Bị sẹo rỗ 5 năm rồi, điều trị được không?

27/12/2017 11:12 GMT+7

Hỏi: Bị rất nhiều sẹo rỗ ở mặt hơn 5 năm rồi, tôi rất tự ti và nhiều khi bị mọi người chọc, cảm thấy rất tủi thân. Chuyên gia tư vấn giúp với tình trạng của tôi thì có trị được không? (Phước Thành - An Giang)

Đáp: Phước Thành thân mến!
Sẹo rỗ trên mặt thường gây ra bởi mụn, thủy đậu và với các vết lỗ rỗ chi chít ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, khiến làn da kém mịn màng, sần sùi, gây tâm lý mặc cảm, tự ti cho người bị, nhất là phụ nữ.
Với nền y học và công nghệ phát triển như hiện tại, thì sẹo rỗ hoàn toàn điều trị được. Tuy nhiên, dù sử dụng phương pháp nào, sẹo càng nông, tổn thương ít và mới thì càng dễ loại bỏ hơn. Thời điểm tốt nhất để điều trị sẹo là ngay khi vết thương vừa lành, lên da non, việc để lâu, lúc này cấu trúc da đã ổn định, rất khó tác động và vì vậy khả năng thành công sẽ thấp hơn, đòi hỏi tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.
Tình trạng của bạn là sẹo rỗ, xuất hiện nhiều ở mặt và tuổi sẹo hơn 5 năm, có thể điều trị được. Nhưng, như chúng tôi đã nói ở trên bạn cần kiên trì, đồng thời phải tìm cho mình một loại kem trị sẹo chất lượng và chuyên trị sẹo rỗ. Sở dĩ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem trị sẹo bởi vì, nó không chỉ giúp làm mờ sẹo, mà còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh, phục hồi tế bào hư tổn, tăng độ săn chắc và đàn hồi, làm da sáng mịn, đều màu hơn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này không gây bỏng rát, ửng đỏ, chảy máu, đau đớn, tổn thương như khi bạn lăn kim hay chiếu tia laser, nhờ vậy hạn chế tối đa những tác dụng phụ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt, đây là phương pháp tiết kiệm, chi phí rẻ hơn gấp nhiều lần, sử dụng dễ dàng, thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi, tạo cảm giác thoải mái và không ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật, không phải khổ sở đeo khẩu trang che giấu khuôn mặt đầy hư tổn sau mỗi lần lăn kim chiếu laser.
Ngoài ra, bạn hãy sử dụng kem trị sẹo theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, thoa mỗi ngày 2 - 3 lần với lớp mỏng, vừa đủ thẩm thấu vào da. Tuyệt đối, không lạm dụng quá nhiều lần, không thoa quá dày vừa không hiệu quả, lại dễ gây kích ứng, làm sẹo sâu, rộng hơn, khó điều trị. Chú ý, trong quá trình điều trị sẹo bằng kem trị sẹo bạn cần hạn chế để da tiếp xúc ánh nắng mặt trời, chà sát mạnh, gãi vùng bị sẹo, nhằm tránh tác động xấu ảnh hưởng đến kết quả.
Kem Scar Esthetique - sản phẩm hỗ trợ làm mờ sẹo hàng đầu đến từ Mỹ
Kem Scar Esthetique - sản phẩm hỗ trợ làm mờ sẹo hàng đầu đến từ Mỹ
Kem Scar Esthetique do Mỹ sản xuất là một trong những sản phẩm điều trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay, có mặt tại 36 nước trên khắp thế giới và được rất nhiều người sử dụng, cho phản hồi tốt về hiệu quả cũng như chất lượng.
Nổi bật với thành phần hoàn toàn tự nhiên từ chiết xuất theo công thức đặc biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu, kem Scar Esthetique sẽ hỗ trợ giúp làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng, do phẫu thuật, sẹo thâm, sẹo rỗ do mụn gây ra…
Khi sử dụng các dưỡng chất có trong kem Scar Esthetique sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bề mặt da, kích thích collagen ở tầng trung bì tăng sinh để làm đầy các vết lõm và giúp cải thiện màu sắc, kết cấu của vết sẹo. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn TAQA, phù hợp cho nhiều loại da.
Xem chi tiết tại: http://scarheal.com.vn/#sanpham
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy tiếp tục gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.
Chúc bạn sớm hết sẹo và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.