“Bắt trend” 4 màu tóc mới giúp nàng tự tin, rạng rỡ đón lễ 20/10

16/10/2019 14:48 GMT+7

Khi thời tiết giao mùa, hàng cây thay lá phải chăng cũng đã đến lúc bạn nên thay màu tóc mới? Sẵn sàng tạm biệt màu tóc cũ và “bắt trend” 4 màu tóc mới giúp nàng tự tin, rạng rỡ đón lễ 20/10 nhé!

“Bắt trend” 4 màu tóc mới

“Bắt trend” 4 màu tóc mới giúp nàng tự tin, rạng rỡ đón lễ 20/10

Làm đẹp là một trong những ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ ở bất kể mọi lứa tuổi. Có rất nhiều kiểu làm đẹp như làm đẹp da mặt, làm đẹp vóc dáng, và làm đẹp cho tóc,.. Làm đẹp giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn khi xuất hiện trước mọi người, đặc biệt là “nửa kia” của đời mình.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, mà không cùng nhau “Bắt trend” 4 màu tóc mới giúp nàng tự tin, rạng rỡ đón lễ 20/10 sắp đến dưới đây nhé!

1. Hóa “nàng thơ” với màu tóc nâu tro

Bạn là người có gu thời trang nhẹ nhàng, dịu dàng như một “nàng thơ” trong những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Màu nâu tro chính là gam màu có thể giúp nàng nổi bật dù ở bất cứ đâu. Với sự pha trộn giữa tông màu trầm pha chút xám bạc, và áp dụng kỹ thuật ombre.

Nâu tro là gam màu nâu khá mới

Nâu tro là gam màu nâu khá mới và khá hot trong đầu năm nay của giới trẻ

Có thể nói, trong bảng màu nhuộm đáng thử vào 3 tháng cuối năm 2019 thì đây là tông màu “dễ tính” phù hợp với nhiều nước da khác nhau, là màu tóc đẹp tôn da cực nàng nhé. Bên cạnh đó, nàng có thể kết hợp màu nâu tro với nhiều kiểu tóc từ ngắn đến dài như tóc bob ngắn, tóc long bob, tóc dài uốn xoăn…cùng lối trang điểm sương sương đón lễ 20/10.

2. “Lột xác” cá tính cùng màu đỏ tươi rực rỡ

Nếu bạn đã quá nhàm chán với màu tóc cũ kĩ, và chẳng mấy nổi bật kia hãy F5 màu tóc của mình với màu đỏ tươi rực rỡ. Để trông bạn sẽ tràn đầy năng lượng tươi mới, tích cực, nhiệt huyết, mạnh mẽ và cá tính hơn. Thông thường, màu tóc nhuộm này sẽ thích hợp với lối ăn diện pastel nhã nhặn, hoặc các khuynh hướng màu trầm để tôn bật sắc độ của tóc.

Màu tóc đáng thử

Màu tóc đáng thử trong dịp 20/10 và những tháng cuối năm dành cho các nàng

3. Quyến rũ với màu tóc rượu vang đỏ

Trông bạn sẽ thật nổi bật và quyến rũ với màu tóc rượu vang đỏ, bởi đây là gam màu được ưu ái sử dụng trong công nghiệp mỹ phẩm như son môi, phấn mắt, sơn móng tay. Màu rượu vang đỏ có tông màu trầm, ấm nóng bởi sự kết hợp của sắc đỏ và ánh nâu sẽ “chuốc say” mọi ánh nhìn xung quanh.

Đặc biệt, lựa chọn màu tóc nhuộm rượu vang đỏ là một quyết định phá cách cho các nàng muốn làm mới bản thân theo hướng quyến rũ và cá tính. Hơn nữa, màu tóc nhuộm này sẽ phù hợp với tất cả các tông màu da đấy. 
Màu tóc rượu vang đỏ

Với màu tóc rượu vang đỏ bạn sẽ nổi bật giữa chốn đông người, và trở nên quyến rũ hơn

Ngoài ra với màu tóc nhuộm rượu vàng đỏ, nàng nên lựa chọn những bộ váy có phần hơi sexy, hoặc những bộ váy khoét lưng để tôn lên từng đường cong trên cơ thể bạn.

4. Lạ mắt với màu “dừa nướng”

Nghe qua tên gọi thì có vẻ “lạ”, nhưng thực chất đây chỉ là gam màu vàng nâu ánh đồng quen thuộc mà giới trẻ vẫn luôn yêu thích đây. Màu “dừa nướng” được ví như cơm dừa được bào ra thành sợi, sau đó áp chảo cho đến khi cháy vàng lại tạo thành màu vàng pha chút nâu đậm.

So với 3 gam màu nhuộm bên trên, thì màu “dừa nướng” trông có vẻ là bình dân nhất trong bảng. Thế nhưng, các nàng nào đã lỡ “Crush” màu tóc nhuộm này rồi, hãy cứ mạnh dạn thay đổi và tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc bằng những sợi highlight vàng nổi bật nhé.

Đến đây, nàng hẳn đã lựa chọn được cho mình một màu tóc nhuộm phù hợp rồi phải không nào? Vậy thì còn lý do gì nữa mà không mau chóng “Bắt trend”, và làm mới mái tóc của mình ngay trong ngày mai, để kịp đón lễ 20/10 với vẻ ngoài cá tính, xinh đẹp và tươi trẻ.

Mai Hân mỹ phẩm


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.