Bí quyết chăm sóc gương mặt nam giới không nên bỏ qua

22/10/2020 16:21 GMT+7

Không chỉ riêng chị em phụ nữ, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp. Để tút tát lại vẻ điển trai, đừng bỏ qua những bước chăm sóc da mặt cơ bản nhất.

Rửa mặt đều đặn mỗi ngày

Cánh mày râu thường không chú trọng đến bước chăm sóc da này và chỉ rửa mặt qua loa, không đúng cách, không mang lại hiệu quả vì thế công sức bỏ ra coi như công cốc.
Thậm chí, nhiều anh chàng thường “tiện thể” dùng dầu gội đầu hoặc sữa tắm để rửa mặt cho nhanh gọn. Nếu thói quen này kéo dài sẽ làm làn da mất đi độ ẩm tự nhiên, trở nên xuống cấp trầm trọng.
Rửa mặt đúng cách giúp làn da nam giới chống lại dấu hiệu lão hóa theo thời gian

Rửa mặt đúng cách giúp làn da nam giới chống lại dấu hiệu lão hóa theo thời gian

Thay vào mất thời gian cho việc rửa mặt qua loa, không hiệu quả đó, bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp giúp làm sạch và cân bằng độ ẩm trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch mụn.

Bôi kem chống nắng hằng ngày

Mỗi ngày, tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ tác động đến làn da. Những năm gần đây, theo số liệu thống kê, TP.HCM là một trong những nơi có chỉ số UV cao vượt ngưỡng đáng báo động. Vì vậy nếu bỏ qua bước chăm sóc da cơ bản này sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng trên làn da, thậm chí ung thư da.
Chỉ cần bỏ ra 1 phút mỗi ngày để thoa kem chống nắng

Chỉ cần bỏ ra 1 phút mỗi ngày để thoa kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình mỗi ngày sẽ giúp làn da được bảo vệ khỏi những tia độc hại, quá trình lão hóa da sẽ chậm đi, làn da khỏe mạnh hơn.

Đắp mặt nạ để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Đắp mặt nạ hằng tuần giúp quá trình dưỡng da của bạn hiệu quả bội phần. Mặt nạ giúp cung cấp những dưỡng chất quý giá cho làn da và cung cấp độ ẩm, làn da sẽ căng bóng, mịn màng, chống lại quá trình ô xy hóa đang diễn ra hằng ngày, hằng giờ.
Đắp mặt nạ là vô cùng cần thiết, do vậy không nên quên nhé các chàng trai

Đắp mặt nạ là vô cùng cần thiết, do vậy không nên quên nhé các chàng trai

Mặt nạ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu nhanh nhất đối với làn da. Giúp làn da trở nên mịn màng và luôn mọng nước. Đồng thời nuôi dưỡng làn da, chống bị lão hóa theo thời gian.
Chỉ với những bước chăm sóc cơ bản hằng ngày nêu trên sẽ giúp các anh chàng dần trở thành những quý ông thực thụ, thu hút phái đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.