5 nguyên tắc “vàng” nhất định phải nhớ khi sử dụng kem dưỡng da

05/07/2016 08:00 GMT+7

Đã là phái đẹp thì hẳn ai cũng ít nhất 1 lần sử dụng kem dưỡng da. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng kem dưỡng da để chúng có thể phát huy hiệu quả tối đa.

Ngược lại, vì sử dụng sai cách còn làm giảm công dụng của kem, thậm chí còn gây hại cho làn da hay sức khoẻ. Vì vậy, để giúp chị em có thể nhận được tối 100% hiệu quả của các loại kem dưỡng mang lại. Bài viết dưới đây, có chia sẻ một số lưu ý khi khi dùng kem dưỡng. Chị em vào tham khảo và nhớ áp dụng nhé!
5 nguyên tắc “vàng” nhất định phải nhớ khi sử dụng kem dưỡng da
Nguyên tắc bất di bất di bất dịch phải nhớ khi dùng kem dưỡng da
1. Làm sạch da mặt trước khi thoa kem
Bất kể bạn dùng kem ban đêm hay ngày thì bước đầu tiên nhất định không được bỏ qua là loại sạch lớp bụi bẩn, trang điểm hay kem chống nắng còn lưu lại trên da.
Điều này vừa giúp lỗ chân lông thông thoáng ngừa viêm nhiễm, da nổi mụn vừa tạo điều kiện để dưỡng chất của kem có thể thấm thấu nhanh và sâu vào da.
Vì vậy, nhớ rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nhớ dùng nước tẩy trang chuyên dụng khi trang điểm.
5 nguyên tắc “vàng” nhất định phải nhớ khi sử dụng kem dưỡng da 1
Nhớ làm sạch da da trước khi thoa kem dưỡng
2. Thoa kem khi da còn ẩm
Nhiều bạn gái có thói quen, sau khi rửa mặt đợi da thật khô mới thoa kem dưỡng. Nhưng bạn có biết, kem dưỡng chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi thoa kem trên da còn hơi ẩm, không quá khô.
Do đó, bạn có thể thoa kem dưỡng sau khi mới rửa mặt xong.
3. Thoa 1 lượng vừa đủ
Không phải cái gì nhiều cũng tốt, nhất là khi thoa kem dưỡng da. Thoa nhiều kem vừa lãng phí vừa tắc nghẽn lỗ chân lông và có thể gây một số bệnh về da.
Cách tốt nhất là chỉ thoa một lượng vừa đủ, không nên tham lam “tiền mất, tật mang”.
4. Thoa kem như thế nào là đúng?
Đầu tiên, bạn chấm 1 lượng kem vừa phải lên 5 vị trí: trán, 2 bên má, mũi và cằm. Tiếp theo, dùng tay dàn mỏng kem và thoa nhẹ nhàng khắp mặt, kết hợp massage vừa giúp bạn được thư giãn vừa thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu vào da.
Lưu ý: Khi massage da mặt không nên dùng thao tác mạnh có thể làm tổn thương da hay vô hình chung tạo nếp nhăn.
5 nguyên tắc “vàng” nhất định phải nhớ khi sử dụng kem dưỡng da 2
Thoa kem như thế nào là đúng cách?
5. Lựa chọn được 1 loại kem thích hợp
Chắc hẳn bạn cũng biết, kem dù có tốt, mắc tiền đến đâu nhưng không phù hợp với làn da của bạn thì hiệu quả nhận được chỉ là con số không tròn trĩnh.
Vậy nên, bạn cần thử trước xem da mình thuộc loại nào (da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm hay da nhờn). Từ đó, bạn sẽ tìm mua được 1 loại kem dưỡng da phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn hãy thử thoa kem lên cổ tay, sau 20 phút nếu không thấy dấu hiệu bất thường thì có thể sử dụng.
Trường hợp bạn không nhận biết được da của mình thuộc loại nào thì cách tốt nhất là dùng kem dưỡng thích hợp với mọi loại da. Và một trong những loại kem dưỡng đang được đông đảo chị em tin dùng hiện nay là kem dưỡng trắng da chống lão hoá Sakura Anti Wrinkle Whitening.
Là sản phẩm kem dưỡng da đến từ Nhật bản, được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, lấy thành phần dưỡng chất tự nhiên làm gốc, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura giúp nuôi dưỡng làn da từng ngày, cải thiện độ đàn hồi, giúp da sáng màu, mềm mại, mịn màng, luôn giữ được nét tươi trẻ nhờ khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH trên da, từ đó giúp làm mờ nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa da và đẩy lùi quá trình già đi của khuôn mặt.
5 nguyên tắc “vàng” nhất định phải nhớ khi sử dụng kem dưỡng da 3
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Sử dụng kem dưỡng trắng da chống lão hóa của mỹ phẩm Sakura lâu dài còn giúp làn da sáng mịn, cải thiện tình trạng nám da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang và đồi mồi liên tục xuất hiện do ảnh hưởng của môi trường hay tuổi tác.
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle Whitening là sản phẩm đa năng có thể giúp:
- Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hóa.
- Hàm lượng kem cao, không gây bóng nhờn
- Bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường
- Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.
- Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.
- Làm nền nhẹ khi dùng vào ban ngày.
- Thích hợp cho mọi loại da.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.