2 công thức dưỡng trắng hiệu quả nhất cho da nhạy cảm

15/12/2015 07:00 GMT+7

Đúng như tên gọi, da nhạy cảm rất mỏng manh và dễ dàng bị kích ứng. Bởi vậy, để tránh những tổn thương đáng tiếc có thể xảy ra chị em cần thận trọng khi sử dụng mặt nạ chăm sóc da từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Đúng như tên gọi, da nhạy cảm rất mỏng manh và dễ dàng bị kích ứng. Bởi vậy, để tránh những tổn thương đáng tiếc có thể xảy ra chị em cần thận trọng khi sử dụng mặt nạ chăm sóc da từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 công thức dưỡng trắng hiệu quả nhất cho da nhạy cảm. Cùng theo dõi và thực hiện nhé!
Công thức dưỡng trắng da bằng bơ và mật ong
Sử dụng mặt nạ bơ và mật ong thường xuyên da được nuôi dưỡng để trở khỏe mạnh hơn Sử dụng mặt nạ bơ và mật ong thường xuyên da được nuôi dưỡng để trở khỏe mạnh hơn

Bơ và mật ong đều là những nguyên liệu giàu vitamin, khoáng chất, có khả năng tăng cường độ ẩm cao và rất dịu nhẹ. Do đó, khi sử dụng thường xuyên làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng để trở nên khỏe mạnh hơn, lành các thương tổn, cải thiện sắc tố, mang đến da trắng sáng rạng ngời và giảm đáng kể tình trạng kích ứng.
Nguyên liệu:
• ½ quả bơ chín
• 2 thìa mật ong nguyên chất
Cách làm: Đầu tiên, bạn gọt bỏ vỏ bơ và cho vào 1 cái chén sạch cùng với mật ong rôi nghiền nhuyễn, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, ngay khi da vẫn còn ẩm bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 15 – 20 phút, cuối cùng dùng nước mát rửa sạch lại.
Thực hiện công thức dưỡng trắng da bằng bơ và mật ong đều đặn 2 – 3 lần/ tuần, chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.
Công thức dưỡng trắng da bằng sữa chua và bột yến mạch
Sữa chua và bột yến mạch đem đến làn da tươi sángSữa chua và bột yến mạch đem đến làn da tươi sáng

Sữa chua cung cấp hàng loạt các tinh chất giúp tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, phục hồi tế bào da yếu ớt và đánh bay thâm, sạm. Bột yến mạch với lượng vitamin B, E và khoáng chất dồi dào có tác dụng tẩy đi các tế bào chết ở lỗ chân lông, kích thích tái tạo da, đem đến làn da sáng hồng tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và bột yến mạch sẽ giúp bạn sở hữu được làn da đẹp như ý và không còn “đỏng đảnh” nữa.
Nguyên liệu:
• 2 thìa bột yến mạch
• 2 thìa sữa chua không đường
• 1 thìa dầu oliu
Cách thực hiện: Bạn trộn đều bột yến mạch, sữa chua không đường và dầu oliu lại cùng nhau, khuấy đều đến lúc hỗn hợp sánh mịn lại. Tiếp đó, rửa mặt sạch bằng nước ấm, rồi thoa hỗn hợp vừa chế biến lên khắp mặt, nhẹ nhàng massage theo chiều vòng tròn. Giữ yên mặt nạ trong vòng 20 phút, sau đó dùng nước ấm rửa lại.
Bạn nên áp dụng phương pháp này mỗi tuần 2 lần để làn da ngày càng tươi tắn, trẻ trung, trắng sáng như ý và hoàn toàn không lăn tăn về mụn hay tình trạng lão hóa da.
Tốt nhất, sau khi đắp mặt nạ bạn hãy dùng thêm Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura, điều này sẽ giúp làn da bạn nhanh chóng trắng và đẹp hơn.
Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm SakuraKem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura

Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura thiết kế chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, là sự kết hợp của những thành phần nguyên liệu tự nhiên như chiết xuất tinh dầu cây hoa rum, sáp ong, vitamin C, vitamin A… giúp nuôi dưỡng, giúp phục hồi và làm dịu làn da mỏng manh.
Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura giúp làm dịu phục hồi da, giảm tình trạng ửng đỏ trên da, tăng cường bảo vệ da trước các yếu tố từ môi trường, dưỡng ẩm giúp da sáng mịn, àm dịu các tình trạng viêm da tiếp xúc. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp vitamin C và E giúp chống lại các gốc tự do và kích thích sự hình thành collagen, bảo vệ da chống oxy hoá giúp da căng và láng mịn.
Về độ an toàn, kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura được chứng nhận an toàn và được cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Xem chi tiết: http://sakurabeauty.com.vn/kem-duong-trang-da
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.