Chân mày xăm hư có sửa hay xóa được không?

09/02/2016 08:00 GMT+7

Hỏi: Vì ham giá rẻ nên em mới đi xăm chân mày tại một nơi không uy tín. Giờ 2 bên chân mày bị lệch. Chuyên gia cho em hỏi là có sửa hay xóa làm lại được không ạ? (Kim Anh - Khánh Hòa)

Hỏi: Vì ham giá rẻ nên em mới đi xăm chân mày tại một nơi không uy tín. Giờ 2 bên chân mày bị lệch. Chuyên gia cho em hỏi là có sửa hay xóa làm lại được không ạ? (Kim Anh - Khánh Hòa)

Bạn sẽ có gương mặt sẽ hoàn hảo hơn khi sở hữu một cặp chân mày đẹpBạn sẽ có gương mặt sẽ hoàn hảo hơn khi sở hữu một cặp chân mày đẹp
Trả lời: Thân chào Kim Anh, rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Câu hỏi này đã được chuyên viên phun thêu chân mày của Thẩm mỹ Xuân Trường giải đáp như sau:
Hiện nay mốt phun xăm, thêu chân mày đang được rất nhiều các quý cô ưa chuộng, vì thế đi đâu cũng thấy quảng cáo dịch vụ phun xăm chân mày giá rẻ, ưu đãi khủng... Tuy nhiên, chị em cần thật sự tỉnh táo để chọn lựa dịch vụ chất lượng và một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện.
Mặc dù đây không phải là một cuộc đại phẫu nhưng không ít người đã bị "vỡ mộng" vì xăm chân mày bị lỗi như trường hợp của bạn. Có một số lỗi khi xăm chân mày vẫn có thể sửa lại một cách dễ dàng, như: 2 bên lệch pha màu, màu quá đậm, quá nhạt, màu không đều. Nhưng những lỗi lớn như: 2 bên chân mày lệch bên cao bên thấp, xăm sai màu bạn mong muốn, quá dài, quá cao, quá thấp, quá to, có khi còn để lại sẹo... thì công tác sửa chữa rất phức tạp, thậm chí hiệu quả sẽ không đẹp bằng nếu làm đúng ngay từ đầu. Trong các trường hợp này chị em được khuyên là nên xóa đi làm lại.
Với trường hợp của bạn, chân mày bị lệch bên cao bên thấp thì cách tốt nhất là nên xóa xăm cũ để làm lại sẽ đẹp hơn. Bạn đừng quá lo lắng vì công nghệ xóa xăm hiện nay rất tiên tiên, xóa xăm hiệu quả mà lại ít đau, không để lại sẹo.
Cặp chân mày cân đối, đều màu làm đôi mắt trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn
Công nghệ xóa xăm Laser YAG tại Xuân Trường được đánh giá là an toàn, tốn ít thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo, biến chứng. Công nghệ này đã được tổ chức FDA của Mỹ kiểm chứng, có khả năng xóa được cả các vết xăm lâu năm, các vết xăm chồng lên nhau hay cả những màu mực hóa học khó xóa.
Mỗi bước sóng tia laser chỉ tác động vào một nhóm màu xăm khác nhau. Ví dụ, bước sóng 1064nm phù hợp để phân hủy màu đen, bước sóng 532nm phân huỷ màu đỏ... Vùng da bình thường không hấp thụ năng lượng tia laser do đó không bị tổn thương, sau khi xóa xăm lông mày vẫn mọc tự nhiên.
Sau khi vết xăm cũ bị xóa đi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện phun xăm lại theo ý mình. Lần này dĩ nhiên bạn phải chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, được kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện để chắc chắn không bị sai lỗi nào cả.
Xóa xăm bằng Laser YAG sau đó xăm lại vẫn đẹp như xăm thành công từ lần đầu

Thẩm mỹ Xuân Trường là một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, cũng là một trong số ít trung tâm thẩm mỹ có áp dụng Laser YAG để xóa xăm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế, kết hợp với công nghệ phun thêu Hàn Quốc hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đôi chân mày thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.
Chúc Kim Anh sớm có được đôi chân mày hoàn hảo như ý nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.