Bộ đôi hoàn hảo ghế foot massage và chậu ngâm chân không thể thiếu trong các spa

Ghế foot massage trong spa thường được kết hợp với chậu ngâm chân bằng gỗ - đây được xem là bộ đôi sản phẩm được yêu thích và đem lại hiệu quả vô cùng cao cho những liệu trình chăm sóc - thư giãn cho spa.

Massage chân là một biện pháp vô cùng hiệu quả để cải thiện sức khỏe. Những động tác massage sẽ tác động lên 7.200 dây thần kinh nằm trên lòng bàn chân giúp máu lưu thông, cân bằng huyết áp cơ thể, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất… Vậy nên foot massage chính là dịch vụ thu hút khách hàng đến với spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng massage, resort, khách sạn… tốt nhất hiện nay.
Và để thực hiện dịch vụ này không thể thiếu ghế foot massage. Vai trò, vị trí của một chiếc ghế foot trong spa là vô cùng quan trọng, gần như không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tăng doanh thu spa.
Chậu ngâm chân là một sản phẩm khá thông dụng trong hầu hết các spa nói chung và đặc biệt với các spa có dịch vụ foot massage. Với một chiếc chậu ngâm chân, spa có thể thực hiện bước ngâm chân với thảo dược, muối Himalaya, tinh dầu… làm giảm các cơn đau nhức của khách hàng, hỗ trợ các mạch máu lưu thông, giãn nở tốt hơn giúp ổn định huyết áp, cân bằng thể trạng, cải thiện giấc ngủ. Vì vậy, chậu ngâm chân không chỉ đơn thuần là một vật dụng cần thiết mà nó còn là một vật dụng phải đảm bảo yêu cầu về độ bền, an toàn và hiệu quả sử dụng.
Chậu ngâm chân bằng gỗ
Chậu ngâm chân bằng gỗ
Sự kết hợp giữa bộ đôi ghế foot massage cùng chậu ngâm chân là sự kết hợp hoàn hảo, khách có thể vừa ngâm chân vừa được massage với đầy đủ các loại hương liệu, tinh dầu, thảo dược... giúp khách hàng thật sự thư giãn.
Sau khi ngâm chân, bạn có thê ngồi tại chỗ để massage bằng cách thoa mạnh lòng bàn tay của mình theo hướng vòng cung vào mu bàn chân, xoa trong theo chiều kim đồng hồ, ấn nhẹ tại những nơi bạn có cảm giác đau. Riêng các ngón chân, bạn nên xoa bóp và nắn nhẹ vòng quanh toàn ngón chân. Sau khi đã thực hiện xong, dùng khăn lau nhẹ.
Ghế foot massage tại Bến Thành Foot Massage do Mai Hân sản xuất
Ghế foot massage tại Bến Thành Foot Massage do Mai Hân sản xuất
Mai Hân Spa được biết đến là nhà cung cấp trang thiết bị nội thất uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Với xưởng sản xuất riêng, Mai Hân có khả năng thực hiện những đơn hàng lớn. Một trong số đó là dự án cung cấp bồn ngâm thảo dược cho các spa, trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước.
Khi sử dụng chậu ngâm chân, để gia tăng hiệu quả bạn nên kết hợp sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên và thảo dược. Ngoài ra, nếu muốn thư giãn cả cơ thể, có thể sử dụng bồn tắm thảo dược kết hợp ngâm chân, massage bấm huyệt như một liệu pháp hoàn hảo giúp thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.