3 dòng mỹ phẩm cao cấp khiến phái đẹp mê mẫn mỗi dịp cuối năm

17/11/2016 12:00 GMT+7

Vào mỗi dịp cuối năm, ai nấy cũng đều tất bật với công việc và cuộc sống. Điều này đã khiến cho phái đẹp đôi khi quên luôn cả việc chăm sóc cho sức khỏe và nhan sắc của mình.

Lúc này, để tiết kiệm thời gian, thì mỹ phẩm chính là điều đầu tiên mà phái đẹp cần đến để thay thế bạn chăm sóc cho làn da của mình. Đặc biệt, trong số rất nhiều những dòng mỹ phẩm dưỡng da được các chị em ưa chuộng vào mỗi dịp cuối năm, nổi bật có 3 dòng sản phẩm sau đây:
1. Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream chính hãng Nhật Bản
Là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da chất lượng của đất nước Nhật Bản, mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bất cứ phái đẹp nào cũng không thể bỏ qua được khi đến mùa cuối năm.
Sản phẩm chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần tự nhiên thuần khiết: Trà xanh, bạc hà, dầu ô liu, nha đam, vitamin… cùng công nghệ dưỡng sáng da hàng đầu Nhật Bản, nên rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da mới, cải thiện màu sắc da, đem lại một làn da tươi mới hẳn.
Bên cạnh đó, Sakura Ultimate Sleeping Cream còn thẩm thấu vào da cực nhanh, mà không tạo cho người dùng cảm giác nhờn rít hay khó chịu.
Sản phẩm khi được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đồng thời trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an, đảm bảo hàng chính hãng.
Mức giá hiện tại của mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream là: 890.000 đồng.
2. Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash
3 dòng mỹ phẩm cao cấp khiến phái đẹp mê mẫn mỗi dịp cuối năm
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash
Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng sữa rửa mặt chiết xuất Okalab Natural Wash đã nhận được nhiều sự ưu ái từ các phái đẹp. Không chỉ có giá cả phải chăng, Okalab Natural Wash còn có chất lượng tốt.
Với thành phần chính là tinh chất váng đậu nành lên men, kết hợp cùng một số nguyên liệu tự nhiên lành tính: tinh chất Placenta, mật ong và collagen, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng lấy đi hết mọi bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm còn sót lại trên da, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám, cũng như giúp dưỡng trắng.
Chưa dừng lại ở đó, Okalab Natural Wash còn được biết đến là dòng sản phẩm làm sạch và dưỡng sáng da tại Việt Nam được chiết xuất bằng tinh chất váng đậu nành. Thành phần sản phẩm không chứa chất tạo mùi, màu nhân tạo, dầu khoáng, cồn hay Paraben, vì vậy phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm, khó chiều nhất.
Sản phẩm sữa rửa mặt Okalab Natural Wash được bán với giá niêm yết trên thị trường là: 660.000 đồng.
3. Kem dưỡng sáng White Doctors Skin Lightening
3 dòng mỹ phẩm cao cấp khiến phái đẹp mê mẫn mỗi dịp cuối năm 1
Kem dưỡng sáng da White Doctors Skin Lightening
Bao gồm một số thành phần tự nhiên như: chiết xuất rau má, men bia Pháp và vitamin B3, kem dưỡng sáng da mặt White Doctors Skin Lightening là một trong số những sản phẩm tồn tại rất nhiều công dụng làm đẹp đa năng mà ít có loại mỹ phẩm nào có được: làm mờ nếp nhăn, làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết, giúp làn da sáng mịn tự nhiên.
Ngoài ra, sản phẩm còn được bào chế từ rất nhiều hạt nhỏ siêu mịn, nên khi thoa lên da sẽ lập tức thẩm thấu ngay, phù hợp cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
Giá bán của kem dưỡng sáng da White Doctors Skin Lightening, hiện nay là: 780.000 đồng.
Chúc các bạn sẽ sớm chọn được cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất !
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.