Da bị nám: Ăn gì để cải thiện?

24/05/2018 16:57 GMT+7

Khi bị nám da bên cạnh việc chăm sóc và điều trị làn da, thì chế độ ăn uống cũng cần phải kiêng cử.

Đối với phụ nữ nám da như một cực hình đối với họ. Nám không chỉ khiến chị em phụ nữ mất đi vẻ đẹp bên ngoài mà còn ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc. Nhiều người cho rằng khi bị nám da chỉ cần tránh ánh nắng mặt trời, các chất kích thích là được. Ít ai biết được rằng có nhiều loại thực phẩm ăn vào sẽ gây ảnh hưởng xấu khi bạn bị nám da. Vậy khi bị nám da không nên ăn gì để nhanh khỏi hơn?
Điều trị nám với thực phẩm giàu Vitamin C
Những loại quả thuộc họ cam đều rất dồi dào hàm lượng vitamin C, đồng thời chúng chứa rất nhiều a xít citric, có công dụng hỗ trợ làm sáng da nhanh chóng và làm mờ nám da nhanh chóng hơn.
Hãy tập cho mình một thói quen uống 1 đến 2 ly nước cam hay nước chanh mỗi ngày sẽ giúp bạn vừa tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, vừa giúp hỗ trợ trị nám tốt hơn, mang đến một làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
Điều trị nám da với thực phẩm màu vàng
Thực phẩm màu vàng rất đa dạng bao gồm chuối, bí ngô, xoài rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng của dạ dày và ruột. Đồng thời, nó cũng có thể cải thiện trí nhớ, cung cấp năng lượng cho cơ thể con người và điều hòa nội tiết tố.
Cơ thể điều chỉnh cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ điều trị có hiệu quả các sắc tố da. Thường xuyên ăn một số thực phẩm màu vàng có thể cải thiện chức năng của dạ dày, đường ruột, có lợi cho quá trình trao đổi chất, tăng cường và duy trì sản xuất của các nội tiết tố nữ estrogen.
Điều trị nám da với thực phẩm màu xanh
Thực phẩm màu xanh không những hỗ trợ xương chắc khỏe, tốt cho hệ thống tuần hoàn và tăng cường chức năng động mạch.
Ngăn ngừa bệnh tim và ung thư mà còn giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt, có lợi cho gan, thận và lá lách, trong khi duy trì sự cân bằng của kích thích tố để tránh các rối loạn sinh lý bất lợi.
Rau xanh thường chứa hàm lượng vitamin C và hỗ trợ cơ quan cấp trên làm giảm melanin ác tính tăng nám, từ đó giúp điều trị nám da.
Hỗ trợ làm giảm melanin ác tính tăng nám chỉ với thực phẩm có màu xanh
Hỗ trợ làm giảm melanin ác tính tăng nám chỉ với thực phẩm có màu xanh
Điều trị nám da với thực phẩm màu đen
Thực phẩm màu đen chứa sắc tố anthocyanins có công dụng làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường, bệnh tim và ung thư. Nhiều nghiên cứu cũng chứng minh rằng thực phẩm màu đen có khả năng chống ô xy hóa cao hơn hẳn so với các thực phẩm cùng họ, cung cấp thêm lượng collagen dưới da, cung cấp các vitamin, chất khoáng mang lại sự tươi trẻ cho cơ thể…
Ngoài ra, thực phẩm màu đen được đề cập như nghệ đen, mè đen, mộc nhĩ đen, nho đen, tỏi đen... cũng có thể điều chỉnh các chức năng sinh lý, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa của dạ dày và ruột.
Bộ trị nám chuyên sâu White Doctors
Ngoài chế độ ăn uống hợp lý như đã kể ở trên, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng với mỹ phẩm chăm sóc da nám chuyên sâu có uy tín và chất lượng. Bộ trị nám chuyên sâu White Doctors là một trong những sản phẩm đáp ứng được điều đó, với sự kết hợp hoàn hảo công nghệ trị nám từ Thụy Sĩ cùng các tinh chất thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài sẽ tiêu diệt tận gốc chân nám mang đến làn da trắng mịn đều màu và tươi trẻ.
Bộ sản phẩm bao gồm: Sữa rửa mặt, Kem hỗ trợ làm mờ vết nám thể nặng White Doctors, Kem chống nắng White Doctors Daily UV Care.
Bộ hỗ trợ làm mờ nám chuyên sâu White Doctors
Bộ hỗ trợ làm mờ nám chuyên sâu White Doctors
Nám da, tàn nhang tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó lại gây mất thẩm mỹ cho chị em, tạo tâm lý mặc cảm, tự ti… khiến phái đẹp e dè mỗi khi giao tiếp với người đối diện. Chăm sóc da hợp lý, ăn uống khoa học chính là chìa khóa vàng giúp chị em nhanh chóng đẩy lùi nám da, tàn nhang, trả lại làn da khỏe đẹp, mịn màng vốn có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.