5 ‘bùa yêu’ khiến chàng liêu xiêu đứng hình 5 giây vì bạn

15/02/2019 16:37 GMT+7

Mùi hương đích thị là “bùa yêu” mạnh nhất khiến bao chàng trai phải “lụi tim” vì bạn, dù chỉ là trong tích tắc vô tình lướt qua nhau, nhưng vẫn “ghi dấu” khó quên. Muốn đối phương “trúng bùa” thì tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Là một cô nàng hiện đại, bạn không thể thiếu chai nước hoa với mùi hương mình yêu thích trong chiếc túi xách thường ngày. Bởi mùi hương không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi tiếp xúc với những người xung quanh, mà còn “ghi dấu” ấn tượng đầu tiên của bạn với cả “nửa kia” của mình.
Và đây cũng chính là lý do mà ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 “bùa yêu” xứng đáng được bạn “rước về” cho bộ sưu tập nước hoa trong năm 2019 này. Hãy mau chóng lựa chọn cho mình một mùi hương nước hoa phù hợp, để làm nổi bật tính cách riêng của bạn nhé!

Bùa yêu 1: Lanvin Modern Princess

Với vẻ ngoài được thiết kế bắt mắt hệt như một chiếc đầm công chúa, cùng chất liệu thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy được những giọt nước hoa bên trong. Chai nước hoa Lanvin Moderin Princess hứa hẹn sẽ làm chao đảo và khiến các nàng “lụi tim” trong năm 2019 này cho mà xem.
Chưa hết đâu! Với sự hòa quyện tuyệt vời từ táo hồng, dâu mọng, hoa lài cùng chút xạ hương, Lavin Moderin Princess sẽ giúp nàng “ghi dấu ấn” khó phai và hẳn là gợi nhớ cảm xúc cho đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên. Bởi mùi hương ngọt ngào, nữ tính, không kém phần trẻ trung, hiện đại đấy.

Bùa yêu 2: Chanel Coco Mademoiselle

Nếu bạn là một người phụ nữ cá tính, yêu thích sự gợi cảm và quyến rũ cả trong phong cách ăn mặc lẫn mùi hương cơ thể. Chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle này sẽ là điểm cộng cực lớn cho bạn.
Đây được xem là mùi hương sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây, hẳn là chẳng bao giờ sợ “lép vế” các đối thủ khác. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ trầm, hương hoa và trái cây sẽ rất phù hợp với những bữa tiệc sang trọng, khiến cho đối phương mãi “chìm đắm” trong ánh nhìn của bạn, hẳn là khó quên đến “không lối thoát” đấy.
Chanel Coco Mademoiselle
Chanel Coco Mademoiselle

Bùa yêu 3: Valentino Valentina Poudre

Nói đến dòng nước hoa của thương hiệu Valentino, các bạn gái sẽ “khó lòng” mà bỏ qua em Valentino Valentina Poudre này. Bởi ngay từ ngoại hình bên ngoài, chai nước hoa Valentino Valentina Poudre đã “đốn tim” biết bao cô nàng “nghiện” sưu tập nước hoa.
Chai nước hoa Valentino Valentina Poudre sở hữu hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ấm từ hương vani và gỗ đàn hương. Đặc biệt là rất phù hợp với những cô nàng sống nội tâm.

Bùa yêu 4: Miss Dior EDP 2017

Không giống như những dòng nước hoa khác, chai nước hoa Miss Dior EDP 2017 mang sắc vóc của người phụ nữ cá tính, hiện đại nhưng vẫn luôn ẩn chứa điều ngọt ngào bên trong. Hoa hồng, hoắc hương cùng tiêu hồng là các thành phần đã làm nên “anh bạn” Miss Dior EDP 2017 này. Và nếu bạn là một cô gái yêu thích mùi hương tròn đầy, thơm phấn hoa nhẹ nhàng thì hãy tìm đến “anh bạn” Miss Dior EDP ngay nhé!
Miss Dior EDP 2017
Miss Dior EDP 2017

Bùa yêu 5: Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia Limited

Cuối cùng là “bùa yêu” Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia Limited với mùi thơm tinh tế, sâu sắc và cực kỳ nữ tính. Thoạt nhìn tạo hình bên ngoài, bạn cũng dễ dàng thấy được sự ngọt ngào từ muôn vàn loại hoa góp mặt trong chai nước hoa này như: hương quả đào, quả mộng đỏ, hoa dành dành, hoa đại, hoắc hương, đường nâu.
Mỗi một loại nước hoa đến với thế giới của bạn, sẽ đem lại những mùi hương “ghi dấu” riêng không lẫn đi đâu được. Chính vì vậy, đừng ngần ngại sở hữu một “anh bạn” nước hoa chất lượng, bền mùi và thể hiện được nét đẹp quyến rũ, gợi cảm, đầy nữ tính trong bạn nhé. Và nhớ đừng quên lựa chọn hương nước hoa thích hợp theo mùa hoặc theo nhóm mùi, để tìm ra chai nước hoa phù hợp với bản thân, bạn nha!
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.