3 dòng mỹ phẩm dưỡng da càng xài càng đẹp khiến ai cũng phải mê tít

11/03/2017 16:38 GMT+7

Trong vô vàn phương pháp làm đẹp da hiện nay, thì sử dụng mỹ phẩm dưỡng da chính là một trong những cách được đa số các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ giúp cho các chị em phụ nữ thêm phần xinh đẹp và rạng rỡ, mỹ phẩm dưỡng da còn có thể khiến cho phái đẹp phải mê mẩn ngay từ lần sử dụng đầu tiên, bởi những công dụng hữu ích mà chúng mang lại. Điển hình rõ nhất chính là 3 dòng sản phẩm dưỡng da sau đây:

1. Kem dưỡng da tinh chất White Label

Kem dưỡng da tinh chất White Label
Kem dưỡng da tinh chất White Label

Tuy chỉ vừa mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, nhưng kem dưỡng da White Label có xuất xứ tại Nhật Bản, đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng cử viên xuất sắc nhất có mặt trong top những dòng sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích.

Với thành phần chính là tinh chất nhau thai động vật Placenta, sản phẩm đã góp phần tái tạo nên một vẻ đẹp mới mẻ cho làn da của tất cả mọi cô nàng. Vừa giúp cải thiện nhanh chóng những vùng da bị tổn thương, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, vừa giúp nuôi dưỡng da thêm trắng sáng, mịn màng cũng như phòng ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Bên cạnh đó, với kết cấu mỏng nhẹ, phù hợp với đặc tính và làn da phụ nữ Á Đông, nên kem dưỡng da White Label còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Giá sản phẩm: 485.000 đồng.

2. Kem dưỡng sáng da White Doctors 

Kem dưỡng sáng da chống lão hóa White Doctors
Kem dưỡng sáng da chống lão hóa White Doctors

Là một trong những dòng sản phẩm có mặt từ rất sớm trên thị trường, kem sáng da mặt White Doctors luôn được nhiều khách hàng đánh giá là một sản phẩm dưỡng da chất lượng, uy tín và mang lại hiệu quả cao.

Sản phẩm chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, cùng công nghệ làm đẹp da hiện đại đến từ nước Mỹ, sẽ giúp bạn nuôi dưỡng và tái tạo làn da ngay từ sâu bên trong, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 cho da, nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng, và đặc biệt là bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, cũng như ngăn ngừa da lão hóa sớm.

Ngoài ra, kem chống lão hóa White Doctors còn có kết cấu mỏng mịn, không gây bết dính, khó chịu trong quá trình sử dụng. Ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể sử dụng được.

Giá sản phẩm: 780.000 đồng.

3. Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum

Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum
Serum dưỡng da chống lão hóa Sakura Age Defying DNA Repair Serum

Sakura, thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản, từ lâu vốn đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng da và điêu trị chuyên sâu. Và Sakura Age Defying DNA Repair Serum chính là một trong số những sản phẩm chăm sóc da chủ lực của hãng mỹ phẩm này.

Sản phẩm Serum dưỡng da Sakura được tạo nên từ các thành phần tự nhiên thuần khiết, kết hợp cùng công nghệ làm đẹp da số 1 Nhật Bản, nên có tác dụng rất tốt trong việc đẩy nhanh quá trình phục hồi tự nhiên của làn da, bổ sung vitamin A, C hỗ trợ tăng cường chống ô xy hóa, ngăn ngừa gốc tự do, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, cũng như hỗ trợ dưỡng ẩm da và giúp da luôn mềm mại, mịn màng, săn chắc.

Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng thấm hút rất nhanh, chứ không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu cho da, phù hợp với mọi loại da.

Giá sản phẩm: 1.250.000 đồng.

Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu được làn da đẹp như ý muốn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.