5 loại mỹ phẩm dưỡng da không thể vắng mặt trong những chuyến du lịch dài ngày

25/04/2016 11:17 GMT+7

Được đi du lịch luôn là niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên, trong mỗi chuyến đi dài bạn đều phải tự trang bị cho mình rất nhiều những vật dụng cần thiết, trong đó không thể thiếu mỹ phẩm.

Dưới đây là 5 loại mỹ phẩm dưỡng da không thể vắng mặt trong những chuyến du lịch dài ngày của các chị em. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

1. Kem chống nắng

Nhớ mang theo kem chống nắng trong những chuyến đi chơi xa


Trong những dịp du lịch, da bạn thường phải tiếp xúc với rất nhiều tia UV, bụi bẩn, và vi khuẩn. Chúng có thể bám sâu vào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông khiến cho da dễ bị khô ráp, sạm đen và nổi mụn.

Vì vậy, để bảo vệ da kỹ lưỡng, tốt nhất bạn phải luôn mang theo kem chống nắng bên mình để da được che chắn và bảo vệ cẩn thận. Ngoài chống nắng cho mặt, bạn còn phải thoa kem chống nắng toàn thân để bảo vệ da trước khi ra đường. Đặc biệt, nếu đi nghỉ ở biển, bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên để da được bảo vệ tốt nhất. Còn đối với những vùng nắng nóng gay gắt, những loại kem chống nắng có chỉ số SPF 50, chắc chắn sẽ phù hợp hơn với bạn.

2. Sữa rửa mặt

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chính là bước chăm sóc quan trọng nhất, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn tích tụ giữ cho làn da luôn thông thoáng và sạch sẽ. Nhất là khi đi du lịch, làn da bạn thường khó tránh khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển và tái tạo của làn da.

Thế nên, để chắc chắn da vẫn được chăm sóc tốt khi xa nhà, bạn nên nhớ vệ sinh da thật kỹ với sữa rửa mặt 2 lần/ ngày.

3. Son dưỡng môi

Không quên mang theo son dưỡng môi lúc đi du lịch


Son dưỡng môi cũng được xem là một vật bất ly thân của chị em phụ nữ trong những chuyến đi xa. Dù thời tiết nóng hay lạnh, trời nắng hay mưa thì vùng da ở môi cũng đều cần được dưỡng ẩm và bảo vệ một cách tốt nhất. Chưa kể, trong quá trình đi du lịch, đa số những món ăn mà bạn đã thưởng thức đều chứa rất nhiều muối, vì vậy môi bạn sẽ rất dễ bị khô và thâm sạm.

Nếu không muốn đôi môi quyến rũ của mình bỗng chốc trở nên thâm đen và bong tróc chỉ sau vài ngày đi xa, tốt nhất là bạn phải luôn mang theo son dưỡng môi bên mình để dùng thường xuyên hơn, như vậy đôi môi bạn mới luôn giữ được vẻ hồng hào và gợi cảm.

4. Chai xịt khoáng

Việc tiếp xúc quá nhiều với nắng, gió và nhiệt độ cao sẽ khiến cho làn da trở nên khô rát và thiếu độ ẩm. Cùng với đó, sự thay đổi đột ngột từ môi trường, khí hậu, thời tiết ở những nơi bạn đến cũng có thể khiến cho da dễ bị sạm đen và thiếu sức sống hơn.

Bởi vậy, để hạn chế quá trình thoát hơi nước của da, bạn hãy chuẩn bị ngay một chai xịt khoáng nhỏ gọn để da luôn dưỡng ẩm mọi lúc mọi nơi. Không chỉ vậy, xịt khoáng còn giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn trong những ngày hè oi ả, khắc nghiệt.

5. Kem trang điểm CC Cream

CC Cream sẽ giúp cho các nàng cảm thấy tự tin hơn khi đến bất kỳ nơi đâu.


Một lớp trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên từ CC Cream sẽ giúp cho các nàng cảm thấy tự tin hơn khi đến bất kỳ nơi đâu. Không chỉ vậy, CC còn giúp bạn che khuyết điểm cực tốt mà vẫn không chiếm quá nhiều thời gian làm đẹp của bạn.

Vì vậy, trước khi có dự định đi chơi xa, tốt hơn hết các bạn gái hãy chuẩn bị sẵn cho mình một tuýp CC Cream nhỏ gọn và tiện dụng để có thể biến mình trở nên xinh đẹp và tươi trẻ hơn trong mắt mọi người.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp và thành công!


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.