Bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Ngoài tình trạng ngực bị chảy xệ, teo tóp sau sinh thì nhũ hoa thâm đen cũng là niềm trăn trở của không ít chị em phụ nữ.

Ngoài tình trạng ngực bị chảy xệ, teo tóp sau sinh thì nhũ hoa thâm đen cũng là niềm trăn trở của không ít chị em phụ nữ.

Nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ là mong ước của hầu hết các bà mẹ sau sinhNhũ hoa hồng hào, tươi trẻ là mong ước của hầu hết các bà mẹ sau sinh
Mặc dù nhũ hoa nằm ở vị trí khá kín đáo nhưng vẫn khiến các chị em cảm thấy tự ti và cho rằng mình kém hấp dẫn trước đấng lang quân. Hôm nay, hãy cùng Thẩm mỹ Xuân Trường tìm hiểu bí quyết để làm hồng nhũ hoa nhé! 
Vì sao nhũ hoa có màu sắc khác nhau ở mỗi người?
Có hai yếu tố hình thành nên màu sắc nhũ hoa của bạn đó là Eumelanin (sắc tố nâu) và Pheomelanin (sắc tố đỏ). Chính sự phân bổ số lượng của hai sắc tố này xác định màu sắc của nhũ hoa. Nhìn chung, những người có màu da nhạt thì nhũ hoa có xu hướng từ màu hồng đến đỏ; còn người có da sẫm màu, đặc biệt là ở Đông Nam Á thì nhũ hoa thường là có màu nâu sẫm và người Châu Phi thường là màu đen. Chính vì vậy, màu sắc của nhũ hoa là do yếu tố di truyền quyết định. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguyên nhân khác khiến nhũ hoa trở nên thâm đen hơn như: khi mang thai, lượng sắc tố trong cơ thể giảm; mặc áo ngực quá chật làm tăng độ ma sát lên đầu nhũ hoa; dư thừa sắc tố Melanin trong da…
Có khoảng 12% phụ nữ da trắng ở Mỹ có nhũ hoa màu nâu hoặc đen và họ nghĩ rằng nhũ hoa sẫm màu sẽ sexy hơn. Tuy nhiên, hầu hết các phụ nữ muốn có nhũ hoa tươi sáng, màu đỏ hoặc hồng nhạt.
Bốn nguyên liệu tự nhiên giúp làm hồng nhũ hoa
Bằng cách áp dụng một số nguyên liệu tự nhiên dễ tìm dưới đây, bạn có thể cải thiện sắc tố nhũ hoa của mình, góp phần giúp bầu ngực tươi trẻ hấp dẫn hơn.
* Đu đủ
Đu đủ là nguồn cung cấp chất Papain và vitamin A dồi dào cho cơ thể. Chất Papain giúp phá vỡ các protein thụ động và loại bỏ các tế bào da chết; còn vitamin A hoạt động như một chất chống oxy hóa cho cơ thể. Đồng thời, đu đủ cũng rất giàu enzyme tự nhiên, giúp dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da và tẩy tế bào chết.
Không những làm hồng nhũ hoa mà đu đủ còn giúp tăng kích cỡ vòng 1
Không những làm hồng nhũ hoa mà đu đủ còn giúp tăng kích cỡ vòng 1
Cách làm: Trộn đều hỗn hợp gồm nửa chén đu đủ xanh xay nhuyễn, 1 muỗng cà phê vitamin E, mật ong và sữa chua. Đắp hỗn hợp lên vùng nhũ hoa và ngực từ 10 - 15 phút. Phương pháp này không chỉ giúp cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm đen mà còn giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện kích cỡ ngực.
* Chanh
Chanh là một loại nguyên liệu làm đẹp rẻ tiền mà lại luôn sẵn có trong căn bếp của mỗi gia đình. Không chỉ giúp trị mụn, thâm nám và làm trắng da, chanh còn giúp làm hồng nhũ hoa rất hiệu quả nhờ thành phần vitamin C dồi dào.
Vitamin C, axit AHA có trong chanh giúp tẩy sạch tế bào chết, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới và giúp da sáng mịn hơn. Đặc biệt, chanh còn giúp bóc tách và loại bỏ lớp biểu bì sẫm màu, làm mờ vết thâm hiệu quả.
Cách làm: Trộn 1 muỗng cà phê sữa bột, mật ong, nước cốt chanh, ½ muỗng cà phê dầu hạnh nhân thành một hỗn hợp sệt. Sau đó thoa lên nhũ hoa từ 10-15 phút rồi rửa sạch với nước.
* Hạnh nhân
Trong hạnh nhân có chứa chất flayonoids, các axit béo và vitamin E giúp cải thiện cấu trúc da, làm sáng da và làm chậm quá trình lão hóa.
Cách làm: Tách lấy ruột nha đam, xay nhuyễn và cho thêm tinh dầu hạnh nhân cùng sữa chua vào trộn thành một hỗn hợp đặc sánh. Đắp lên nhũ hoa khoảng 15 phút kèm massage ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược lại để tinh chất có thể thấm sâu vào da từ đó giúp tái tạo vùng nhũ hoa.
Hạnh nhân không những tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da
Hạnh nhân không những tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da
* Hoa cúc
Trong hoa cúc có chứa vitamin E, A giúp bảo vệ da khỏi môi trường, chống lại tia cực tím, giữ ẩm và kháng viêm mạnh. Ngoài ra nó còn là chất xúc tác giúp da dễ hấp thu dưỡng chất hơn và ngăn ngừa sự lão hóa da bằng cách ngăn chặn các gốc tự do.
Cách làm: Đầu tiên, bạn đem hoa cúc rửa sạch và ngâm vào nước sôi khoảng 5 phút, sau đó lấy nước này trộn với 2 thìa bột yến mạch rồi thoa lên ngực.
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách làm hồng nhũ hoa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà. Chúc bạn luôn tươi trẻ và tự tin trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.