Cách dưỡng trắng da và trị mụn trứng cá hiệu quả từ bột ca cao

03/08/2018 14:13 GMT+7

Mặt nạ bột ca cao mang lại cho bạn làn da trắng sáng. Bạn có thể kết hợp vừa đắp mặt nạ bột ca cao, vừa tận dụng bột ca cao để uống mỗi ngày, giúp cho quá trình dưỡng trắng da nhanh đạt được kết quả.

Ngày nay, trong các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, bột ca cao như một nguyên liệu phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng. Chính vì điều đó mà qua bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được cách làm mặt nạ bột ca cao ngay tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để ra ngoài.
Hãy tham khảo các cách dưỡng trắng da bằng mặt nạ bột ca cao dưới đây, để mang lại vẻ đẹp tự nhiên không tì vết, vừa an toàn vừa bền vững.
1. Dưỡng trắng da từ bột ca cao + bột yến mạch
Với các thành phần dinh dưỡng và khoáng chất có sẵn trong bột ca cao và yến mạch giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, dưỡng ẩm và mang lại cho bạn làn da căng bóng và hồng hào.
Bột ca cao cũng là nguyên liệu chăm sóc da của chị em phụ nữ
Bột ca cao cũng là nguyên liệu chăm sóc da của chị em phụ nữ
Nguyên liệu chuẩn bị:
4 muỗng sữa tươi không đường
3 muỗng bột yến mạch
1/2 chén bột ca cao
1/4 chén mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
Đầu tiên, bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau hoặc xay nhuyễn chúng trong máy xay sinh tố.
Sau đó, cho hỗn hợp mặt nạ đã xay nhuyễn vào trong một chén nhỏ.
Trước khi đắp hỗn hợp lên mặt, bạn cần tẩy trang và rửa mặt sạch, để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da, đồng thời rửa sạch đôi bàn tay của mình.
Tiếp đến, dùng ngón tay sạch nhẹ nhàng bôi hỗn hợp mặt nạ lên mặt theo chuyển động tròn và thư giãn trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.
Thực hiện đều đặn phương pháp này, dần về sau bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình đang dần cải thiện, mịn màng, căng mịn hơn trước.
2. Dưỡng trắng da từ Bột ca cao + Sữa chua
Bột ca cao cũng là nguyên liệu chăm sóc da của chị em phụ nữ
Bột ca cao cũng là nguyên liệu chăm sóc da của chị em phụ nữ
Nguyên liệu:
1 muỗng canh bột ca cao
1 muỗng canh mật ong nguyên chất
1 muỗng canh sữa chua không đường
Thực hiện:
Bước 1: Bạn trộn thật đều tất cả các nguyên liệu trên vào với nhau.
Bước 2: Rửa sạch tay và dùng ngón tay hoặc cây cọ nhỏ thoa hỗn hợp mặt nạ đều lên mặt sạch. Và nằm thư giãn trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Lưu ý:
Bạn không nên đắp bột ca cao nguyên chất trực tiếp lên da khi chưa kết hợp với các thành phần khác, vì điều này sẽ dẫn tới việc làm giảm tác dụng của bột ca cao.
Tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần/1 tuần để đem lại hiệu quả chăm sóc da như mong đợi.
Tuy nhiên, đây chỉ những phương pháp chăm sóc da mặt từ thiên nhiên. Điều này nói lên rằng, nếu sử dụng phương pháp này bạn phải là một người đủ kiên nhẫn, chăm chỉ sử dụng hằng ngày theo thời gian mới đạt được hiệu quả như mong đợi. Chính vì vậy, bạn nên cần đến sự hỗ trợ của kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors giúp làn da của bạn thêm sáng mịn, khỏe đẹp.
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors trực thuộc Công ty EBC Việt Nam - chi nhánh của EBC Mỹ
Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors trực thuộc Công ty EBC Việt Nam - chi nhánh của EBC Mỹ
Với các chiết xuất từ hoạt chất Artemia Extract được sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý và cuối cùng là vitamin B3 cùng các dưỡng chất khác.
Phần kiểu dáng được thiết kế tiện lợi, dễ dàng cho chị em phụ nữ có thể mang đi bất cứ nơi đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.
Vì là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên theo công thức độc quyền, kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors có mùi thơm nhẹ dịu.
Về độ an toàn của sản phẩm kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors được cấp giấy chứng nhận và có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Chúc chị em mãi có làn da khỏe đẹp, trắng mịn từ bên trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.