Dầu tẩy trang Sakura có sử dụng được cho làn da nhạy cảm hay không?

07/07/2018 10:00 GMT+7

Hỏi: Em đọc nhiều bài viết trên mạng thì thấy dầu tẩy trang mới của Sakura rất tốt. Nhưng em vẫn phân vân là nó có dùng được cho da nhạy cảm không, xin chuyên gia tư vấn giúp em (Hà My - Vũng Tàu).

Đáp: Thân chào bạn Hà My!
Đầu tiên rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về mức độ an toàn, dịu nhẹ của dầu tẩy trang Sakura cho làn da nhạy cảm, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Chúng ta đều biết rằng làn da nhạy cảm rất dễ bị mẩn đỏ, kích ứng nhất là khi tiếp xúc với mỹ phẩm không phù hợp, chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài... Bởi vậy nên việc bảo vệ, chăm sóc mỗi ngày, lựa chọn mỹ phẩm cần phải kỹ càng, cẩn trọng hơn.
Trong đó với sản phẩm tẩy trang phải ưu tiên những thành phần dịu nhẹ, đơn giản, không làm khô da. Nếu dùng dầu tẩy trang thì bạn Hà My và chị em phải lưu ý một điểm là chỉ dùng sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm, mềm da, hạn chế bong tróc, không chứa mùi hương nhân tạo hay cồn.
Để giải đáp nỗi băn khoăn của bạn Hà My cũng như rất nhiều độc giả khác về việc dầu tẩy trang Sakura có thực sự là lựa chọn tốt nhất cho da nhạy cảm hay không. Chúng tôi xin được phân tích kỹ càng các yếu tố về thành phần, hiệu quả, độ an toàn của sản phẩm này dưới đây:
1. Thành phần chiết xuất từ 14 loại tinh dầu tự nhiên
Có thể nói Sakura Cleansing Oil có công thức cấu tạo rất lý tưởng với sự kết hợp của 14 loại tinh dầu thực vật tự nhiên. Đặc biệt nhà sản xuất sử dụng kỹ thuật ép lạnh để chiết xuất nên giữ được hầu như trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất dồi dào.
Các thành phần gồm tinh dầu hạt hoa trà, hoa anh thảo, ô liu, dầu quả bơ, jojoba, hạnh nhân, tinh dầu bưởi, tinh dầu cám gạo, dầu quả nụ tầm xuân, chiết xuất việt quất, tinh chất hoa anh đào… Tất cả các loại tinh dầu này đều có khả năng làm sạch cao, cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH, bổ sung chất chống ô xy hóa, bảo vệ da.
Test thử khả năng làm sạch mỹ phẩm trang điểm của dầu tẩy trang Sakura
Test thử khả năng làm sạch mỹ phẩm trang điểm của dầu tẩy trang Sakura
2. Khả năng làm sạch
Theo kết quả của các nghiên cứu lâm sàng, đánh giá của các chuyên gia da liễu thì dầu tẩy trang Sakura có khả năng làm sạch tuyệt đối, loại bỏ được những lớp make-up dày. Không những thế còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH, giúp da thêm mềm mượt, căng mướt.
Còn theo đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm thì cảm giác sau khi dùng đó là da thoáng sạch, không bị khô, bong nhờn mà còn khá mềm mại, mượt mà. Đây chính là điểm đặc biệt vô cùng có lợi, thích hợp với làn khô, da nhạy cảm.
Đồng thời, cũng như các sản phẩm dầu tẩy trang khác thì Sakura Cleansing Oil có khả năng nhũ hóa, loại bỏ dầu dư thừa một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.
3. Về độ an toàn
Như bạn Hà My đã thấy ở trên thì dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên, không chứa cồn nên rất dịu nhẹ, hạn chế tối đa nhất tình trạng kích ứng da.
Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhưng đó là mùi tự nhiên của tinh dầu vỏ quả bưởi (Citrus) nên không gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm. Rất nhiều mỹ phẩm dưỡng da cao cấp trên thị trường cũng đều sử dụng Citrus để tạo mùi hương tự nhiên, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Sử dụng toner để cân bằng, cấp ẩm cho da
Sử dụng toner để cân bằng, cấp ẩm cho da
Thêm vào đó, chất dầu áp dụng công nghệ xử lý hiện đại có kết cấu không quá đặc, không quá lỏng. Khi sử dụng sẽ hỗ trợ massage da hiệu quả, làm sạch và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không để lại dầu thừa trên da, không gây mụn hay tình trạng da bóng nhờn.
Với những thông tin trên thì có thể kết luận rằng dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil là sản phẩm an toàn, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm. Nhưng bạn Hà My cần lưu ý là vẫn phải dùng thử độ kích ứng của da trước khi dùng. Đồng thời trong quá trình sử dụng không được massage quá mạnh, phải dùng nước sạch để nhũ hóa dầu.
Sau đó rửa mặt lại lần nữa bằng sữa rửa mặt chuyên dùng cho da nhạy cảm để làm sạch da và bước tiếp theo là thoa toner để cân bằng độ pH, chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo.
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn Hà My và rất nhiều độc giả khác đã có câu trả lời cho mình. Chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và tự tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.