3 loại bột mịn thiên nhiên mang công dụng xóa nám da hàng đầu

Nâng cao khả năng hỗ trợ điều trị nám với những loại bột thiên nhiên là cung cách đem đến hiệu quả dưỡng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết tận dụng chúng đúng đắn.

Đừng bỏ lỡ 3 loại bột điều trị nám dưới đây, nếu bạn đã, đang hay dần chạm ngưỡng cửa của độ tuổi mà da sẽ xuất hiện những đốm nâu nhỏ li ti trên bề mặt, thì những thông tin bên dưới đây chắc chắn là dành riêng cho bạn đấy!
Hỗ trợ điều trị nám với tinh bột nghệ
Loại bỏ nám hoàn toàn cùng tinh bột nghệ
Loại bỏ nám hoàn toàn cùng tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ góp mặt trong hầu hết mọi công thức dưỡng da, từ cơ bản đến chuyên sâu, từ việc điều trị những vết thâm mụn, đến dưỡng trắng, hay thậm chí là điều trị nám. Nghệ luôn được công nhận và đánh giá cao với sự đa công năng mà chúng sở hữu. Theo như nghiên cứu, nghệ vàng chứa 235 hợp chất, gồm có phenolic và terpenoid, curcumin, demethoxy-curcumin và bisdemethoxy-curcumin. Qua đó, curcuminoid là một thành phần đem đến nhiều hiệu quả nhất. Nên chọn nghệ tươi vì chúng chứa cao nhất hàm lượng chất dưỡng.
Bột gạo là người bạn đồng hành tốt nhất trong hỗn hợp dưỡng này, bột gạo ức chế sự tăng trưởng của các hắc tố melanin, hạn chế sự phát triển nám da và giúp hiệu quả điều trị tăng cao.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa tinh bột nghệ
- 1 thìa bột gạo
- 1 thìa sữa chua không đường.
Cách thực hiện:
- Trộn tất cả nguyên liệu này cùng nhau, đánh đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.
- Sau khi đã xông hơi da mặt, thoa đều hỗn hợp lên da và thư giãn 20 phút. Thực hiện 2-3 lần/ tuần cho hiệu quả dưỡng tốt nhất.
Hiệu quả trị nám tăng cao với bột mì
Điều trị nám da hiệu quả cùng tinh bột mì
Điều trị nám da hiệu quả cùng tinh bột mì
Bột mì không chỉ là món ăn yêu thích của các chị em phụ nữ mà còn được tôn vinh như một “nguyên liệu nữ hoàng” trong cung cách dưỡng da mặt. Bột mì giàu dưỡng chất nhóm vitamin B, tham gia vào quá trình tái tạo năng lượng, làm mờ vết nám, thâm, tàn nhang. Ngoài ra, vitamin E chứa bên trong bột mì còn giúp trị mụn bọc, sẹo mụn hiệu quả. Thực hiện đều đặn, làn da bạn không chỉ trắng mịn tự nhiên, mà còn giữ được vẻ tươi trẻ, căng khỏe lâu dài.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa bột mì
- 1 thìa sữa tươi không đường.
Cách thực hiện:
- Cũng như tất cả những hỗn hợp dưỡng khác, bạn trộn đều chúng lại cùng nhau theo một tỷ lệ có sẵn.
- Xông hơi da mặt để giúp lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện tốt nhất cho chất dưỡng thẩm thấu vào bên trong. Để hiệu quả đạt được là cao nhất, bạn nên nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu vào nước xông hơi nhé, nhất là những cô nàng da khô, vì điều này sẽ giúp bạn tác động trực tiếp vào sâu lỗ chân lông, cung cấp hoạt chất dưỡng cho da sạch khỏe và mịn đẹp.
- Ủ lạnh hỗn hợp vào bên trong ngăn mát tủ lạnh và thư giãn lên da 20 phút. Massage nhẹ nhàng sau đó làm sạch lại cùng nước. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, đều đặn để đạt được hiệu quả cao.
Bột trà xanh điều trị nám hiệu quả
Bột trà xanh chứa nhiều vitamin A, E, C cùng những vitamin nhóm B giúp cải thiện tốt nhất sắc tố da bạn. Mặt nạ trà xanh được xem là hỗn hợp điều trị nám bậc nhất vì chúng có khả năng hồi phục và lấy lại tone da an toàn, hiệu quả.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa bột trà xanh nguyên chất
- 1/2 thìa cám gạo
- 1 thìa mật ong.
Cách thực hiện:
- Trộn đều hỗn hợp lại cùng nhau theo tỷ lệ có sẵn, đánh đều cho đến khi chúng sánh mịn. Ủ trong ngăn mát tủ lạnh để tăng thư giãn trong quá trình sử dụng.
- Xông hơi da mặt và đắp hỗn hợp lên da. Thư giãn 20 phút sau đó làm sạch cùng nước.
Sau khi hoàn thành bước dưỡng từ tự nhiên, bạn cần cung cấp kem dưỡng điều trị nám chuyên sâu để hoàn thiện việc làm đẹp. Duy trì trong thời gian dài để đạt hiệu quả tốt nhất. Một trong những thương hiệu nổi bật đem đến sản phẩm hỗ trợ làm giảm nám tốt, hiệu quả được nhiều phái đẹp ưu ái sử dụng đó là Sakura, Candes, White Doctors, GlutaWhite... Nên đến showroom để được soi da và tư vấn kỹ lưỡng và đúng nhất tình trạng của bạn!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.