Bí quyết chăm sóc làn da mỏng yếu, dễ nhạy cảm sau điều trị laser

26/10/2019 12:40 GMT+7

Nhiều chị em sau khi điều trị laser, lo sợ làn da của mình sẽ mỏng yếu và dễ nhạy cảm. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết chăm sóc làn da mỏng yếu, dễ nhạy cảm sau điều trị laser qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vệ sinh da mặt sạch sẽ

Trong thời điểm này, tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc da có thành phần dịu nhẹ, dành cho da nhạy cảm và tránh xa các loại sản phẩm tẩy rửa dạng hạt, tẩy tế bào chết hóa học AHA/BHA.
Bởi vì, sau khi điều trị laser làn da của bạn sẽ cực kỳ mỏng yếu, dễ nhạy cảm nên nếu được thì hãy làm sạch da bằng nước tẩy trang để lấy đi cặn bã, bụi bẩn và kem chống nắng tích tụ trên da trước. Sau đó, rửa lại bằng nước muối sinh lý hoặc nước suối. Khi da đã thực sự ổn định, bạn có thể quay trở về sử dụng các sản phẩm skincare như bình thường.

2. Cấp ẩm và phục hồi da

Ngay sau bước vệ sinh da mặt sạch sẽ, bạn tiếp tục thực hiện bước cấp ẩm và phục hồi cho da bằng các sản phẩm dịu nhẹ, không gây kích ứng, tránh xa sản phẩm chứa a xít mạnh như BHA, AHA, cồn khoáng… Thay vào đó hãy chọn toner làm dịu không cồn, không mùi để cân bằng độ ẩm cho da.
Cấp ẩm và phục hồi da là điều bạn nên làm sau khi trải qua quá trình điều trị laser

Cấp ẩm và phục hồi da là điều bạn nên làm sau khi trải qua quá trình điều trị laser

Kế đó là kem dưỡng phục hồi da hư tổn, để kích thích khôi phục cấu trúc da bị tổn thương nhanh chóng. Đồng thời, giúp cho làn da của bạn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

3. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là chuyện bạn cần phải luôn thực hiện hàng ngày, chứ không đơn cử là chỉ sử dụng sau khi điều trị laser. Bạn nên chọn loại kem chống nắng phổ rộng có khả năng chống được cả tia UVA và UVB, và có thành phần dưỡng ẩm, chống ô xy hóa để ngăn chặn các tác hại từ gốc tự do.
Ngoài sử dụng kem chống nắng, bạn cũng đừng quên che chắn kỹ lưỡng cho làn da mỗi khi ra bên ngoài, để giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của làn da với ánh nắng mặt trời.

4. Sử dụng kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie

Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie là sản phẩm đến từ thương hiệu Madeleine Ritchie. Có tác dụng giúp kháng viêm, diệt khuẩn, làm lành nhanh chóng các tổn thương sau điều trị lăn kim, laser, bỏng cấp 1, cháy nắng, da dị ứng, côn trùng cắn và hỗ trợ điều trị mụn, bệnh vảy nến, chàm da.
Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie

Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie

Được chiết xuất từ loại mật ong Manuka chỉ có ở New Zealand và một số vùng ở nước Úc nên rất khan hiếm và có giá cao bậc nhất thế giới. Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie còn có sự góp mặt của các thành phần tự nhiên khác như: Tinh dầu hoa anh thảo, dầu quả bơ, sáp ong, tinh dầu hoa tầm xuân và nước khoáng.
Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie đem lại cho làn da của bạn những công dụng vượt bậc như hỗ trợ giúp làm dịu ngay các tổn thương sau khi lăn kim, laser, da dị ứng, cháy nắng, bỏng độ 1 hay bị côn trùng cắn. Diệt khuẩn, kháng viêm và điều trị hiệu quả một số bệnh về da như viêm da, chàm da, vảy nến.
Đồng thời giảm ngay hiện tượng da sưng tấy, bong tróc hay mẩn ngứa và tăng khả năng làm lành tổn thương. Hơn nữa còn bổ sung độ ẩm cho làn da khô, nhạy cảm và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.
Chưa kể, kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie còn hỗ trợ giảm mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm và làm mờ vết thâm mụn. Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ. Thế mới biết lý do vì sao mà kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie khiến mọi người phải ráo riết “săn đón” trong suốt thời gian qua.
Hiện trên thị trường, kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie đang được bán tại Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam với giá là 492.000 đồng.
Ngay sau khi biết được bí quyết chăm sóc làn da mỏng yếu, dễ nhạy cảm sau điều trị laser, cũng như sản phẩm giúp làn da của bạn sớm quay lại với trạng thái khỏe đẹp. Bạn đừng quên chia sẻ thông tin này đến các chị em, để cùng nhau chăm sóc cho da tốt nhất nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.