Chăm sóc da sau điều trị nám như thế nào để nám không quay trở lại?

Hỏi: Em vừa mới trị hết nám trên mặt bằng bộ sản phẩm trị nám cao cấp. Tuy nhiên, hiện tại em không biết nên chăm sóc da sau điều trị như thế nào để nám không quay lại, xin hãy tư vấn giúp em? (Thanh Hương).

Đáp: Thân chào bạn Thanh Hương! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp và xin chúc mừng bạn đã điều trị nám thành công. Về câu hỏi của bạn thì chuyên gia của chúng tôi đã tìm hiểu và có lời giải đáp như sau:
Sau khi điều trị nám, làn da của bạn sẽ khá yếu nên dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, nhất là ánh nắng mặt trời. Vì vậy, làn da rất cần được bảo vệ khỏi những tác hại của tia UV, một trong những nguyên nhân gây nám phổ biến tại Việt Nam.
Bạn nhất định phải thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài với chỉ số chống nắng tối thiểu SPF30. Và nhớ là hạn chế ra ngoài nắng vào những ngày sau khi điều trị để bảo vệ làn da tối ưu. Cũng hạn chế ra ngoài vào những thời gian nắng cao điểm từ 10 - 16 giờ, đồng thời che chắn cẩn thận để bảo vệ da khỏi bụi bẩn, ô nhiễm môi trường. Chống nắng là điều kiện tiên quyết và cần thiết nếu bạn muốn tránh xa làn da sạm nám.
Chống nắng là bước chăm sóc da sau nám bắt buộc
Chống nắng là bước chăm sóc da sau nám bắt buộc
Thứ 2 là bạn phải nghỉ ngơi, ăn uống một cách khoa học như ngủ trước 23 giờ đêm, ngủ đủ giấc và giữ cho tinh thần luôn thoải mái. Bổ sung vào chế độ ăn uống nhiều hoa quả tươi, rau xanh, thực phẩm giàu vitamin và uống nhiều nước.
Điều tiếp theo là phải cung cấp dưỡng chất cho da bằng cách sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên, thoa kem dưỡng ẩm, phục hồi da hằng ngày. Đặc biệt, bạn phải lưu ý tránh mua những loại kem dưỡng da không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ khiến làn da bị hư tổn và nám nặng hơn trước.
Sau khi ngưng kem trị nám 2 tuần, bạn nên thoa kem phục hồi da chuyên sâu để nuôi dưỡng da khỏe mạnh với bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative.
Bộ sản phẩm phục hồi sau nám Sakura cho làn da khỏe đẹp từ bên trong
Bộ sản phẩm phục hồi sau nám Sakura cho làn da khỏe đẹp từ bên trong
Bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative được cải tiến từ Sakura Whitening Set, bổ sung nhiều dưỡng chất thiên nhiên dưỡng ẩm, hồi phục, chống lão hóa da.
Với chiết xuất từ thiên nhiên cùng công nghệ dưỡng da độc quyền từ Nhật Bản giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào hạ bì, giúp bổ sung dưỡng chất, dưỡng ẩm phục hồi làn da bị hư tổn, cho da khỏe mạnh, săn chắc và ngừa lão hóa. Đồng thời, bộ sản phẩm Sakura còn ngăn chặn làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi cho làn da sáng khỏe.
Độ an toàn của bộ sản phẩm phục hồi da chống lão hóa Sakura Restorative khi xuất hiện tại Việt Nam đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc; đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Làn da sau điều trị nám rất yếu và nhạy cảm nên bạn Thanh Hương cần phải có chế độ chăm sóc đúng chuẩn để tránh tổn thương và ngăn nám quay trở lại.
Chúc bạn sớm lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi mịn từ bên trong tránh xa sạm nám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.