Chào hè 2019 ưu đãi 15% cùng quà tặng hấp dẫn dành riêng cho dòng chống nắng

16/04/2019 17:07 GMT+7

Mùa hè tới rồi hãy bảo vệ làn da ngay hôm nay với chương trình khuyến mãi cực đã lên tới 15% cùng quà tặng 1 ly sứ giải nhiệt chỉ dành riêng cho dòng sản phẩm chống nắng. Diễn ra duy nhất trong tháng 4.2019.

Kem chống nắng là vật bất ly thân của phái đẹp bởi công dụng kỳ diệu bảo vệ khỏi tác hại của tia UV cho làn da luôn luôn khỏe, tươi trẻ bất chấp tuổi tác. Do đó, phái đẹp nhất định phải sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài 15-20 phút.
Đặc biệt, những ngày gần đây trên cả nước đã và đang xẩy tình trạng nắng nóng gay gắt kèm bức xạ của tia cực tím (UV) đo được rất cao (mức 10). Bức xạ này có thể gây bỏng da nếu tiếp xúc liên tục trong 25 phút và gây ra nhiều tác hại khôn lường khác.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà tận dụng ngay cơ hội khuyến mãi giảm giá 15% của Mai Hân mỹ phẩm chỉ dành riêng cho dòng sản phẩm chống nắng.
Đặt hàng ngay tại đây: https://www.maihan.vn/chong-nang/
Bất chấp nắng hè - Da vẫn khỏe đẹp cùng Mai Hân mỹ phẩm

1. Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++

Không chỉ có chỉ số SPF 50+ chống lại đến hơn 98% tia tử ngoại tác động lên da, Sakura Physical Daily Defense còn được tích hợp PA++++ và Broad Spectrum - quang phổ rộng sẽ bảo vệ làn khỏi tác động của cả hai tia UVA và UVB. Chiết xuất dạng chống nắng vật lý với các hoạt chất thiên nhiên chống oxy hóa mạnh sẽ tạo nên một lớp lá chắn chống lại quá trình lão hóa da và sự tổn thương do tia UV gây ra.
-> Giá chỉ còn: 811.750 VNĐ - Giá gốc 955.000 VNĐ
-> Xem chi tiết tại đây: Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura

2. Kem chống nắng trang điểm Sakura Cc Cream

Với thành phần dưỡng trắng da từ thiên nhiên, chỉ số chống nắng SPF 50 ++++ , Sakura CC Cream giúp bạn thay đổi màu da nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần kem dưỡng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm…
Đặc biệt, Sakura CC Cream đặc chế sao cho phù hợp với làn da châu Á, kết cấu lỏng nhẹ, không dầu nên không gây nhờn rít hay khô da, thích hợp với mọi loại da.
-> Giá chỉ còn: 765.000 VNĐ - Giá gốc 900.000 VNĐ

3. Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Calm Mineral Moisturizer SPF 30 Dry Skin

Calm Mineral Moisturizer SPF 30 là sự kết hợp từ những thành phần chống nắng khoáng chất dịu nhẹ vừa bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV vừa bổ sung hàm lượng chất tái tạo da, tái tạo tế bào. Bên cạnh đó, Paula’s Choice Calm Mineral Moisturizer SPF 30 còn cải thiện những nếp nhăn sâu, xạm da và tình trạng không đều màu. Sản phẩm phù hợp với làn da khô.
-> Giá chỉ còn: 833.000 VNĐ - Gía gốc 980.000 VNĐ

4. Kem dưỡng da chống nắng Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

Kem dưỡng da chống nắng Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ không chứa dầu bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ tia UVB và tia UVA; đồng thời bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ. Phù hợp với làn da hỗn hợp, da dầu.
-> Giá chỉ còn: 892.500 VNĐ - Giá gốc 1080.000 VNĐ

5. Kem dưỡng da chống nắng Murad Essential-C Day Moisture SPF 30 +++

Sở hữu khả năng chống oxy hoá vượt trội nhờ thành phần Vitamin C thế hệ mới cùng công nghệ MuraSol™ và Skin Repair System độc quyền của Murad, Essential-C Day Moisture SPF 30 +++ sẽ bảo vệ bạn toàn diện trước tác hại của ánh mặt trời và môi trường ô nhiễm. Không những thế, sản phẩm còn cải thiện và củng cố hàng rào bảo vệ da, đem đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời và đánh thức làn da tươi sáng vốn có trong bạn.
-> Giá chỉ còn: 1.696.600 VNĐ - Gía gốc 1.996.000 VNĐ
Còn rất rất nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn tối ưu đang có chương trình khuyến mãi. Hãy lựa chọn ngay một sản phẩm phù hợp để làn da luôn khỏe đẹp, trắng hồng rạng rỡ bất chấp nắng hè.
-> Lựa chọn ngay: https://www.maihan.vn/chong-nang/
🏠 Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam
☎ ☎ 1900 2059 - 090 177 9997
Để trải nghiệm dịch vụ soi da tư vấn miễn phí, bạn hãy đến với hệ thống Showroom của Mai Hân tại:
✔ 166 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
✔ 60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.