Công nghệ trị giãn mao mạch hiện đại cùng máy 980 nm Diode Laser

19/07/2019 16:44 GMT+7

Giãn mao mạch không phải là tình trạng nguy hiểm nhưng lại khiến nhiều người cảm thấy ái ngại bởi nó có thể gây mất thẩm mỹ. Và cần phải tìm đến những công nghệ điều trị giãn mao mạch vô cùng hiệu quả.

Giãn mao mạch là tình trạng các vùng đỏ xuất hiện trên da với các mạch máu nhỏ bị giãn và có thể nhìn thấy được. Tình trạng da này thường xảy ra ở những người có làn da mỏng, độ đàn hồi của thành mạch kém. Nguyên nhân hình thành có thể là do bẩm sinh di truyền, tuổi tác, tai nạn lao động nghề nghiệp, thậm chí có thể do tác động với quá nhiều tia cực tím, hoặc lạm dụng việc sử dụng mỹ phẩm…
Trước những tình trạng trên, công nghệ điều trị giãn mao mạch đã ra đời, nổi bật là công nghệ điều trị bằng laser bán dẫn 980 nm với những bức phá đáng ghi nhận vô cùng.
Các nhà nghiên cứu về laser cho biết: “Laser bán dẫn 980 nm sử dụng công nghệ sợi quang học nhập khẩu từ nước ngoài thông qua một bước sóng nhất định xuyên qua lớp biểu bì đến nơi mao mạch bị giãn, căn cứ vào nguyên lý quang nhiệt có tính chọn lọc, thông qua công nghệ với vai trò tạm dẫn hướng mục tiêu vào mao mạch, ngay lập tức sẽ làm cho hemoglobin trong mạch máu bị bắn vỡ rồi bị hấp thụ, ngay lập tức mạch máu sẽ bị co nhỏ lại, đây chính là mục đích của quá trình điều trị”.
Laser bán dẫn 980 nm có thể tăng sinh collagen, làm lớp biểu bì của da thêm dày, giúp cho các mạch máu đỏ sẽ không dễ xuất hiện ra bên ngoài da.
Một ca điều trị của bác sĩ Nguyễn Hoàng Tùng

Một ca điều trị của bác sĩ Nguyễn Hoàng Tùng

Một chuyên gia về sức khỏe - là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị giãn mao mạch, khi sử dụng công nghệ giãn mao mạch 980 nm, chuyên gia đã đưa ra những nhận xét vô cùng sát:
“Với máy 980 nm, thao tác dễ dàng, đơn giản, không có tiếng ồn nhiều so với một số máy của một số hãng khác. Về điều trị thì máy giãn mao mạch 980 nm DIODE LASAER, công nghệ ánh sáng thông minh từ Alma Q giúp xuyên sâu và chính xác đến từng tế bào để giúp điều chỉnh và khôi phục các vấn đề trên da rất ổn, thường điều trị 2-3 lần sẽ có kết quả tốt, sau điều trị da không bị tổn thương, không những mạch máu ở da giảm hẳn mà giảm luôn cả sắc tốt da. Ngoài ra, với những người bị nám, cần trị giãn mao mạch trước khi trị nám da sẽ đem lại hiệu quả không ngờ. Sau điều trị, da không bị tổn thương, khách hàng rất hài lòng về kết quả điều trị và phòng khám cảm thấy rất may mắn vì đã tìm được một sản phẩm ưng ý phục vụ tốt cho liệu trình”

Các bước tiến hành điều trị giãn mao mạch thông thường:

Bước 1: Khám, xác định vị trí, mức độ mao mạch mạch bị giãn. Tư vấn giúp khách hàng nắm rõ cảm nhận khi trị liệu và biểu hiện hiệu quả.
Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị liệu và bôi tê (nếu cần).
Bước 3: Cài đặt thông số trị liệu phù hợp.
Bước 4: Tiến hành trị liệu.
Bước 5: Kết thúc trị liệu : dặn dò khách hàng những lưu ý sau trị liệu để đạt kết quả tốt nhất.
Những lưu ý sau trị liệu:
- Trong 5 ngày đầu: tránh rửa mặt nước nóng ấm, tránh dùng phấn trang điểm vì khi đó da đang trong giai đoạn tổn thương.
- Kiêng các loại thực phẩm có tính kích thích cao như hải sản, thịt dê... và gia vị cay nóng.
- Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi.
- Uống đủ 2 - 2.5 lít nước mỗi ngày.
- Sử dụng kính, mũ rộng vành và bôi kem chống nắng khi ra ngoài (kể cả trong những ngày không nắng).
Các chủ Beauty Spa với mong muốn đem đến nhiều liệu trình hơn nữa cho khách hàng lựa chọn có thể sở hữu dòng sản phẩm máy trị giãn mao mạch 980 nm Diode Laser tại Mai Hân Group để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng về với Spa của mình nhiều hơn!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho spa tại Việt Nam
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.