Bật mí mẹo làm trắng da với liệu pháp xông hơi tại nhà

27/12/2017 11:03 GMT+7

Bài trừ độc tố trong cơ thể, thư giãn tinh thần, hỗ trợ chữa bệnh và làm mềm mịn da… là những công dụng mà chúng ta thường nghe nói đến khi xông hơi. Nhưng bạn đã biết, xông hơi còn có thể làm trắng da chưa?

Phòng xông hơi chính là hiệu pháp lợi dụng sức nóng của đá hoặc hơi nước để làm tăng nhiệt độ trong phòng xông. Điều này giúp tạo ra một “cơn sốt nhân tạo” làm nóng cơ thể người xông và toát nhiều mồ hôi. Từ đó loại bỏ độc tố, các chất cặn bã bên trong cơ thể, mang đến hiệu quả chăm sóc sắc đẹp và cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh thường gặp và mang đến sự thoải mái, thư thái, tràn đầy sức sống. Tất nhiên, lợi ích mà phòng xông hơi mang đến cho con người thì không cần phải bàn cãi. Nhưng bạn có biết, rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên khi kết hợp với máy xông hơi như gừng, sả, chanh… để xông hơi sẽ giúp làm trắng da và trị mụn hiệu quả. Hôm nay, chuyên mục Làm đẹp sẽ bật mí cho bạn bí quyết làm trắng da nhờ xông hơi ngay sau đây, cùng tham khảo nhé!
Chuẩn bị nguyên liệu cho phương pháp xông hơi làm trắng da
+ Sả: 5 củ
+ Vài lát gừng đã thái mỏng
+ Vài lát chanh tươi thái mỏng
Quy trình thực hiện phương pháp xông hơi làm trắng da
Bước 1: Dùng tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị cho vào hộp đựng nguyên liệu của các loại máy xông hơi.
Bước 2: Bật máy xông hơi, bắt đầu xông hơi thư giãn như bình thường và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi xông hơi tại nhà. Việc lắp đặt phòng xông hơi tại gia đình, giúp bạn thực hiện phương pháp này một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và kinh phí.
Bước 3: Bạn có thể ngồi trong phòng xông hơi lâu hay nhanh tùy theo sức khỏe của mình. Nhưng đối với những người sức khỏe yếu thì không nên ngồi quá 30 phút.
Những điều cần lưu ý khi thực hiện phương pháp xông hơi làm trắng da
Đối với những người có làn da không bị mụn, xông hơi với mục đích chỉ làm trắng da thì sau thực hiện quá trình khi xông hơi xong, chỉ cần dùng bông hoặc khăn mền bằng vải cotton thấm khô hơi nước bám trên mặt, nên rửa sạch mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.
Đối với những người có làn da mụn, bạn dùng khăn bông mềm thấm hết nước, sau đó đắp mặt nạ nước cốt chanh cùng mật ong trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để mang đến hiệu quả trị mụn nhanh nhất.
Với phương pháp xông hơi này sẽ giúp làm giãn nở lỗ chân lông trên da, loại bỏ bã nhờn và làm sạch da, đồng thời cung cấp vitamin từ tinh dầu sả, gừng, đặc biệt là lượng vitamin C cũng từ tinh dầu vỏ chanh tác động trực tiếp lên da. Nhưng bạn không nên xông hơi thường xuyên mà chỉ xông 2 - 3 lần trong 1 tuần.
Lưu ý cuối cùng là bạn nên đầu tư chọn phòng xông hơi đảm bảo chất lượng để mang đến hiệu quả cao nhất, đồng thời tiết kiệm chi phí sữa chữa khi thời gian sử dụng lâu dài với độ bền cao. Bạn có thể chọn phòng xông hơi khô, xông hơi ướt hay xông hơi kết hợp đá muối himalaya, xông hơi kết hợp với phòng tắm kính tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện không gian, kinh phí của gia đình mình.
Tại Mai Hân, phòng xông hơi được thiết kế theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và phù hợp với từng không gian nhà bạn. Mai Hân Group là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và cung cấp trang thiết bị spa và tại gia đình, các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân sẽ mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo về phòng xông hơi. Tất cả sản phẩm đều được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
Phòng xông hơi Mai Hân thiết kế phù hợp với từng không gian nhà bạn
Phòng xông hơi Mai Hân thiết kế phù hợp với từng không gian nhà bạn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn thành công với phương pháp xông hơi làm trắng da để luôn xinh đẹp và dồi dào sức khỏe!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.