Bí quyết trị dứt điểm mụn viêm sưng ngay tại nhà

29/08/2019 16:41 GMT+7

Mụn luôn là “kẻ thù” truyền kiếp của chị em phụ nữ, chúng gây đau đớn và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nhất là với những ai bị mụn viêm sưng. Cùng tham khảo bí quyết trị dứt điểm mụn viêm sưng ngay tại nhà.

1. Mụn viêm sưng gồm mấy loại?

Mụn viêm sưng là tên gọi chung của nhiều loại mụn với phương pháp điều trị khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần xác định đúng loại mụn của mình thuộc dạng nào trước khi bắt tay vào kế hoạch tiêu diệt chúng.
Một số loại mụn viêm sưng mà bạn thường xuyên gặp là mụn đỏ, mụn mủ, mụn bọc, mụn nang... Chúng khiến cho bạn có cảm giác đau đớn, khó chịu mỗi ngày và gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt, làm bạn dần mất đi sự tự tin trong cuộc sống.

2. Cách chăm sóc da bị mụn viêm sưng

Ngay sau khi biết được loại mụn hiện đang “tạm trú” trên da mặt, bạn hãy dựa vào các bước trong cách chăm sóc da bị mụn viêm sưng dưới đây, để điều trị mụn viêm sưng đúng cách và mau chóng lấy lại làn da khỏe đẹp, mịn màng như thuở ban đầu.
Giữ gìn vệ sinh da mặt sạch sẽ
Trong quá trình điều trị mụn viêm sưng, việc giữ cho da mặt luôn sạch sẽ là điều kiện tiên quyết giúp bạn sở hữu làn da căng mọng, đẹp không tỳ vết. Và tất nhiên, “kẻ thù” tên mụn cũng chẳng có lý gì mà “tấn công” làn da khỏe mạnh của bạn.
Đừng quên dưỡng ẩm cho da
Nhiều bạn thắc mắc là khi da bị mụn như thế chúng ta có nên “tạm ngưng” việc dưỡng ẩm cho da hay không? Câu trả lời là vẫn duy trì bước dưỡng ẩm cho da như bình thương, bạn nhé. Bởi nếu bạn bỏ qua bước này, có thể sẽ làm cạn kiệt lượng dầu tự nhiên. Tuyến bã nhờn phải sản xuất nhiều dầu hơn, tạo điều kiện cho mụn viêm hình thành.
Đừng quên dưỡng ẩm cho da mỗi ngày ngay cả khi đang điều trị mụn viêm sưng

Đừng quên dưỡng ẩm cho da mỗi ngày ngay cả khi đang điều trị mụn viêm sưng

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày
Kem chống nắng chính là món mỹ phẩm không thể thiếu trong bất kỳ trường hợp, hay hoàn cảnh nào. Bởi nó sẽ có nhiệm vụ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại của tia tử ngoại (tia UV) từ ánh nắng mặt trời.
Đặc biệt, là với những nốt mụn viêm sưng nếu không được thoa kem chống nắng và che chắn kỹ lưỡng, thì sau một thời gian sẽ rất dễ để lại sẹo thâm trên da. Lúc này, việc điều trị mụn ngày càng trở nên khó khăn hơn. Thậm chí, phải giải quyết cả vấn đề mụn để lại sẹo.
Vì vậy, bạn cần phải nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra đường 30 phút, để các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu vào bên trong da nhằm phát huy hiệu quả tối đa.
Điều cuối cùng là nếu bạn có trang điểm, hãy chọn các loại mỹ phẩm không chứa dầu, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông để tránh làm cho tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, cần tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ nữa nhé.

3. Bí quyết trị dứt điểm mụn viêm sưng tại nhà

Cũng chính vì hiểu được những nỗi lo lắng, buồn phiền đó của bạn về vấn đề điều trị mụn viêm sưng. Thương hiệu Sakura nổi tiếng tại Nhật Bản đã cho trình làng sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi hỗ trợ giảm mụn chính hãng Sakura, khiến mụn chẳng dám “bén mảng” tới.
Tuyệt chiêu loại bỏ mụn hiệu quả không để lại sẹo trên da

Tuyệt chiêu loại bỏ mụn hiệu quả không để lại sẹo trên da

Bộ đôi hỗ trợ giảm mụn chính hãng Sakura gồm kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream, và sữa rửa mặt hỗ trợ phòng ngừa mụn cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam. Có khả năng giúp bạn loại bỏ mụn hiệu quả, cho làn da mịn màng và tươi trẻ dài lâu.
Trọn bộ sản phẩm đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất Phong Lữ, chiết xuất lá anh đào, hoạt chất Benzoyl Peroxide, chiết xuất trà xanh, chiết xuất hoa cúc,… cùng công nghệ loại bỏ mụn của Nhật Bản, nhờ đó, có tác dụng giúp loại bỏ các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, giúp lỗ chân lông thông thoáng, khỏe mạnh.
Đồng thời, điều tiết được lượng dầu bài tiết giúp ngừa mụn hiệu quả, và cân bằng độ pH nên giúp da mềm mại mà không làm khô da. Hơn nữa, còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da sạch sẹo, vết thâm và chống ô xy hóa.
Bộ đôi hỗ trợ giảm mụn chính hãng Sakura hiện đang được bán tại Mai Hân mỹ phẩm với giá 1.280.000 đồng. Đến Mai Hân mỹ phẩm, tất cả những sản phẩm chăm sóc da mặt đều được trải qua quá trình kiểm tra hàng hóa nghiêm ngặt, tránh người dùng sử dụng phải hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến cả sức khỏe lẫn làn da.
Nếu đã có bí quyết trị dứt điểm mụn viêm sưng ngay tại nhà trong tay, bạn còn chần chừ gì nữa mà không săn ngay bộ đôi hỗ trợ giảm mụn Sakura, và áp dụng cách chăm sóc điều trị viêm sưng trên đây để bạn có thể tự tin trở lại, nhất là ngay khi kỳ nghỉ lễ 2.9 đang đến gần bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.