3 nguyên tắc cần phải nhớ khi mua máy chăm sóc da cho day spa

19/09/2019 17:36 GMT+7

Sở hữu những chiếc máy chăm sóc da cho day spa của bạn là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên đừng vì cần mà bỏ qua những nguyên tắc tối thiểu, cũng đừng ham rẻ mà hối hận chủ spa nhé!

Với 3 nguyên tắc nằm lòng, chủ spa buộc phải nhớ khi mua máy chăm sóc da cho spa của mình mà Mai Hân Group giới thiệu dưới đây, hy vọng chủ spa sẽ có những chọn lựa đúng đắn nhất!
Spa chăm sóc da với các bước điều trị chăm sóc da mặt

Spa chăm sóc da với các bước điều trị chăm sóc da mặt

Thị trường máy chăm sóc gồm nhiều loại tùy theo số lượng chức năng trên thiết bị. Các máy được tích hợp chức năng đa dạng để spa dễ dàng chọn lựa loại phù hợp theo quy mô, menu dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, máy có chất lượng tốt còn nằm ở một nhà phân phối uy tín bao gồm các yếu tố sau:

Chọn máy chăm sóc da dựa vào công dụng và chức năng sử dụng

Máy chăm sóc da là thiết bị tập trung nhiều chức năng chăm sóc da căn bản, như: xông hơi, hút mụn, mài da, phun sương, điện tím, galvanic… Day spa của bạn cần loại máy chăm sóc 5 chức năng hay 6 chức năng tùy vào số tiền và dịch vụ mà bạn kinh doanh, tuy nhiên, nên chọn loại 6 chức năng để có thể tận dụng được tất cả các công suất của máy nhé!
Mai Hân Group cung cấp đa dạng các loại máy chăm sóc da cho day spa

Mai Hân Group cung cấp đa dạng các loại máy chăm sóc da cho day spa

Các chức năng này tạo nên liệu trình chăm sóc da hoàn chỉnh, gồm đầy đủ các bước, như: làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, lấy bã nhờn, hút mụn, làm dịu da, diệt khuẩn, dẫn dưỡng chất… Do đó, thiết bị không chỉ làm đẹp mà còn hỗ trợ các liệu trình điều trị đạt kết quả cao hơn.

Xác định mua số lượng máy chăm sóc da dựa vào nhu cầu thực tế

Trường hợp chuẩn bị để mở spa, bạn không nên đầu tư mua quá nhiều máy móc chăm sóc da cùng lúc. Thay vào đó, hãy xác định mua số lượng máy vừa đủ, khi lượng khách ổn định, đông đúc và mở rộng hơn thì mua thêm.
Dịch vụ chính chúng ta có thể đầu tư máy chăm sóc da với số lượng nhiều hơn để đáp ứng được nhu cầu của khách, còn những dịch vụ phụ chỉ cần 1-2 máy là được. Điều này sẽ hạn chế lãng phí, không thể vượt quá khả năng tài chính của mình.
Đồng thời công nghệ làm đẹp luôn thay đổi theo năm tháng, càng ngày càng tiện ích hơn, kết quả nhanh hơn, an toàn hơn. Mua số lượng thật sự cần thiết, để sau này có thêm hay thay thế dễ dàng.

Nguồn gốc và các chế độ chăm sóc trong và sau khi mua hàng

Khi mua máy, chủ spa cần chú ý các yếu tố sau:
+ Máy móc có xuất xứ rõ ràng và đã qua vận hành, nghiên cứu thử nghiệm hiệu quả tại cơ sở.
+ Hướng dẫn sử dụng chi tiết. Chế độ bảo hành sửa chữa, lắp đặt đầy đủ, đảm bảo máy vận hành luôn ổn định.
+ Giá tương đồng với 3 yếu tố trên: nếu máy có tính năng hiện đại, chất lượng tốt và bảo hành đầy đủ thì giá sẽ cao và ngược lại. Vì nó sẽ là chi phí đảm bảo cho bạn có một máy chăm sóc da an toàn và bền bỉ.
+ Chế độ hậu mãi tận tình: nhà phân phối lớn không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả giải pháp kinh doanh, như: hướng dẫn cách sử dụng máy hiệu quả nhất, đề xuất liệu trình thực hiện với máy…
Các mẫu máy chăm sóc da tại Mai Hân Group

Các mẫu máy chăm sóc da tại Mai Hân Group

Trên đây là 3 nguyên tắc tối thiểu nhất bạn cần nhớ khi mua máy chăm sóc da ở bất kỳ đâu. Quan trọng hơn hết, để kinh doanh spa thành công bạn cũng cần nghiên cứu những thiết bị spa chuyên dụng theo từng nhu cầu, chẳng hạn như máy xóa xăm, máy trị mụn, máy trị nám, máy hifu, máy giảm béo, máy nâng cơ, máy chăm sóc da, máy triệt lông và các máy móc thẩm mỹ, thiết bị thẩm mỹ phù hợp. Chúc bạn chọn lựa được các loại thiết bị spa như ý muốn và kinh doanh ngày một phát triển hơn nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.