Những bước chạy vì cộng đồng tại Nutrilite Health Run

19/04/2021 16:37 GMT+7

Tham gia Nutrilite Health Run, mọi người không chỉ góp phần nâng cao nhận thức tầm quan trọng của thiên nhiên trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, mà mỗi bước chạy còn được quy đổi thành tiền cho hoạt động nhân đạo xã hội.

Thiên nhiên - tài nguyên vô giá của sức khỏe

Với thông điệp “Kho báu thiên nhiên - Tài nguyên sức khỏe”, Nutrilite Việt Nam (nhãn hàng dinh dưỡng của Công ty Amway) mong muốn thông qua sự kiện Nutrilite Health Run góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của thiên nhiên trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người.
“Qua ngày hội chạy bộ này, chúng tôi kêu gọi mọi người chủ động tăng cường sức khỏe cho mình và gia đình bằng việc hướng về thiên nhiên nhiều hơn. Bạn hãy ưu tiên bổ sung dinh dưỡng chiết xuất từ tự nhiên, kết hợp vận động thể lực, gần gũi với thiên nhiên để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần”, ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ.
Từ thông điệp ý nghĩa đó, Nutrilite Health Run đã thu hút sự tham gia của hơn 2.500 người là doanh nhân, khách hàng và người yêu thích chạy bộ đến từ mọi miền đất nước.
Sáng 18.4, ngày hội chạy bộ Nutrilite Health Run đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Mọi người như được thả mình vào thiên nhiên tươi mát trên cung đường chạy cự ly 3km, 5km và 10 km. Qua đó, lan tỏa được thông điệp của ngày hội chạy bộ.
“Sau lần đầu tiên tham gia ngày hội chạy bộ do Nutrilite Việt Nam tổ chức, tôi và những thành viên trong gia đình đã ý thức và chú trọng nhiều hơn đến việc rèn luyện sức khỏe bằng việc hướng về thiên nhiên nhiều hơn. Chính nhờ đó, cuộc thi năm nay, tôi đăng ký cự ly chạy 10km và thành tích rất hài lòng”, anh Tuấn - người vừa hoàn thành chạy cho biết.

Những bước chân hướng đến cộng đồng

Đặc biệt, ban tổ chức Nutrilite Health Run đã dành toàn bộ số tiền thu được qua sự kiện cho mục đích từ thiện. Quyết định này nhằm tôn vinh ý nghĩa mỗi bước chạy của những người tham gia, không chỉ vì mục đích tăng cường sức khỏe, mà còn là sự kết nối cộng đồng, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Đại diện Nutrilite Việt Nam đã trao hơn 400 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ TP.HCM. Trước mắt, số tiền này sẽ được dùng để tổ chức các buổi khám chữa bệnh và phát thuốc; hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho các hộ nghèo tại tỉnh Bến Tre; cải tạo nông thôn giúp người dân đi lại an toàn, thuận tiện hơn.
“Nếu bạn biết khi tham gia ngày hội này mà mỗi bước chạy của mình được góp phần vào mục đích từ thiện xã hội của ban tổ chức thì thật tuyệt vời”, chị Thơ - một người chạy đến từ TP.HCM nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.