Bật mí giải pháp trị sẹo hiệu quả và an toàn tại nhà mùa Covid-19

08/08/2020 14:00 GMT+7

Thời buổi công nghệ cao khi nói về trị sẹo nhiều người nghĩ ngay đến spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, với thời điểm dịch Covid-19 đang tràn lan nhiều spa, thẩm mỹ viện phải đóng để ngăn ngừa lây lan dịch.

Thay vì ngồi chờ cơ sở thẩm mỹ hoạt động trở lại, hãy tham khảo cách trị sẹo an toàn tại nhà mùa Covid-19 dưới đây nhé!

Vì sao nên điều trị sẹo càng sớm càng tốt?

Vết sẹo trên da không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ làn da, tinh thần và các mối quan hệ bên ngoài xã hội của bạn.
Thời điểm trị sẹo tốt nhất là lúc sẹo mới lên da non. Hãy tận dụng khả năng sản sinh collagen và tự phục hồi của tế bào để nhanh chóng lấp đầy sẹo lõm bằng các biện pháp đơn giản. Sự tồn tại của vết sẹo càng lâu trên da thì cấu trúc sẹo càng trở nên bền vững rất khó để có thể loại bỏ hoàn toàn.
Với sẹo mới hình thành thông thường bạn chỉ mất từ 1 - 2 tháng để điều trị và tỷ lệ thành công khá cao lên đến 99%. Còn sẹo lâu ngày bạn có thể phải cần 1 liệu trình chữa trị kéo dài khoảng từ 6 tháng, thậm chí là hơn 1 năm. Tuy nhiên, sẹo không thể loại bỏ hoàn toàn mà chỉ làm thuyên giảm đi phần nào.
Với thời điểm dịch bệnh tràn lan việc tìm đến các spa, thẩm mỹ viện để trị sẹo là sự mạo hiểm với sức khỏe của mình và của cả cộng đồng. Bạn đang muốn điều trị sẹo nhanh chóng để sớm cân bằng lại cuộc sống. Vậy tại sao không áp dụng ngay biện pháp tại nhà với kem trị sẹo. Vừa có thể điều trị sẹo càng sớm càng tốt để rút ngắn thời gian, công sức cho bản thân và cả chi phí điều trị.

Kem trị sẹo chính là giải pháp đánh bay mọi vết sẹo hiệu quả tại nhà

Đây có thể nói là giải pháp tối ưu nhất trong thời điểm hiện tại mà bạn nên áp dụng. Không chỉ tiện dụng, mà còn mang lại hiệu quả điều trị rất cao với mọi vết sẹo trên da. Chi phí điều trị thấp hơn rất nhiều so với công nghệ cao và thời gian điều trị khá nhanh. Bạn chỉ cần ở nhà vẫn có thể loại bỏ sẹo xấu chỉ với 3 phút mỗi ngày.
Trong đó, dòng kem trị sẹo của thương hiệu Rejuvaskin đang là sự lựa chọn của hầu hết mọi người bị sẹo. Rejuvaskin là thương hiệu với bề dày lịch sử hơn 30 năm nổi tiếng tại Mỹ. Tất cả các sản phẩm của Rejuvaskin được chuyên gia da liễu tin dùng, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia.
Rejuvaksin giải pháp trị sẹo hiệu quả và an toàn ngay tại nhà

Rejuvaksin giải pháp trị sẹo hiệu quả và an toàn ngay tại nhà

Trị sẹo lõm nhanh với kem Scar Esthetique

Dòng sản phẩm trị sẹo lõm được chuyên da gia liễu tin dùng trên toàn thế giới. Trong mỗi tuýp kem chứa đến 23 thành phần trị sẹo từ nguyên liệu tự nhiên như: Hành tây, vitamin A, C… 10 loại dưỡng chất chống oxy hóa cực mạnh, 2 polypeptide đặc biệt.
Scar Esthetique trị sẹo rỗ, sẹo lõm và làm mờ sẹo thâm hiệu quả

Scar Esthetique trị sẹo rỗ, sẹo lõm và làm mờ sẹo thâm hiệu quả

Kem tác động trực tiếp lên vết sẹo để làm mềm mô sẹo, kích thích sự tăng sinh collagen và elastin trong tế bào giúp đẩy nhanh quá trình làm đầy sẹo lõm.
Vitamin A, C trong thành phần có khả năng phục hồi tế bào da hư tổn nhanh chóng, làm sáng da cải thiện vết thâm hiệu quả.
Thành phần silicone lỏng trong kem Scar Esthetique giúp cải thiện tế bào da, chống viêm nhiễm và ngăn ngừa sẹo quay lại.

Triệt tiêu sẹo lồi với gel Rejuvasil

Sản phẩm trị sẹo lồi hàng đầu hiện nay đến từ Mỹ. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng, phòng khám và thẩm mỹ viện…
Trong mỗi tuýp gel trị sẹo Rejuvasil chứa đến 97% silicone y tế (thành phần “vàng mười” trong điều trị sẹo lồi) giúp kháng viêm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Ức chế quá trình sản sinh collagen chặn đứng sự phát triển của sẹo, từ từ làm xẹp sẹo lồi trên da.
Làm xẹp sẹo lồi, sẹo phì đại chỉ với 1 tuýp gel Rejuvasil

Làm xẹp sẹo lồi, sẹo phì đại chỉ với 1 tuýp gel Rejuvasil

Các dưỡng chất vitamin A, Emu oil… chứa trong sản phẩm giúp phục hồi làn da hư tổn, cải thiện cấu trúc mô sẹo, chống lão hóa hiệu quả.
Sản phẩm có thể làm mờ sẹo lồi mới hoàn toàn và cải thiện cả các vết sẹo lâu năm trên da chỉ sau 6 tuần.
Kết hợp với miếng dán ngăn ngừa và ép sẹo FX để tăng hiệu quả điều trị lên cao nhất. Miếng dán FX được làm từ 100% silicone y tế với khả năng điều trị sẹo lồi tuyệt vời.
Trên đây là một số cách điều trị sẹo hiệu quả tại nhà mùa Covid-19 mà bạn có thể áp dụng để xóa sẹo của mình ngay từ bây giờ. Hy vọng, bạn sẽ có một làn da sáng mịn trở lại chỉ sau một thời gian giãn cách xã hội tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.