Đá muối nướng thực phẩm cho món ăn của bạn thêm đậm đà - cả nhà đều khỏe

Đá nướng thịt - hay còn gọi là đá muối nướng thực phẩm đang ngày càng phổ biến trong các bữa tiệc BBQ ngoài trời, thay thế cho những vỉ nướng thông thường.

Đây không chỉ là đá nướng thực phẩm bình thường, mà nó còn mang đến sự đậm đà trong hương vị món ăn, vừa an toàn, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe người dùng. 
1. Đá nướng thịt chịu được nhiệt độ cao
Như chúng ta đã biết, với điểm nóng chảy của đá muối Himalaya là 800 độ C thì những món ăn đòi hỏi cần phải có nhiệt độ cao để chế biến, tất nhiên không thể nào bỏ qua đá muối nướng thực phẩm.
2. Tạo mùi vị đậm đà - khác lạ
Với những món ăn được chế biến trên vỉ nướng thông thường, thì mùi vị cũng không có gì khác lạ. Vì thế, nếu bạn thay thế bằng đá muối nướng thực phẩm Himalaya thì các khoáng chất có sẵn trong đá muối sẽ giúp bạn có được hương vị khác lạ, cảm giác tròn vị ngay khi nếm thử.
3. Khả năng tự kiểm soát độ mặn trên thức ăn
Tất nhiên nhắc đến đá muối, ai cũng sẽ nghĩ là chúng làm cho thức ăn của bạn có vị mặn. Nhưng thật sự thì không, vì trong tinh thể muối Himalaya có những khoảng trống rất nhỏ đồng thời còn có khả năng giữ được độ ẩm tối thiểu. Chính vì vậy, mà bạn đừng lo lượng muối sẽ bị thẩm thấu quá nhiều vào thức ăn mà ngược lại muối hồng còn truyền một chút muối vào cho món ăn của bạn thêm đậm đà, trọn vị, không quá mặn cũng không quá gắt.
4. An toàn cho sức khỏe
Khi các thức ăn được chế biến với đá muối Himalaya khá lâu, thì thực phẩm sẽ hấp thụ hết các dưỡng chất có trong đá muối, từ đó phát huy những khả năng chữa bệnh từ đá muối, vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
5. Đá muối nướng với bề mặt chống khuẩn tốt nhất
Khác với những vật dụng chế biến thức ăn thông thường, đá muối nướng thực phẩm có bề mặt chống khuẩn tốt nhất, ngăn các vi khuẩn xâm nhập, tạo được độ ẩm ổn định.
6. Trang trí cho món ăn thêm bắt mắt
Với màu sắc lung linh, đá nướng thực phẩm không chỉ giúp cho món ăn của bạn thêm đậm đà tròn vị, mà còn là nguyên liệu để trang trí cho món ăn thêm hấp dẫn. Chính màu sắc của đá muối và món ăn sau khi được chế biến, sẽ mang đến cảm giác thú vị cho người thưởng thức.
7. Nhiệt độ cao thấp đều sử dụng được
Đá muối nướng thực phẩm không chỉ dành riêng cho các món nướng, mà đối với các món lạnh đá muối nướng cũng “phục vụ” được từ A - Z. Chỉ cần làm lạnh phiến đá muối nướng, là bạn đã có được món ăn ngon như bạn mong đợi, bảo đảm kích thích vị giác của bạn ngay từ giây phút nếm thử đầu tiên.
8. Nhiệt độ phân bố đều và giữ nhiệt lâu
Do tinh thể muối Himalay có cấu trúc đặc biệt, cho nên nhiệt độ đươc truyền vào phiến đá muối sẽ được lan tỏa rộng rãi ra toàn bộ phiến đá, chứ không phải tỏa từ trong ra hai bên ngoài. Quan trọng nữa là đá muối nướng thực phẩm có khả năng giữ nhiệt lâu, nên bạn không phải lo việc thức ăn bị nguội, và thậm chí trong thời gian chờ đợi bạn có thể chuẩn bị thêm một số món ăn khác cho tới khi thức ăn trên phiến đá vàng ươm.
Lưu ý:
- Tránh xa vòng tay trẻ nhỏ.
- Sử dụng găng tay khi chế biến món ăn với đá nướng thịt.
Đá muối nướng thực phẩm vừa là vật dụng chế biến cho món ăn của bạn thêm đậm đà, tròn vị, vừa an toàn tốt cho sức khỏe. Vậy còn chần gì nữa mà không liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn Mai Hân Group để được tư vấn miễn phí và mua ngay 1 phiến đá nướng về trổ tài nấu nướng cho gia đình bạn.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp tòan diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT: 028.66599757 - 028.71075 999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.