5 mô hình kinh doanh spa thành công nổi bật trong năm 2019

06/05/2019 16:45 GMT+7

Muốn thành công trong bất cứ lĩnh vực nào, ngoài việc am hiểu các kiến thức trong ngành, nhà quản lý còn phải nắm bắt được xu hướng phát triển trong từng giai đoạn.

Spa cũng vậy, muốn dẫn đầu xu hướng Spa 2019 để vươn lên ngoạn mục giữa hàng nghìn đối thủ, nhà quản lý không thể không nhạy bén với thời cuộc.
5 mô hình kinh doanh spa thành công nổi bật trong năm 2019 - Ảnh 1.

Xác định mô hình spa để định hướng kinh doanh

Cùng điểm qua 5 mô hình kinh doanh Spa thành công trong năm 2019 dưới đây để có cái nhìn toàn diện nhất bạn nhé!

Day Spa

Là mô hình spa chú trọng phát triển các dịch vụ thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể mà khách hàng có thể trải nghiệm trong khoảng thời gian ngắn từ 1 - 2 tiếng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Đến với Day Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ xông hơi, jaccuzi, massage, chăm sóc da mặt, chăm sóc body.

Beauty Spa

Beauty Spa với sự kết hợp tinh tế giữa dịch vụ làm đẹp và các yếu tố như hương thơm từ tinh dầu tự nhiên; âm thanh du dương của nhạc điệu, tiếng chim, tiếng suối chảy; không gian thanh lịch, ấm cúng; sự phục vụ tận tình của nhân viên… sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn các Beauty Salon để tút lại nhan sắc. Các dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu, giảm béo… tại Beauty Spa sẽ phù hợp mức thu nhập của đại đa số người Việt. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của Beauty Spa so với mô hình Clinic Spa hay Resort/Hotel Spa.
5 mô hình kinh doanh spa thành công nổi bật trong năm 2019 - Ảnh 2.

Beauty Spa

Home Spa

Chắc chắn rằng Home Spa một khái niệm vẫn còn rất xa lạ, mơ hồ với rất nhiều người. Có thể hiểu đơn giản Home Spa là mô hình phòng spa, không gian thư giãn, phục hồi cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được xây dựng ngay trong nhà, chỉ phục vụ cho các thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè của gia chủ.
5 mô hình kinh doanh spa thành công nổi bật trong năm 2019 - Ảnh 3.

Home Spa phục vụ các thành viên trong gia đình

Và thêm một điều chắc chắn nữa là 100/100 người sẽ thắc mắc tại sao phải tốn tiền làm Home Spa trong khi họ có thể đến spa để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bất kỳ lúc nào? Câu trả lời rất đơn giản, đó là vì Home Spa mang đến những lợi ích đáng mơ ước mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì spa nào ngoài kia

Clinic Spa

Là mô hình spa chuyên cung cấp và thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao, áp dụng công nghệ hiên đại giúp khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình cho tất cả mọi đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đây chính là xu hướng spa được coi trọng và phát triển một cách mạnh mẽ trên thế giới.

Jim Jil Bang

Là mô hình thư giãn xông hơi đá muối đa dạng các đối tượng khách hàng: từ người lớn đến trẻ nhỏ, không phân biệt giới tính, ngành nghề… Với những lợi ích về sức khỏe, mang đến sự trải nghiệm khác biệt, Jjim Jil Bang ngày càng thu hút được người Việt đến trải nghiệm, chăm sóc sức khỏe, thư giãn. Nhưng theo thống kê không chính thức thì các Jjim Jil Bang hiện có chỉ mới đáp ứng được rất nhỏ nhu cầu thực tế của người Việt.
5 mô hình kinh doanh spa thành công nổi bật trong năm 2019 - Ảnh 4.

Jimjilbang - mô hình xông hơi đá muối

Việc nắm bắt nhanh chóng xu hướng kinh doanh ngành spa sẽ giúp bạn định hướng phát triển và tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong ngành. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay khó khăn nào trong việc quản lý, kinh doanh Spa, hãy liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn và hỗ trợ thêm về các mô hình kinh doanh Spa đem lại hiệu quả tối ưu nhất bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.