Bật mí cách trị nám, tàn nhang sau sinh hiệu quả

19/06/2019 12:49 GMT+7

Sau sinh, chị em phụ nữ thường mang trong mình nhiều nỗi lo, đặc biệt là vấn đề về da. Bởi trong khi mang thai, những vết nám và tàn nhàng đã kịp hình thành do sự gia tăng sản xuất melamin, một sắc tố da.

Theo một số nghiên cứu cho thấy, đối tượng dễ bị nám da và tàn nhang tấn công nhất chính là phụ nữ ngoài 30 tuổi hoặc sau khi sinh con. Chính vì vậy, để dứt điểm được vấn đề này thật không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, nếu các mẹ bỉm bữa kiên trì và nghiêm túc tuân thủ một số nguyên tắc trị nám và tàn nhang, thì việc giảm nám, tàn nhang không hề khó khăn đâu.
Sau đây, chúng mình sẽ bật mí cho các mẹ bỉm sữa cách trị nám, tàn nhang sau sinh hiệu quả. Nhưng trước khi đến với bí mật này, chúng mình hãy tìm hiểu đôi chút về “kẻ thù” gây nám da, tàn nhang để mà biết cách đối phó với chúng nhé!

1. Bạn có biết nám da, tàn nhang là gì chưa?

Nám da là tình trạng da mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ có màu vàng, màu nâu, hay nâu đen… Khu vực nám da thường xuất hiện là hai bên gò má, trên mũi, cằm hay trán. Nám da gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin trong cuộc sống.
Tàn nhang là những đốm nâu nhỏ trên da. Đôi khi, có màu đa dạng từ đỏ, vàng, nâu vàng, nâu sáng, nâu đến đen. Những đốm tàn nhang này sẽ càng rõ hơn khi có sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Và chúng có thể xuất hiện theo nhóm, phần lớn ở má, mũi, cánh tay và vai trên.

2. Nguyên nhân dẫn đến nám, tàn nhang

Sự hình thành nám da, tàn nhang đều dựa vào sự hoạt động của các hắc sắc tố Melanin có trong cơ thể. Các hắc sắc tố này đã được dịp phát triển, sản sinh và tích tụ dưới da dẫn đến việc hình thành các đốm nâu "xấu xí" ấy.
Ngoài nguyên nhân trên, nám da và tàn nhang còn có một số nguyên nhân chủ yếu khác mà các chị em cũng thường gặp phải như: Không sử dụng kem chống nắng, thay đổi đột ngột hormone trong cơ thể, lạm dụng chất tẩy trắng trong mỹ phẩm, căng thẳng và stress thường xuyên hay chế độ sinh hoạt không lành mạnh.
Cũng chính vì hiểu được những nỗi niềm này của chị em phụ nữ, mà chúng mình đã tức tốc giúp bạn tìm ra cách trị nám, tàn nhang sau sinh hiệu quả rồi đây.

3. Bật mí cách trị nám, tàn nhang sau sinh hiệu quả

Bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura được xuất xứ tại Nhật Bản, là dòng sản phẩm trị nám của thương hiệu Sakura. Với sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 “siêu phẩm” Enzyme giảm nám Sakura Active Brightening Complex, nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++ (60g) & viên uống.
Bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura giúp giảm nám, tàn nhang hiệu quả
Bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura giúp giảm nám, tàn nhang hiệu quả
Với các chiết xuất thành phần từ hoạt chất thiên nhiên chống oxy hóa mạnh, tạo nên một lớp lá chắn chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra từ nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++.
Đặc biệt là công nghệ phức hợp đột phá với enzyme peptide độc quyền, giúp điều chỉnh quá trình hình thành sắc tố da bằng cách ức chế mạnh mẽ hoạt động của men tyrosinase từ Enzyme giảm nám Sakura Active Brightening Complex.
Nhờ đó, bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura mới sở hữu 3 công dụng vượt trội trong cùng 1 bộ sản phẩm, giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả như: Làm mờ vết nám từ bên ngoài, từ bên trong ngăn ngừa tái phát và bảo vệ da tối ưu trước tác động của ánh nắng mặt trời ngăn ngừa nám hình thành.
Đến đây, thì bạn thật sự không thể chối cãi khả năng tuyệt vời mà bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura mang lại cho làn da của các mẹ bỉm sữa sau sinh rồi phải không nào?
Trọn bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura giá 3.985.000 VNĐ
Trọn bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura giá 3.985.000 VNĐ
Nếu bạn muốn tìm mua bộ sản phẩm giám nám chuyên sâu Sakura chính hãng, hãy nhanh chân đến với Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng một số sản phẩm chăm sóc da khác. Mai Hân mỹ phẩm có giá cực tốt phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Đặc biệt: Khi mua bộ sản phẩm giảm nám chuyên sâu Sakura giá 3.985.000 VNĐ tại Mai Hân mỹ phẩm. Bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là 1 nước cân bằng da Sakura Balancing Toner trị giá 1.150.000 VNĐ.
Vậy là các bà mẹ bỉm sữa đã biết cách trị nám, tàn nhang sau sinh hiệu quả rồi đấy. Giờ thì, hãy tậu ngay bộ sản phẩm này về nhà và bắt đầu hành trình tạm biệt nám, tàn nhang của mình liền thôi.
Chúc chị em trị nám thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.