3 công nghệ xóa xăm mới và hiệu quả năm 2020

29/02/2020 09:38 GMT+7

Xăm hình là một nghệ thuật làm đẹp mới trong giới trẻ, chúng giúp chủ nhân của những hình săm thể hiện cá tính của mình cũng như ghi lại một kỷ niệm nào đó trong cuộc đời.

Tuy khiên khi vì một lý do nào đó mà bạn phải… tạm biệt với hình xăm thân yêu thì việc xóa xăm bằng cách nào lại là vấn đề mà nhiều người quan tâm. 

Muốn xóa hình xăm an toàn, hiệu quả - Bạn chọn công nghệ nào?

Muốn xóa hình xăm an toàn, hiệu quả - Bạn chọn công nghệ nào?

Để việc xóa vết xăm an toàn và hiệu quả, bạn nên sử dụng phương pháp xóa xăm bằng tia laser. Có rất nhiều công nghệ xóa xăm bằng laser hiệu quả tới 99% và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 10 công nghệ xóa xăm nổi bật nhất nhé.

Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Laser Picosure 

Xóa xăm bằng công nghệ Laser Picosure giúp xóa bỏ hiệu quả mọi hình xăm nhiều màu sắc ở những vị trí khác nhau trên cơ thể và hạn chế tối đa tổn thương không mong muốn so với các phương pháp khác. Công nghệ tiên tiến này sử dụng bước sóng linh hoạt là 755nm và 532nm cho phép hấp thụ màu mực xăm trên bề mặt và cả sâu bên trong lớp biểu bì đào thải màu mực mà không hề gây ảnh hưởng tới các lớp hạ bì. Kết quả sau cùng màu mực xăm sẽ biến mất 99% không gây đau, để lại sẹo.

Công Nghệ Laser Picosure

Công Nghệ Laser Picosure

Picosure phát ra các xung năng lượng đến vùng da cần xóa xăm trong thời gian cực ngắn tính bằng đơn vị pi cô giây tạo nên hiệu ứng quang cơ gọi là sóng áp lực Pressure Wave. Xung pi cô giây có độ rộng ngắn hơn 100 lần so với kĩ thuật xung na nô giây mang lại một hiệu ứng quang cơ làm phá vỡ các mô đích cần điều trị mà không gây bất kì tổn thương nào cho mô da xung quanh. Bước sóng laser mạnh sẽ len lỏi vào sâu trong lớp biểu bì để hấp thu tất cả hình xăm với màu sắc, kích thước độ nông sau khác nhau một cách triệt để.

Xóa Xăm Bằng Công Nghệ Laser Yag Q-Switched

Đây là một công nghệ xóa săm hiện đại của Mỹ, giúp xóa hình xăm không để lại sẹo. Các tia Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Ví dụ như tia Laser với bước sóng 1064nm phù hợp với phân hủy màu đen, bước sóng 532nm phù hợp với phân huỷ màu đỏ, 585nm phân hủy màu xanh da trời, 650nm phân hủy màu xanh lá cây…Với những màu xăm ở trên bề mặt da, công nghệ Laser YAG sẽ hấp thụ màu mực nhanh chóng. Còn với những màu mực nằm sâu trong tầng trung bì và hạ bì của da, các tia Laser sẽ phân giải mực thành những hạt nhỏ li ti để cơ thể tự động loại bỏ hoàn toàn sau vài ngày.

Việc loại bỏ các vết xăm không còn quá khó khăn với nhiều người

Việc loại bỏ các vết xăm không còn quá khó khăn với nhiều người

Laser YAG là công nghệ xóa xăm được kết hợp cả các bước sóng ngắn và bước sóng dài, vì vậy cho phép laser thâm nhập vào bề mặt da với bước sóng hợp lý nhất với từng vùng da, từng màu mực nên không gây tổn thương bề mặt da.

Công Nghệ Xóa Xăm Laser Spectra

Công nghệ Laser Spectra là công nghệ tiên tiến có chọn lọc bước sóng ngắn tần số cao, các chùm tia này sẽ được xuyên sâu vào da với những vùng điều trị vi nhiệt.  Với những bước sóng 1064nm, 532nm thì công nghệ này xóa mọi màu mực xăm khác nhau. Vùng da được xoá xăm sẽ trở lại trạng thái bình thường, bạn sẽ không hề có cảm giác đau hay bất cứ cảm giác khó chịu nào. Hơn thế nữa, với tác động của những tia Laser vào da khiến làn da của bạn tươi trẻ và đẹp hơn.

Trên đây là 3 công nghệ xóa xăm được xem hiệu quả hiện nay được các Spa/ Thẩm mỹ viện lựa chọn cho khách hàng của mình, để quá trình xóa xăm diễn ra hiệu quả bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để có được quá trình an toàn nhất bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.