Cập nhật ngay 4 xu hướng làm đẹp cho tóc được ‘dự đoán’ gây mưa bão

15/07/2019 15:55 GMT+7

“Biến hóa” mình trong muôn vàng kiểu tóc sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên mới mẻ, tự tin hơn mỗi ngày. Hãy mau cập nhật 4 xu hướng làm đẹp cho tóc được “dự đoán” gây mưa bão dưới đây các nàng nhé!

1. Mách bạn 4 bước chăm sóc tóc cơ bản

Trước khi bắt đầu lia qua 4 xu hướng làm đẹp cho tóc gây mưa bão bên dưới, bạn hãy ghi nhớ 4 bước chăm sóc tóc cơ bản sau đây, để dù có thay đổi kiểu tóc nào thì mái tóc của bạn vẫn luôn khỏe đẹp nhé.
Bước 1: Gội đầu
Da đầu giống như da mặt, không thể “đón nhận” các dưỡng chất khi chúng tích tụ quá nhiều bụi bẩn, bã nhờn. Do vậy, để có một mái tóc khỏe đẹp gội đầu là bước quan trọng không thể bỏ qua. Theo các chuyên gia thì bạn chỉ nên gội đầu từ 3 - 4 lần/tuần là lý tưởng nhất.
Bước 2: Dưỡng ẩm
Sau khi gội đầu, bạn đừng quên sử dụng dầu xả hoặc các sản phẩm hấp để dưỡng ẩm cho tóc nhé. Với một lượng dùng vừa đủ, mái tóc của bạn sẽ trở nên suôn mượt và mềm mại, không xơ rối đấy.
Bước 3: Sử dụng các sản phẩm tinh chất đặc trị
Với những mái tóc “không khỏe” chắc chắn sẽ gặp rất nhiều vấn đề trong quá trình chăm sóc tóc. Do đó, bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm tinh chất đặc trị cho tóc, để có thể hồi phục mái tóc của mình nhanh chóng nhất.
Các sản phẩm tinh chất đặc trị này, sẽ đóng vai trò nuôi dưỡng mái tóc từ gốc, giảm rụng tóc giúp tóc trở nên dày và khỏe đẹp hơn. Riêng về phần đuôi tóc, bạn hãy chăm chỉ cắt tỉa em nó tầm khoảng 2 tuần/lần để “tống tiễn” lớp tóc hư đi nhé. Và cũng đừng quên sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của nhà sản xuất để phát huy tối đa hiệu quả.
Bước 4: Đừng quên các sản phẩm bảo vệ tóc
Làn da còn có kem chống nắng, thì tóc cũng sẽ có riêng “bảo bối” bảo vệ mái tóc trước ánh nắng mặt trời. Hiện trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm dạng xịt, hoặc bôi có tác dụng bảo vệ mái tóc trước tia UV và môi trường bên ngoài để bảo vệ hoàn hảo mái tóc của mình, bạn nhé.

2. 4 Xu hướng làm đẹp cho tóc “dự đoán” gây mưa bão

Tóc mái "hành tây"
Đầu tiên, chắc phải kể đến tóc mái “hành tây” đang gây sốt trong mùa hè năm nay. Với kiểu tóc mái “lơ thơ vài sợi” trước trán giống như râu hành tây, trông vô cùng đáng yêu và mát mẻ nhất là vào những ngày hè nóng bức.
Đối với kiểu tóc mái “hành tây” này, các nàng có thể uốn xoăn nhẹ theo hơi hướng cổ điển, hoặc nếu không thích bạn có thể để thẳng tự nhiên vẫn đẹp nhé. Trông bạn sẽ thật xinh xắn, và tha hồ tỏa nắng với những bộ cánh mùa hè đấy. Đừng quên thoa một chút son môi cho gương mặt đẹp toàn diện nhé.
Ngoài ra, để tạo điểm nhấn thêm cho mái tóc “hành tây” bạn sử dụng một vài phụ kiện như kẹp tóc màu, khăn turban, nón kiểu,…
Cô nàng Irene (thành viên nhóm Red Velvet) rất chuộng tóc mái “hành tây”

Cô nàng Irene (thành viên nhóm Red Velvet) rất chuộng tóc mái “hành tây”

Mái ngố trên lông mày
Tiếp đến là kiểu tóc mái ngố trên lông mày cũng đang “thịnh” không kém đây. Nghe qua thôi là đã trông có vẻ buồn cười rồi, nhưng đã “chơi lớn” để kiểu tóc này một lần là bạn sẽ thích cho mà xem.
Tuy nhiên, kiểu tóc này lại chỉ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ gọn, khiến tổng thể gương mặt thêm bầu bĩnh, dễ thương. Để kiểu mái này, các nàng đừng quên chăm chút và tô vẽ thật cẩn trọng cho hàng lông mày nhé!
“Cô nàng cử tạ” Lee Sung Kyung xinh đẹp và đáng yêu với kiểu tóc mái ngố trên trán

“Cô nàng cử tạ” Lee Sung Kyung xinh đẹp và đáng yêu với kiểu tóc mái ngố trên trán

Tóc mái chéo dài
Cuối cùng, là kiểu tóc mái chéo dài dành cho những bạn muốn trông diện mạo của mình hơi hướng trưởng thành một chút, nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ. Đây cũng được xem là kiểu tóc rất được nhiều cô nàng công sở lựa chọn. Với kiểu tóc mái chéo dài này, bạn cần có độ dài tóc quá tai một chút để dễ dàng hơn trong việc tạo hình cho ra mái tóc ưng ý.
Diễn viên Park Min Young nhìn trông vẫn thanh lịch, và đầy cuốn hút với kiểu tóc này

Diễn viên Park Min Young nhìn trông vẫn thanh lịch, và đầy cuốn hút với kiểu tóc này

Ngay sau khi cập nhật xong 4 xu hướng làm đẹp cho tóc được “dự đoán” gây mưa bão trong năm 2019. Bạn đã lựa chọn cho mình được kiểu tóc nào phù hợp chưa? Nếu đã sẵn sàng rồi thì mau chóng F5 diện mạo mới liền cho nóng thôi.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.