Bật mí 3 cách trị nám sạm, tàn nhang từ lá trầu không

27/06/2018 12:26 GMT+7

Người ta thường nói “Miếng trầu là đầu câu chuyện” không những là món ăn quen thuộc của các cụ ngày xưa. Ngày nay, lá trầu được biết đến có khả năng hỗ trợ chữa nám sạm, tàn nhang hữu hiệu.

Trong lá trầu không có chứa các thành phần như chất xơ, protein, carbohydrate, nước và nhiều khoáng chất như kẽm, can xi và đặc biệt là không gây kết ứng da.
Ngoài ra, lá trầu không còn chữa trị các bệnh viêm họng, cảm cúm, nhức đầu, sát trùng vết thương, chữa các bệnh viêm loét ngoài da, nước ăn chân tay. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo và áp dụng 3 cách trị nám sạm, tàn nhan bằng lá trầu không dưới đây để xóa bỏ chúng và biến gương mặt ta mịn màng, trắng hồng trở lại.
1. Trị nám, tàn nhang bằng tinh dầu lá trầu không
Nguyên liệu:
- 10 lá trầu không
Cách thực hiện:
Bước 1: Lá trầu không mua về bạn rửa với nước sạch và cho vào nồi đun sôi trong 30 phút.
Bước 2: Sau 30 phút, bạn đổ nước lá trầu không ra chậu và xông hơi mặt trực tiếp. Bạn nhớ lưu ý đầu và nồi nước xông của bạn, để mặt cách nồi nước xông khoảng cách 30 cm.
Với phương pháp này, da mặt của bạn không chỉ được chữa trị các vết nám mà còn giúp thu lỗ chân lông, làm da trắng sáng và mềm mịn hơn.
2. Trị nám da, tàn nhang bằng lá trầu không và muối
Nguyên liệu:
- 1 nắm lá trầu không
- 1 vài hạt muối tinh
Cách thực hiện:
Bước 1: Lá trầu không mua về bạn chọn những lá bánh bẻ, không quá già và cũng không quá non sau đó rửa sạch vói nước muối pha loãng.
Bước 2: Bạn cho nước lã vào ngập mặt lá trầu không, từ 1 - 1,5 đốt ngón tay và cho lên bếp đun sôi trong vòng 30 phút.
Bước 3: Sau khi đun sôi, bạn cho 1 ít lá trầu vào máy xay nhuyễn cùng một chút nước luột lá. Bỏ hỗn hợp đã xay nhuyễn vào nồi nước lá trầu không đun nhỏ lửa cho đến khi lá trầu được cô đặc như keo.
Bước 4: Thoa trực tiếp hỗn hợp lên mặt trong vòng 5 - 10 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch.
3. Trị nám, tàn nhang bằng bã lá trầu không
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng trực tiếp bã lá trầu không đắp lên những vùng da bị nám sạm, tàn nhan trên mặt hằng ngày. Và kiên trì thực hiện khoảng 10 ngày các vết nám sẽ dần biến mất.
Nhưng trị nám bằng lá trầu không chỉ hiệu quả với vết nám nhẹ và mới. Còn nám lâu năm thì phải dùng đến bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi cao cấp Sakura bao gồm kem làm mờ thâm nám dưỡng da ban ngày, kem làm mờ thâm nám dưỡng da ban đêm giúp các chị phụ nữ đánh bay các vết nám sạm, tàn nhang.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về bộ đôi sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hoăc các sản phẩm khác, bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900 2059 để được tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên viên tư vấn Mai Hân sẽ hỗ trợ ngay cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.