Làm đẹp thời 4.0 - trào lưu làm đẹp mới mà phụ nữ phải biết

23/08/2019 15:08 GMT+7

Công nghệ đã và đang thay đổi cuộc sống của chúng ta trong mọi lĩnh vực: y tế, mạng xã hội, trí thông minh nhân tạo,… Vậy còn công nghệ làm đẹp, chăm sóc da đang có gì đột phá gì đáng mong đợi trong thời gian qua?

Muốn da đẹp, phải chăm “sâu”

Những xu hướng làm đẹp được ưa chuộng gần đây đều có chung đặc điệm là nỗ lực chăm sóc cho da tận sâu bên trong như: sử dụng dầu dưỡng ẩm, chú trọng vào các hoạt chất thiên nhiên, sử dụng vi tảo, laser… Tuy nhiên các phương pháp này đều chưa thực sự tác động đến lớp tế bào bên trong do cấu trúc xếp lớp tầng, nhiều lớp tế bào đặc thù của da.
Các phương pháp làm đẹp thông thường khó lòng chăm sóc và tác động đến lớp hạ bì sâu bên trong

Các phương pháp làm đẹp thông thường khó lòng chăm sóc và tác động đến lớp hạ bì sâu bên trong

Những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản,… đã tiên phong nghiên cứu và bắt đầu giới thiệu những sản phẩm hỗ trợ nhằm giải quyết khó khăn trên. Sự ra đời của những chiếc máy rửa mặt, thiết bị làm đẹp độc đáo và đắt tiền cho thấy khách hàng ngày càng để tâm đến giải pháp công nghệ, khi công nghệ đã chứng minh được tính hiệu quả vượt xa các phương pháp làm đẹp truyền thống.
Tuy vậy, vấn đề tiếp theo công nghệ cần giải quyết cho những tín đồ làm đẹp chính là thời gian. Những phương pháp chăm sóc giúp tác động sâu đến da như sử dụng chỉ collagen, liệu trình săn chắc da thermage… tuy hiệu quả nhưng cần phải di chuyển, đặt lịch, chờ đợi, chăm dưỡng tại thẩm mỹ viện. Khoa học công nghệ hay cách mạng 4.0, liệu có một phương án toàn diện nào cho phụ nữ hiện đại để họ có thể chăm sóc da hiệu quả từ sâu bên trong mà vẫn có đầy đủ thời gian thảnh thơi để tận hưởng cuộc sống?

Cuộc chơi “công nghệ - làm đẹp”, bạn đã sẵn sàng?

Trong lĩnh vực làm đẹp, không thiếu các sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng, nhưng nếu phải liệt kê một vài cái tên có lịch sử, kinh nghiệm lâu đời về việc nghiên cứu công nghệ chăm sóc da thì lại vô cùng khan hiếm. Đặc biệt, ít ai ngờ rằng LG chính là một trong những ông lớn hàng đầu không chỉ ở trong ngành hàng điện tử, điện thoại mà đã tham gia vào ngành làm đẹp từ rất lâu và đạt được những thành tựu ấn tượng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả trên thế giới.
Kết hợp hai thế mạnh về kinh nghiệm trong ngành công nghệ và mỹ phẩm, LG Household & Health Care Ltd cho ra đời những thiết bị làm đẹp hiện đại, hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc da từ sâu bên trong, vượt qua những giới hạn mà các phương pháp thông thường chưa làm được. Với cơ chế tận dụng sức mạnh của cơ học, ion điện cực và đặc biệt nhất là bước sóng ánh sáng LED do các kỹ sư LG thiết kế, bộ thiết bị đã tạo nên ảnh hưởng tối đa và toàn diện lên lớp biểu bì da bên trong, giúp hỗ trợ chăm sóc, tái tạo cấu trúc da vượt trội.
LG Pra.L - bộ thiết bị làm đẹp cá nhân, tái tạo làn da từ “sâu” bên trong với 4 thiết bị: máy rửa mặt Dual Cleanser, máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic, máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up và mặt nạ Derma LED

LG Pra.L - bộ thiết bị làm đẹp cá nhân, tái tạo làn da từ “sâu” bên trong với 4 thiết bị: máy rửa mặt Dual Cleanser, máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic, máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up và mặt nạ Derma LED

Bộ thiết bị làm đẹp cá nhân LG Pra.L “gây sốt toàn châu Á” với 4 sản phẩm: máy rửa mặt Dual Cleanser, máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic, máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up và mặt nạ Derma LED vừa vặn tạo nên một chu trình hoàn hảo để dưỡng da vừa dễ dàng lại mang đến hiệu quả vượt bậc. Làn da sẽ bắt đầu săn chắc, rạng rỡ hơn sau 2 tuần kết hợp sử dụng, cải thiện rõ rệt các hiệu tuổi tác như tông da, da chảy sệ, quầng thâm trên mặt,…
Công nghệ đã, đang và sẽ thực sự là một nhân tố giúp thay đổi cuộc chơi làm đẹp và bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình thú vị này chứ?
Nhiều mỹ nhân đã hội tụ tại sự kiện ra mắt LG Pra.L để trải nghiệm trọn bộ thiết bị làm đẹp tuyệt vời này

Nhiều mỹ nhân đã hội tụ tại sự kiện ra mắt LG Pra.L để trải nghiệm trọn bộ thiết bị làm đẹp tuyệt vời này

Song song với việc ra mắt LG Pra.L, LG cũng chính thức khai trương hai cửa hàng, nơi mua sắm và trải nghiệm bộ thiết bị làm đẹp này. Theo đó, phái đẹp có thể đến ngay Lotte Center Hà Nội từ bây giờ hoặc Parkson Hùng Vương tại TP.HCM từ ngày 17.8 để có những trải nghiệm đặc biệt và hoàn toàn miễn phí với LG Pra.L.
LG Pra.L - thiết bị làm đẹp cá nhân, tái tạo làn da từ bên trong, với 4 sản phẩm gồm bộ đôi máy rửa mặt Dual Cleanser hai đầu cọ chuyên biệt (silicon và fine fibers sợi mịn) và máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic; máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up với chế độ vận hành kép Nâng cơ và Căng da mặt nhờ sử dụng dòng điện cao tần và liệu pháp ánh sáng phức hợp và mặt nạ Derma LED với 160 đèn LED giúp tăng cường độ đàn hồi và cải thiện sắc tố da, cho thấy những thay đổi tích cực chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống cửa hàng và spa, truy cập tại: www.lg.com/vn/pral, fanpage LG Vietnam hoặc liên hệ hotline 18001590.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.