Bí quyết chọn viên uống vitamin tăng sức đề kháng cho từng loại da

13/08/2021 12:21 GMT+7

Sử dụng viên uống bổ sung vitamin đang là giải pháp tăng cường sức đề kháng nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa viên uống phù hợp với làn da, để vừa khỏe bên trong, vừa đẹp bên ngoài.

Bổ sung viên uống vitamin theo loại da - Bí quyết khỏe đẹp cho mọi nhà

Sức đề kháng là “hàng rào chắn” giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của virus, vi khuẩn. Nếu bạn có sức đề kháng tốt, cơ thể sẽ ngăn chặn hoặc tìm cách “tiêu diệt” các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngược lại, nếu sức đề kháng yếu, virus, vi khuẩn sẽ tấn công và “ký gửi” bệnh tật.
Bổ sung vitamin giúp tăng cường sức đề kháng

Bổ sung vitamin giúp tăng cường sức đề kháng

Hiện nay, ngoài việc ăn uống đủ chất, vận động thường xuyên, thì bổ sung các loại viên uống vitamin cũng là một cách tăng sức đề kháng nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, chỉ vậy thôi là chưa đủ. Bạn nên chọn loại viên uống phù hợp với từng loại da (da dầu mụn, da khô, da nhạy cảm…) để vừa tăng cường sức khỏe, vừa làm đẹp da.
Ưu điểm của các loại viên uống đó là chúng sẽ hoạt động trực tiếp với tế bào, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. Đồng thời phân phối các vitamin, dưỡng chất đến mọi ngóc ngách của làn da. Bao gồm cả hạ bì, biểu bì, mô mỡ, bã nhờn, giúp làn da khỏe đẹp toàn diện. Có thể nói, viên uống vitamin đang là xu hướng tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da rất xứng đáng để bạn đầu tư hiện nay.

Bí quyết lựa chọn viên uống bổ sung vitamin theo từng loại da để đạt hiệu quả

Việc lựa chọn viên uống bổ sung vitamin để tăng cường sức đề kháng rất quan trọng. Nhưng lựa chọn viên uống phù hợp với làn da cũng quan trọng không kém. Tùy tình trạng da, bạn có thể chọn những viên uống chứa thành phần phù hợp.
Bạn cần biết cách phân loại da để chọn viên uống phù hợp, tăng cường hiệu quả làm đẹp da

Bạn cần biết cách phân loại da để chọn viên uống phù hợp, tăng cường hiệu quả làm đẹp da

● Da khô

Theo các chuyên gia, những người có làn da khô nên chọn viên uống bổ sung chứa thành phần Hyaluronic Acid (HA), vitamin C, D, E, Astaxanthin.
Hyaluronic Acid: Sử dụng viên uống chứa HA là 120mg/ngày trong 4 tuần có cải thiện độ mịn màng và lượng nếp nhăn của da.
Vitamin D: Cải thiện tình trạng khô, ngứa da, bao gồm cả bệnh chàm và tăng cường độ ẩm cho làn da khỏe đẹp.
Vitamin C: Có thể cải thiện nhiều yếu tố của sức khỏe làn da, bao gồm cả quá trình hydrat hóa da. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, giúp da khỏe khoắn, chống lại các tác nhân gây hại.
Vitamin E: Có tính chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa da ngứa, nổi mụn nước và khô da.
Astaxanthin: Có khả năng chống oxy hóa và chống viêm khá tốt, giảm thiệt hại về mặt lão hóa khi tiếp xúc với tia UV, cải thiện nếp nhăn và độ ẩm ở trên da.

● Da dầu

Một số thành phần cần bổ sung cho da dầu phải kể đến như kẽm ZinC, Vitamin A, bột củ nghệ. Trong đó, Kẽm (ZinC) có khả năng chống viêm, hỗ trợ trị mụn trứng cá, kiềm dầu và tăng cường hệ thống miễn dịch.
Vitamin A giúp chống lão hóa, cải thiện nhiều vấn đề về da và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Còn bột củ nghệ có chứa Curcumin, giúp chống viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn và hạn chế dầu ở trên da, từ đó ngăn ngừa được sự hình thành mụn.

● Da mụn

Ngoài việc bổ sung Kẽm ZinC và vitamin A như viên uống cho da dầu, thì bạn có thể chọn viên uống có chứa Niacinamide (vitamin B3) và Panthenol (vitamin B5).
Niacinamide sẽ giúp hỗ trợ điều trị mụn từ nhẹ đến trung bình. Còn Panthenol làm tăng tổng hợp lipid da, giúp hàng rào bảo vệ da sẽ được cải thiện, tăng tốc độ hồi phục, giảm tiết bã nhờn hiệu quả, làm sạch lỗ chân lông. Đồng thời tham gia vào quá trình sản xuất các protein trong cấu trúc da, điển hình như collagen, giúp các tế bào da nhân lên nhanh hơn, tái tạo lớp da mới.
Kẽm là thành phần không thể thiếu trong các viên uống bổ sung dành cho da mụn

Kẽm là thành phần không thể thiếu trong các viên uống bổ sung dành cho da mụn

● Da lão hóa

Viên uống chứa Niacinamide, Hyaluronic acid, L-Cystine, Vitamin C, Glutathione, Coenzyme Q10, chiết xuất dương xỉ… sẽ rất phù hợp với những người có da lão hóa.
Trong đó, L-Cystine và Glutathione sẽ bảo vệ cơ thể chống lại gây hại bởi gốc tự do, giảm sự nhạy cảm của da với ánh sáng, làm sáng da và cải thiện các vấn đề lão hóa da. Chiết xuất dương xỉ có khả năng bảo vệ da dưới tác động của tia UV, giảm tình trạng viêm, ban đỏ. Còn Coenzyme Q10 (Ubiquinone) có khả năng chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, chữa lành vết thương, làm sáng da. Đặc biệt, nó còn giúp tái sinh các chất chống oxy hóa khác khi chúng chết đi.

