3 công nghệ làm đẹp spa cần trang bị để có màn 'comeback' sau mùa Covid-19

22/04/2020 10:36 GMT+7

Mùa Covid-19 sắp đi qua và các spa, thẩm mỹ viện đang gấp rút chuẩn bị có màn 'comeback' ấn tượng tiếp tục phục vụ khách hàng làm đẹp. Và muốn chiều lòng khách hàng thì không thể thiếu 3 công nghệ làm đẹp dưới đây.


Công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay mà chủ spa, thẩm mỹ viện cần trang bị sau mùa Covid 19

Công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay mà chủ spa, thẩm mỹ viện cần trang bị sau mùa Covid-19

1. Tắm trắng phi thuyền, giảm cân

Mỗi độ hè về, nỗi lo về vóc dáng là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Bởi sở hữu một thân hình thon gọn, trắng mịn để khoác lên mình những bộ bikini sexy, gợi cảm là niềm ao ước của các nàng bấy lâu. Đặc biệt, sau thời gian dài “ở nhà cách ly xã hội” thì không thể tránh khỏi tình trạng cân nặng vượt ngưỡng.

Vì vậy mà phương pháp tắm trắng phi thuyền, giảm cân hiện đang được các chủ spa, thẩm mỹ viện yêu chuộng, bởi độ “hot” của nó không ngừng hạ nhiệt.

Tắm trắng phi thuyền, giảm cân

Tắm trắng phi thuyền, giảm cân

Với vẻ ngoài được thiết kế độc đáo theo dạng hình con sò, phi thuyền tắm trắng được tích hợp rất nhiều tính năng và công dụng vượt bậc như: xông hơi nước, xông hơi hồng ngoại, tắm trắng, massage, liệu pháp ánh sáng, khử trùng ozone...

Và điều hấp dẫn các chị em phụ nữ ở phương pháp này, đó chính là khả năng thẩm thấu các dưỡng chất vào da diễn ra nhanh chóng, sâu hơn nhờ vào tác động nhiệt. Ngoài ra, tắm trắng phi thuyền còn ức chế lượng melanin sản sinh quá mức, làm mờ đốm đen sẫm màu trên bề mặt da. Đồng thời, tổng hợp collagen và tái cấu trúc da giúp da trắng hồng, mịn màng và rạng rỡ tự nhiên.

2. Liệu pháp làm đẹp công nghệ cao

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp, nhưng lại sợ trải qua cảm giác đau đớn khi phẫu thuật, thì đây chính là giải pháp chăm sóc da hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Phương pháp duy trì làn da đẹp vốn có từ thiết bị máy nâng cơ, căng da, xóa nhăn và trẻ hóa làn da bằng công nghệ HIFU 2S.

Với phương pháp làm đẹp này, bạn sẽ không cần đụng tới dao kéo hay bất cứ thủ thuật này, mà trông làn da vẫn trẻ đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, là đối với những chị em nào đang có làn da chịu tác động của vấn đề lão như: xỉn màu, chảy xệ, trùng nhão, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện...

Máy nâng cơ, căng da, xóa nhăn và trẻ hóa làn da bằng công nghệ HIFU 2S

Với những công dụng hiệu quả mà phương pháp này mang lại như: Làm săn chắc và trẻ hóa da tức thì chỉ sau 1 lần điều trị, tạo mặt V line không cần phẫu thuật, xóa nhăn vùng mắt, trán, cằm, cổ hiệu quả và nhanh chóng... Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ngay trên chính làn da của mình.

3. Chăm sóc da công nghệ cao

Lỗ chân lông to, da xỉn màu, cháy nắng, trùng nhão...v.v. đều là những vấn đề về da mà bạn thường phải trải qua ở mỗi độ tuổi nhất định. Và để khắc phục được điều đó, chị em phụ nữ giờ đây đã tìm đến liệu pháp chăm sóc da mặt bằng mặt nạ ánh sáng sinh học 3 màu.

Đây được xem là thiết bị quang trị liệu mang lại tác dụng điều trị mạnh mẽ cho các trường hợp về da. Giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, tăng sinh collagen, khôi phục tổn thương da và chống viêm nhiễm,..bằng cách phát ra xung ánh sáng thân thiện với làn da, tạo hiệu quả điều trị cao.

Làm đẹp với mặt nạ trị liệu da bằng ánh sáng sinh học tại Mai Hân Spa

Làm đẹp với mặt nạ trị liệu da bằng ánh sáng sinh học tại Mai Hân Spa

Chúng ta có thể thấy công nghệ làm đẹp đang ngày càng trở thành xu hướng “hot” và tiếp tục “nở rộ” trong năm 2020. Và cũng chính điều này đã thúc đẩy các chủ spa, thẩm mỹ viện càng “chiêu mộ” nhiều hơn các phương thức làm đẹp hiện đại về cho mô hình làm đẹp của mình.

Để các chủ spa, thẩm mỹ viện dễ dàng trong việc tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp các thiết bị công nghệ làm đẹp và chăm sóc da chất lượng. Chúng tôi gợi ý đến bạn một địa chỉ đáng tin cậy, đó chính là Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Mai Hân Group sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chủ spa, thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, là đội ngũ chuyên viên tư vấn setup nhiệt tình và tận tâm, nhằm giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện sở hữu không gian spa, làm đẹp hiện đại, sang trọng bậc nhất.

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, cùng địa chỉ tham khảo đáng tin cậy sẽ giúp các chủ spa sớm tìm được sản phẩm ưng ý tại Mai Hân Group. Chúc spa, thẩm mỹ viện sẽ có màn trở lại đầy ngoạn mục và gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng sau mùa Covid-19.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com

Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân Group

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.