Kiến nghị đình chỉ hoạt động Khu vui chơi Suối Cát

12/06/2010 09:25 GMT+7

(TNO) Chiều qua (11.6), trả lời PV Thanh Niên, bác sĩ Võ Dương Đức - Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Thuận cho biết đã có văn bản gửi Sở Y tế Bình Thuận “kiến nghị tạm đình chỉ hoạt động của Khu vui chơi giải trí Suối Cát cho đến khi có kết quả xét nghiệm các mẫu phẩm lấy từ nhà hàng của công ty này”.

>> Bình Thuận: Hàng trăm du khách bị ngộ độc thực phẩm

Ông Đức còn cho biết thêm, yêu cầu Công ty Suối Cát phải có trách nhiệm khắc phục hậu quả của vụ ngộ độc thực phẩm theo đúng qui định của Nhà nước.

Bên cạnh đó, ông Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Viet Mark (đơn vị tổ chức tour cho Công ty Thông Thịnh ở Suối Cát) cho biết, Công ty Suối Cát không hề hỗ trợ các du khách như lời Tổng giám đốc của công ty này - ông Nguyễn Văn Sơn trả lời Thanh Niên trước đó.

Toàn bộ tiền xe taxi chở các du khách đến bệnh viện đều do Viet Mark chi trả. Ông Tuấn Anh còn cho biết, dù Viet Mark đã cẩn thận ký hợp đồng với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bình Thuận để kiểm tra, kiểm soát nguồn thực phẩm của Suối Cát nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

Sáng 11.6, Viet Mark đã thuê xe cấp cứu của Bệnh viện An Phước đi kèm để đưa các bệnh nhân cuối cùng về đến TP.HCM an toàn.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.