Cách các bà mẹ bận rộn biến nhà thành nơi thư giãn ‘xịn chuẩn spa’

15/06/2020 14:48 GMT+7

Tình trạng chung hiện nay là: Hầu hết các bà mẹ đều cảm thấy mệt mỏi mỗi khi trở về nhà. Họ áp lực công việc tại cơ quan, bận rộn làm việc nhà khiến cơ thể luôn ở trạng thái căng thẳng và mệt mỏi.

Rất nhiều các bà mẹ đã tự tìm cách để để thoát khỏi những áp lực này bằng cách lắp đặt giường massage tại nhà. Cùng tìm hiểu về loại giường massage mà chị em phụ nữ thường sử dụng nhé.
Hiện tại giường massage được sử dụng phổ biến ở các spa, trung tâm thẩm mỹ. Thế nhưng thật không khó để thấy giường massage tại các hộ gia đình. Và loại giường thường được dùng để thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại gia đình chính là giường massage đá muối.
Giường massage đá muối đa năng

Giường massage đá muối đa năng

Cấu tạo và đặc điểm của giường massage đá muối

Hiện nay việc chủ động lắp đặt giường massage đá muối tại nhà đang dần trở nên phổ biến tại các gia đình để đáp ứng như cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe.
Giường massage đá muối thường được làm bằng gỗ cao cấp. Bề mặt giường là những viên đá muối Himalaya. Có loại giường 21 viên đá muối Himalaya, giường 18 viên đá muối Himalaya,...
Giường massage đá muối

Giường massage đá muối

Vì sao chị em lựa chọn lắp giường massage đá muối tại nhà

Tiện lợi cho các chị em phải trông con
Việc lắp đặt giường massage đá muối tại nhà vô cùng tiện lợi cho việc vừa thư giãn, vừa có thể trông con. Đây là sự tiện lợi mà các chị em cực thích.
Tiết kiệm thời gian
Các chị em có thể tranh thủ khoảng thời gian rãnh rỗi ngắn ngủi để thư giãn mà không cần mất quá nhiều giờ như đến spa. Thậm chí nhiều chị em không có thời gian rãnh để đi spa thì việc lắp đặt giường massage đá muối tại nhà vô cùng hữu ích.
Công dụng tuyệt vời giường massage đá muối đem lại
• Đá muối giúp làm sạch không khí cho gia đình bạn, giảm thiểu các tác hại từ sóng điện từ gây ra.
• Giúp giảm mệt mỏi, giảm đau nhức, lấy lại năng lượng cho cơ thể. Tinh thần thư thái và vui vẻ hơn. Đặc biệt với chị em thường xuyên bị mất ngủ khi sử dụng giường massage đá muối đem lại hiệu quả cực cao.
• Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, giảm thiểu các bệnh liên quan đến đường hô hấp như: cảm cúm, hắt xì hơi, viêm mũi, viêm xoang.
Với những công dụng tuyệt vời này khiến các mẹ không ngại bỏ ra một khoản chi phí để lắp đặt giường massage đá muối tại nhà.
Giường đá muối cao cấp, sang trọng được nhiều chị em sử dụng

Giường đá muối cao cấp, sang trọng được nhiều chị em sử dụng

Sử dụng được cho cả gia đình

Khi lắp đặt giường massage tại nhà có thể sử dụng cho cả gia đình. Có thể là bố mẹ, chồng con cũng có thể tận dụng để thư giãn và nâng cao sức khỏe. Nếu tính chi phí cả gia đình đi massage tại spa so với việc lắp đặt giường massage thì tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Quy trình để lắp đặt giường massage đá muối tại nhà

• Lựa chọn cơ sở cung cấp giường đá muối Himalaya uy tín
Hiện tại có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ lắp đặt giường đá muối tại nhà. Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc trước khi lựa chọn. Các bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Mai Hân để nhận tư vấn miễn phí về giường đá muối Himalaya.
• Nhận tư vấn và thiết kế từ doanh nghiệp cung cấp giường massage đá muối
Bạn sẽ được tư vấn về mẫu giường đá muối. Sau đó phía doanh nghiệp sẽ tiến hành thiết kế và lắp đặt cho phù hợp với yêu cầu và không gian gia đình bạn.
• Lắp đặt hoàn chỉnh giường đá muối tại nhà
Sau khi lắp đặt xong bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản giường đá muối. Sau đó thì có thể sử dụng rồi nhé.
Quá trình lắp đặt giường massage đá muối chỉ kéo dài từ 5 - 10 ngày.
Các chị em không có nhiều thời gian đến spa thư giãn thì việc lắp đặt giường massage đá muối tại nhà là vô cùng cần thiết. Chúc các mẹ sẽ có thời gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà thật hiệu quả.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
MAI HÂN GROUP - ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM CUNG CẤP GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO SPA
Hotline: 0287 3058 567 - 0287 1075 999
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.