Bí quyết ngăn ngừa lão hóa cho làn da tuổi 30 luôn tươi trẻ

04/10/2019 16:02 GMT+7

Ở tuổi 30, chị em phụ nữ thường lo sợ điều gì nhất? Tất nhiên đại đa số câu trả lời đều là vấn đề lão hóa da. Vậy đâu mới là bí quyết ngăn ngừa lão hóa cho làn da tuổi 30 luôn tươi trẻ?

Bí quyết ngăn ngừa lão hóa cho làn da tuổi 30 luôn tươi trẻ

Bí quyết ngăn ngừa lão hóa cho làn da tuổi 30 luôn tươi trẻ

 

Lẽ đương nhiên, là phụ nữ bạn luôn đặt vấn đề làm đẹp và chăm sóc cho làn da lên ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, có những vấn đề về da mà chúng ta không phải giải quyết với bằng đó thời gian là xong, điển hình như là lão hóa da.

1.   Lão hóa da là gì?

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da, độc tố không đào thải được ra ngoài.

2.  “Điểm danh” những nguyên nhân gây lão hóa da nhanh chóng

Nhiều chị em phụ nữ thường hay lầm tưởng lão hóa da chỉ ghé đến khi bạn bước vào ngưỡng 30. Thế nhưng, bạn sẽ không ngờ một điều rằng là lão hóa da đã bắt đầu âm thầm tấn công làn da khi bạn ở tuổi 20 rồi đấy. Và dĩ nhiên, chúng sẽ đợi thời điểm thích hợp để “mặt đối mặt” với bạn đường đường chính chính.

Có rất nhiều nguyên nhân gây lão hóa da, chẳng hạn như: Ánh nắng mặt trời, tuổi tác, thường xuyên thiếu ngủ, căng thẳng kéo dài, dinh dưỡng không điều độ, lạm dụng rượu bia, thuốc lá, không chăm sóc da sạch sẽ & thường xuyên…

Nhìn qua thì bạn có thể thấy đây đều là những nguyên nhân cơ bản, mà bạn sẽ dễ hay mắc phải nếu như chúng ta không nghiêm túc trong việc sắp xếp thời gian sinh hoạt hợp lý, có chế độ ăn khoa học và đặc biệt là phải luôn chăm sóc da thường xuyên bằng những sản phẩm cần thiết. Bên cạnh đó, sớm từ bỏ những thói quen không tốt cho da.

Lão hóa da thường xuất hiện ở vùng trán, vùng mắt và quanh khóe miệng… Khi bạn cười các nếp nhăn này càng hằn rõ hơn trên gương mặt bạn. Ngoài ra, còn số dấu hiệu khác của lão hóa da có thể kể đến như: da khô ráp, thiếu sức sống, sạm nám...

Lão hóa da thường xuất hiện ở vùng trán, vùng mắt và quanh khóe miệng

Lão hóa da thường xuất hiện ở vùng trán, vùng mắt và quanh khóe miệng

 

3. Bí quyết ngăn ngừa lão hóa cho làn da tuổi 30 luôn tươi trẻ

Cũng chính vì hiểu được những nỗi muộn phiền của chị em phụ nữ, thương hiệu White Doctors đã mang đến bạn giải pháp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả đến từ sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening White Doctors.

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Skin Lightening White Doctors có khả năng làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và bổ sung collagen cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ. Đây được xem là “Best Seller” được các nàng yêu chuộng trong suốt thời gian vừa qua, mặc cho “cơn lốc mới” từ các thương hiệu khác có tràn về. 
Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như: Hoạt chất Artemia Extract, hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein, chiết xuất Centella Asiatica (rau má), Vitamin B3 và các dưỡng chất dưỡng da trắng hồng.

Từ đó, nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn. Đồng thời, bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, giúp da tăng cường sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông. Cuối cùng là làm đều màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.

Để có thể mua Skin Lightening White Doctors chính hãng, bạn hãy ghé đến Mai Hân mỹ phẩm và sở hữu ngay “em ấy” với giá chỉ 780.000đ, nhằm tránh tình trạng mua phải mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Ngay sau khi biết được bí quyết ngăn ngừa lão hóa cho làn da tuổi 30 luôn tươi trẻ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào lên kế hoạch chăm sóc da thật chu đáo, và dần từ bỏ những thói quen có hại cho da, để mau chóng sở hữu làn da như ý bạn muốn nhé!

Mai Hân mỹ phẩm


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.