Bí quyết giúp spa tăng doanh thu trong mùa cao điểm

0
Mùa cao điểm, thời tiết nắng nóng, vấn đề về da liên tục xuất hiện, đến spa để thực hiện các dịch vụ chăm sóc da là điều nhiều người nghĩ đến. Vậy, chủ spa cần làm gì để tăng doanh thu trong mùa cao điểm?
Mùa cao điểm, spa đã đông lại càng đông Mùa cao điểm, spa đã đông lại càng đông
Mùa cao điểm, spa đã đông lại càng đông

Thu hút sự chú ý khách hàng đến với spa bằng các CTKM

Việc lên các CTKM, tặng quà miễn phí thực sự là một giải pháp hữu ích được đưa ra trong việc “lấy lòng” khách hàng. Bạn có thể tặng ngay 1 phiếu chăm sóc da mặt hoặc các phụ kiện spa miễn phí đi kèm khi khách hàng đến dùng dịch vụ massage toàn thân.
Bên cạnh đó, nên tư vấn cho họ thêm về các dịch vụ spa bổ sung khác như trẻ hóa da bằng máy ánh sáng sinh học, nâng cơ mặt… Nhờ vậy, chỉ cần một chút quan tâm tới khách hàng, bạn đã có thể đưa ra một cách giải quyết bài toán lợi nhuận hợp lý mà không tón quá nhiều chi phí.

Đa dạng hơn các dịch vụ chăm sóc

Lĩnh vực spa có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp khác nhau. Và việc lựa chọn dịch vụ spa như thế nào cho thu hút và mang lại nhiều lợi nhuận cho đơn vị kinh doanh là điều nhà quản lý khách sạn cần quan tâm. Thay vì dùng phương pháp massage chân thông thường thì tên gọi và cách “massage chân kiểu Thái, massage chân kiểu Ấn Độ” chắc chắn sẽ khiến nhiều khách hàng tò mò và mong muốn được trải nghiệm thử.
Mở rộng đa dạng các ngành dịch vụ spa
Mở rộng đa dạng các ngành dịch vụ spa
Bên cạnh đó, để giữ chân được khách hàng, nhà quản lý cần tính đến việc tận dụng lợi thế của khách sạn mình so với các đối thủ cạnh tranh trong vùng, tạo ra những tiện ích spa mà đối thủ không có. Ví dụ khách sạn của bạn có lợi thế về diện tích lớn - có thể tính phương án xây bể sục jacuzzi trong nhà - ngoài trời, đa dạng loại hình xông hơi (xông hơi khô, xông hơi ướt, xông hơi hồng ngoại…).

Marketing, chăm sóc khách hàng, truyền thông trên mọi phương diện

Các kênh truyền thông trực tuyến là công cụ hỗ trợ trợ hữu hiệu các chương trình ưu đãi và thu hút khách hàng quan tâm đến spa của bạn. Ngoài website, các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram,… sẽ thay bạn cung cấp thông tin về chương trình, thông tin của spa đối với các khách hàng tiềm năng.
Tập trung các phương thức marketing để thu hút khách hàng
Tập trung các phương thức marketing để thu hút khách hàng
Việc tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình tương tác khách hàng như livestream tư vấn trên kênh Facebook, chạy các quảng cáo để hút khách hàng,… sẽ là các làm hiệu quả để tăng lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của spa.
Ngoài ra, một công cụ marketing đến khách hàng khác các chủ spa và các quản lý có thể sử dụng đó là email marketing. Không chỉ, nhắc nhở các khách hàng đến sử dụng dịch vụ, spa có thể gởi email thông báo chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng đến các nhóm khách hàng mình muốn để tăng hiệu quả truyền thông.
Quá nhiều việc để chủ spa bắt tay ngay từ bây giờ, lên kế hoạch và thực hiện ngay thôi bạn nhé! Cơ hội không phải lúc nào cũng nhiều, thu hút khách hàng và đem về lợi nhuận ngay thôi nào!

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Khám phá công nghệ làm đẹp bằng máu tự thân PRP

Khám phá công nghệ làm đẹp bằng máu tự thân PRP

Phương pháp làm đẹp công nghệ cao ngày càng đa dạng và hoàn hảo hơn. PRP cũng là công nghệ làm đẹp đang dần chiếm lòng tin của giới làm đẹp bởi ưu điểm vượt trội có tác dụng trẻ hóa tối ưu cho làn da.
Vì đâu mà nám da cứ ‘bám lấy’ các nàng?

Vì đâu mà nám da cứ ‘bám lấy’ các nàng?

Nhiều chị em phụ nữ lâu nay lầm tưởng nám da chỉ xuất hiện ở độ tuổi ngoài 30. Nhưng trên thực tế, với điều kiện môi trường sống luôn thay đổi, phụ nữ đôi mươi vẫn có thể gặp nám như thường.