● Da nhạy cảm

Những ai có làn da nhạy cảm nên bổ sung Kẽm, Niacinamide, Vitamin C. Đây đều là những hoạt chất lành tính và mang lại hiệu quả cao trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Gợi ý viên uống bổ sung vitamin tăng sức đề kháng và làm đẹp lý tưởng theo từng loại da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại viên uống. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên những thương hiệu có tên tuổi và được kiểm định chất lượng. Tránh trường hợp cơ thể dung nạp những chất không cần thiết hoặc gây hại cho sức khỏe.
Hiện nay, Hush & Hush là thương hiệu chuyên cung cấp các viên uống bổ sung vitamin giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp da hàng đầu nước Mỹ. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ hàng đầu tại Hush & Hush đã cùng nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm viên uống chất lượng.
Hush & Hush là thương hiệu viên uống bổ sung vitamin chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt

Hush & Hush là thương hiệu viên uống bổ sung vitamin chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt

Tất cả các công thức của viên uống Hush & Hush đều phát huy khả năng bảo vệ và tái tạo tự nhiên của cơ thể. Bằng sự kết hợp độc đáo của Clean Clinical Vitamins ™, ZinC, collagen từ vảy cá, các loại thảo mộc và thực vật tự nhiên như nhân sâm, hoa cúc La Mã, lá cây hương nhu, rễ cây nữ lang...
Hiện nay, Hush & Hush đã ra mắt thị trường 8 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phục vụ nhu cầu chăm sóc mọi loại da.

● Viên uống trị mụn Hush & Hush Skin Capsule CLEAR+

Viên uống làm sạch da từ sâu bên trong, kiểm soát dầu nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn. Sản phẩm này rất phù hợp cho da dầu và da mụn.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng: https://imagevietnam.vn/hush-and-hush/vien-uong-ngan-ngua-mun-image-hush---hush-skincapsule-clear.html

● Viên uống cấp ẩm Hush & Hush Skin Capsule HYDRATE+

Viên uống cấp ẩm cho da, hạn chế khô rát, mất nước và tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn. Đây là sản phẩm lý tưởng cho làn da khô, mất nước, sần sùi, thô ráp. Hoặc những người muốn có làn da căng mọng, tràn đầy sức sống.
Viên uống cấp ẩm Hush & Hush chính là sự lựa chọn cho là da khô ráp

Viên uống cấp ẩm Hush & Hush chính là sự lựa chọn cho là da khô ráp

● Viên uống Hush & Hush Skin Capsule BRIGHTEN+

Viên uống làm sáng da, cải thiện tình trạng nám, sạm, đốm nâu và làm đều màu da. Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt là những người cần cải thiện tình trạng da nám, sạm, không đều màu.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/hush-and-hush/vien-uong-duong-sang-da-image-hush---hush-skincapsule-brighten.html

● Viên uống Hush & Hush Shield Up

Viên uống chống nắng và các tác nhân gây hại ngoài môi trường, bảo vệ da luôn khỏe đẹp. Sản phẩm này dùng được cho mọi loại da.

● Viên uống Hush & Hush Time Capsule

Viên uống khỏe đẹp tổng thể, làm mờ nám, chống lão hóa. Sản phẩm này rất đa năng, được chỉ định cho mọi loại da, nhất là người gặp vấn đề nám, sạm, lão hóa.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/hush-and-hush/vien-uong-ngan-ngua-lao-hoa-Hush-And-Hush-time-capsule.html

● Bột thuần chay Hush & Hush Plant Your Day

Bột Protein thuần chay cung cấp Vitamin và nhiều khoáng chất, có tác dụng tăng cường năng lượng cho cơ thể, cân bằng độ pH, phục hồi hệ vi sinh đường ruột, chống oxy hóa. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, muốn cân bằng dinh dưỡng để cơ thể khỏe khoắn và làm đẹp da từ bên trong,

● Viên uống cải thiện giấc ngủ Hush & Hush Mine Your Mind

Viên uống cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon và hồi phục năng lượng, tràn đầy sức sống. Đây là sản phẩm lý tưởng cho mọi loại da.

● Viên uống chống rụng tóc Hush & Hush Deeply Rooted

Viên uống chống rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, mỏng yếu, mang đến cho bạn mái tóc dày hơn, bóng khỏe hơn. Tất cả mọi loại da đều có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm này.
Các sản phẩm của Hush & Hush là chọn lựa lý tưởng cho những ai muốn tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da trong mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên, ngoài việc căn cứ vào loại da, bạn cần “lắng nghe” cơ thể mình đang thiếu gì và cần bổ sung gì. Chỉ như vậy, cơ thể mới được cân đối dưỡng chất và khỏe đẹp một cách an toàn.
Hiện nay, tất cả các sản phẩm của Hush & Hush đang được phân phối chính hãng tại đây. Hãy liên hệ để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn chi tiết và lựa chọn loại viên uống phù hợp nhất với cơ thể mình nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.