1 bảng câu hỏi trực tuyến để chọn ra các hành động cụ thể mà nam giới và phụ nữ thường làm để hòa giải với đối tác sau khi cãi vã. Các nhà nghiên cứu đã xếp những người này thành 21 kiểu hành vi hòa giải.
Lựa chọn do người tham gia nghiên cứu đưa ra trong bước đầu của nghiên cứu sau đó được đưa cho một nhóm nam giới và phụ nữ khác để xác định xem phương pháp hòa giải nào được yêu thích nhất và hiệu quả nhất.
Kết quả cho thấy nam giới xem đối tác thể hiện hành động đẹp và đồng ý “chuyện ấy” có hiệu quả hòa giải cao hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ đánh giá cao những anh chàng dành thời gian bên họ để xin lỗi và thậm chí khóc lóc để thể hiện sự hối hận của mình sau khi cãi vã.
“Phụ nữ coi trọng việc dành thời gian bên nhau vì hành động này cho thấy thiện chí của nửa kia để nỗ lực và gắn kết trong tình cảm”, nhà nghiên cứu Wade giải thích.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.