Cách phục hồi da bị mòn và lộ mao mạch do dùng kem trộn chứa corticoid

14/08/2019 17:48 GMT+7

Kem trộn chứa corticoid hoàn toàn không có lợi cho làn da của bạn. Nhưng nếu lỡ “mắc bẫy” bạn cũng đừng lo lắng. Hãy theo dõi cách phục hồi da bị mòn và lộ mao mạch do dùng kem trộn chứa corticoid dưới đây nhé!

Hầu hết, tâm lý chung của chị em phụ nữ đều mong muốn đạt hiệu quả làm đẹp trong thời gian nhanh nhất. Chính vì vậy, mà các loại mỹ phẩm kem trộn chứa corticoid có sức hút vô cùng thuận lợi đối với những ai đang có nhu cầu làm đẹp trên.
Bởi mỹ phẩm kem trộn chứa corticoid không những đem lại hiệu quả nhanh chóng, mà còn có mức giá thành rẻ so với các mỹ phẩm có tên tuổi khác đang được bày bán trên thị trường.
Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra cho bạn rằng liệu kết quả này có thể kéo dài được bao lâu? Vài tuần, vài tháng hay một năm. Trong khi đó, chất corticoid chứa bên trong thành phần kem trộn đang âm thầm ngày đêm tấn công làn da của bạn. Chẳng mấy chốc làn da sẽ bị mòn và lộ mao mạch do dùng kem trộn chứa corticoid lúc nào không hay.
Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mỹ phẩm làm đẹp cho da. Bởi sự chênh lệch về mức giá chẳng quyết định được việc bạn có trở nên đẹp hơn hay không, mà phải dựa vào chất lượng bên trong từng sản phẩm bạn sử dụng.
Nếu bạn đã, đang “mắc bẫy” mỹ phẩm kem trộn chứa corticoid thì hãy nghĩ ngay đến việc ngưng sử dụng chúng và làm theo các cách phục hồi da bị mòn, lộ mao mạch do dùng kem trộn chứa corticoid sau đây:

1. Làm sạch và cân bằng da

Rất đơn giản! Bạn chỉ cần dùng nước muối pha loãng rửa mặt để làm sạch da mặt, hoặc có thể sử dụng trà hoa cúc, hay pha hoa cúc khô với một chút nước ẩm để rửa mặt 1 - 2 lần/ngày thay thế cho loại sữa rửa mặt bạn hiện đang dùng.
Ngoài ra, nếu bạn là người chuộng dùng sữa rửa mặt thì nên chọn các loại sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, để da không bị nổi mẩn đỏ. Sau đó, dùng toner để cân bằng lại độ pH của da.

2. Phục hồi và tái tạo da với các dưỡng chất

Ngay sau khi thực hiện xong bước làm sạch cho da, bạn tiếp tục sử dụng tinh dầu chứa nhiều dưỡng chất hoặc serum chăm sóc da cũng là một cách để bạn phục hồi da tổn thương.
Thực tế, dầu dưỡng khá dịu nhẹ đối với da, dễ thấm vào da, không gây bí lỗ chân lông. Bởi dầu dưỡng có nhiều dưỡng chất nên có tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng với serum để đạt kết quả phục hồi da tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, serum gồm nhiều hoạt chất đem đến cho bạn hiệu quả chăm sóc da tốt hơn. Serum có tác động mạnh, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, giúp phục hồi da bị tổn thương và nhẹ nhàng điều trị mụn, ngăn ngừa lão hóa da cũng như dưỡng trắng.

3. Bí quyết phục hồi da bị mòn, lộ mao mạch do da nhiễm corticoid

Kem mật ong Manuka 16+ Madeleine Ritchie đến từ vùng đất New Zealand. Là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những đang rơi vào tình trạng da nhiễm corticoid. Đồng thời, giúp thoát khỏi tình trạng da nhạy cảm, dị ứng, da khô, vẩy nến, chàm, da cháy nắng, da điều trị sau laser… hiệu quả vượt trội.
Kem mật ong Manuka 16+ Madeleine Ritchie

Kem mật ong Manuka 16+ Madeleine Ritchie

Ngoài các thành phần tự nhiên, kem mật ong Manuka 16+ Madeleine Ritchie còn có sự xuất hiện đặc biệt từ thành phần chính mật ong Manuka “đắt như vàng” trên thế giới cùng tính kháng khuẩn cao.
Vì vậy, mà kem mật ong Manuka 16+ mang lại rất nhiều công dụng cho làn da như kháng khuẩn, làm dịu sưng tấy, ửng đỏ, mẩn ngứa, bong tróc da do sau điều trị laser, da dị ứng, da nhiễm corticoid, vẩy nến, chàm da, vết côn trùng cắn, da cháy nắng…
Hơn nữa, còn cải thiện rõ rệt tình trạng viêm da, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho da luôn căng mịn, tươi mới. Đồng thời, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da khô và da nhạy cảm. Cuối cùng, là bổ sung dưỡng chất tăng sức để kháng nhanh chóng làm lành các tổn thương
Hiện sản phẩm kem mật ong Manuka 16+ Madeleine Ritchie đã có mặt tại Mai Hân mỹ phẩm. Đặc biệt, từ ngày 1.8 - 30.8.2019, khi mua kem mật ong Manuka 16+ Madeleine Ritchie, bạn sẽ nhận ngay quà tặng là 1 sữa rửa mặt dịu nhẹ Paula's Choice trị giá 249.000đ.
Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, chị em phụ nữ đã có thể biết cách phục hồi da bị mòn và lộ mao mạch do dùng kem trộn chứa corticoid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.