Bí quyết giữ da luôn tràn trề sức sống trong những ngày tết

Những ngày trong tết là thời gian mà chúng ta bỏ bê làn da nhất. Bởi lẽ vào lúc này đây, ai ai cũng chỉ quan tâm nhất đến các món ăn thơm ngon, những buổi chơi thâu đêm xả stress và quây quần bên nhau chuyện trò.

Đó cũng là lý do tại sao qua tết, rất nhiều những vấn đề da xấu xuất hiện. Trong chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay, Mai Hân muốn nhắc khéo và chỉ cho các bạn những bí quyết chăm dưỡng da nhanh chóng và tốt nhất, đảm bảo rằng mặc dù bạn có ăn uống thả ga cỡ nào, cũng vấn giữ được cho mình một vẻ đẹp da tràn đầy sức sống, khỏe đẹp, đặc biệt là không phải mất thời gian và tiền bạc, sự lo lắng khi làn da bị “tàn phai” mỗi dịp sau tết.
Đừng quên tẩy trang sau mỗi lần trang điểm
Đừng quên tẩy trang sau mỗi lần trang điểm
Đừng quên tẩy trang sau mỗi lần trang điểm
Giữ nguyên lớp trang điểm khi đi ngủ không còn là điều xa lạ đối với bất cứ cô nàng nào trong những ngày tết đến xuân sang. Hãy cẩn trọng, điều này cực kỳ tai hại, những hóa chất bên trong kem trang điểm, son phấn sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và phá hủy tế bào da, khiến chúng nhanh chóng sạm đen và sần sùi, khô ráp, mệt mỏi.
Hãy chuyên cần trong việc tẩy trang, chọn các sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, tăng cường khả năng làm sạch, cấp ẩm nhưng tuyệt đối không làm mất đi lớp màng bảo vệ da tự nhiên. Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil - giải pháp tẩy trang làm sạch hoàn hảo với sự kết hợp của 14 loại dầu tự nhiên cao cấp. Sản phẩm đem đến sự cân bằng tinh tế khi không chỉ giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu mà còn giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, mang lại cảm giác da mềm mại, căng mướt và rạng rỡ chỉ trong 1 bước duy nhất, sử dụng thường xuyên mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng gây hại nào cho da hay làm khô da.
Đắp mặt nạ dưỡng da
Nếu bạn đã lười phải kết hợp hay sử dụng các sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên thì đừng ngần ngại chuẩn bị cho mình những miếng mặt nạ để sẵn trong ngăn mát tủ lạnh nhé, hoặc đơn giản hơn là hũ mặt nạ dưỡng trắng da thải độc của White Label, vừa giúp tẩy đi lớp da chết, vừa là nguồn dinh dưỡng quý giá cho làn da tái tạo và phục hồi tốt hơn.
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Dưỡng chất bên trong mặt nạ này còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, giúp hạn chế và ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da, khi mà những thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ mùa Tết này có khả năng gây “sát thương” rất lớn đến vẻ đẹp da bạn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn là một quy tắc đúng chuẩn nhất mà bạn nên áp dụng đấy. Dù có “ham vui” cỡ nào, bạn cũng đừng quên bỏ qua bước đắp mặt nạ dưỡng da nhanh chóng này nhé.
Tăng cường dưỡng ẩm, cấp nước cho làn da luôn mịn đẹp tự nhiên vào sáng hôm sau
Thức khuya dậy trễ luôn là “trạng thái” chung của tất cả mọi cô nàng. Và điều này gây sức ép xấu lên vẻ đẹp làn da bạn! Thiếu ẩm, da sẽ “khô cằn”, sập xệ và chũng nhăn. Kiên trì và đều đặn cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da để chúng luôn tươi mới, rạng rỡ nhé.
Ngoài việc dưỡng ẩm, bạn cũng đừng quên cấp nước cho da 2-3 lần mỗi tuần với xịt khoáng hoặc mặt nạ ngủ. Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream với công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ làm trắng hiện đại của Nhật Bản, cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da luôn láng mịn và tươi trẻ mãi cùng thời gian. Đặc biệt, mặt nạ ngủ Sakura ở dạng gel mát lạnh sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái bất cùng tận. Làn da lúc này, được xinh đẹp và tươi tắn nhất, ngay cả trong lúc bạn ngủ.
Sử dụng kem dưỡng ẩm da trước, vỗ về và massage nhẹ nhàng, sau đó dùng mặt nạ ngủ sau. Bạn sẽ luôn bất ngờ với làn da đẹp mịn tự nhiên của chính mình vào mỗi sáng thức dậy!
Dù là những ngày tết hay các ngày bận bịu tối mặt vì công việc thì cũng đừng nên bỏ qua trình tự các bước dưỡng da nhé! Thiếu đi các bước này, da sẽ gặp phải các vấn đề xấu khác.
Chúc bạn một năm mới tràn đầy bình an và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.