Bảo bối chăm sóc da phải mang theo trong kỳ nghỉ 30.4 và 1.5

29/04/2019 00:00 GMT+7

Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch dài ngày sắp tới chưa nào, nhất là trong mùa hè nắng nóng như thế nào, việc bảo vệ chăm sóc làn da là vô cùng quan trọng.

Hãy xem bảo bối chăm sóc da Mai Hân gợi ý cho bạn trong kỳ lễ 30.4 - 1.5 này là gì nhé!
Hành trang chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn gồm những gì?
Hành trang chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của bạn gồm những gì?

Kem chống nắng

Dù là bất cứ đâu thì kem chống nắng luôn là vật dụng quan trọng hàng đầu đề bảo vệ làn da của bạn.
Bảo vệ làn da với kem chống nắng
Bảo vệ làn da với kem chống nắng
Nếu đến những vùng nắng nóng, bạn không chỉ sử dụng kem chống nắng ở vùng mặt mà phải dùng cả kem chống nắng toàn thân. Còn nếu đi biển thì phải mang thật nhiều kem chống nắng, lên tới 1-2 chai 100 ml cho toàn bộ cơ thể. Có thể hơi cực đoan nhưng 1 lần bôi cho cơ thể sẽ mất khoảng 30ml, sau khoảng 30-60 phút phải bôi lại một lần nếu hoạt động dưới nước, nên 1 buổi sáng mất đứt 1 tuýp kem chống nắng 100 ml là chuyện bình thường.

Sữa rửa mặt

Ngoài kem chống nắng thì sữa rửa mặt được xem là vật bất ly thân thứ 2. Làn da đẹp muốn đẹp thì phải sạch. Vì thế, làm sạch da là bước cơ bản nhất khi chăm sóc da. Đặc biệt là khi đi du lịch, nhất là vào mùa hè, da của chúng ta phải tiếp xúc nhiều với nắng gió, sự thay đổi môi trường liên tục, cộng với lớp mỹ phẩm trang điểm gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn.

Kem dưỡng ẩm

Đi du lịch là khoảng thời gian bạn thường lơ là việc uống nước đầy đủ và dưỡng da. Ngoài ra, thời gian này, da cũng dễ mất nước và khô sạm hơn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng và khói bụi. Vì thế, thoa kem dưỡng ẩm cho da là bước không thể bỏ qua.
Dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da
Dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da
Đối với trường hợp bị mụn, nám phải nhớ uống, thoa thuốc theo điều trị của bác sĩ. Nếu sử dụng sản phẩm đặc trị mụn, nám mà bị khô da, bong vẩy thì nên giảm thời gian thoa kem hoặc thoa cách ngày…

Xịt khoáng

Cũng giống như kem chống nắng, xịt khoáng là món đồ không thể thiếu. Trong chuyến đi, hoạt động nhiều sẽ khiến làn da nhanh mất nước dễ bị sạm đen, và xịt khoáng chính là giải pháp tốt ưu cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da ở mội lúc mọi nơi. Bên cạnh đó xịt khoáng còn có khả năng làm dịu da khỏi bị cháy nắng và giúp giữ lớp trang điểm bền lâu hơn.

Son môi loại không trôi

Chỉ cần một chút son môi với gam màu tươi tắn là gương mặt của bạn cũng trở nên rạng rỡ và tươi tắn vô cùng rồi. Nhất là trong những chuyến đi, bạn không thể chốc lại soi gương, lát lại tô son, chuẩn bị một cây son không trôi sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo ngay cả khi ăn uống, vui đùa và cả khi chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè.
Tránh trường hợp mang vác đồ lỉnh kỉnh, bạn nên chọn lựa các sản phẩm tích hợp nhiều chức năng công dụng, Bộ sản phẩm cơ bản Paula`s Choice Defense được xem là bộ sản phẩm thích hợp cho chuyến du lịch vào mùa hè này của bạn, đây là loại sản phẩm thích hợp cho mọi làn da, với những bước vô cùng đơn giản nhưng lại quan trọng không thể thiếu, làn da của bạn sẽ được trải nghiệm công thức ngăn ngừa khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường một cách hoàn hảo.
Bộ sản phẩm chăm sóc cơ bản Paula`s Choice Defense
Bộ sản phẩm chăm sóc cơ bản Paula`s Choice Defense
Bộ sản phẩm bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, dưỡng ngày, đêm tích hợp chống nắng với chỉ số SPF 30 giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách hoàn hảo nhất.
Ngoài ra, để chuyến đi được diễn ra thuận lợi, bạn cần tìm hiểu các yếu tố ngoại cảnh bao gồm thời tiết, khí hậu cũng như quá trình di chuyển, bổ sung lượng nước phù hợp cho cơ thể bạn nhé!
Nào! Bắt đầu kì nghỉ ngay bây giờ với những hành trang mà mình đã chuẩn bị ngay bạn nhé! Chúc bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ! 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.