Đầu tư máy soi da - Bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng

Theo nghiên cứu, soi da là một tiến trình và kỹ thuật được thực hiện bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên biệt tác động lên da, giúp phân tích các loại da nhờ vào độ phóng đại cao và nguồn sáng đặc biệt.

Máy soi da - Thiết bị cần có của mỗi Spa
Thông thường khi ánh sáng chiếu đến da thì hầu như 90% sẽ bị phản xạ lại ở bề mặt. Như vậy khi nhìn da bằng mắt thường ta chỉ thấy được mặt nông nhất của tổn thương, còn mạng lưới sắc tố, mạch máu và các cấu trúc quan trọng khác thì không thể thấy được. Vì vậy, việc sử dụng phương pháp soi da sẽ giúp chị em thấy được những hình ảnh đặc trưng của tổn thương thay đổi sắc tố và kể cả những tổn thương không thay đổi sắc tố, giúp chị em xác định được sắc tố Melamin trên da, nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhang để từ đó bạn có thể bảo vệ da tốt nhất.
Không những thế, việc soi da còn giúp chẩn đoán chắc chắn một vài thương tổn có thể coi là lành tính khi khám bằng mắt thường, nhưng theo chỉ số vẫn có khả năng mắc ung thư bằng hình ảnh đặc trưng của melanoma hay hình ảnh đặc trưng của ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào lát, và nhiều loại ung thư nghi ngờ khác.
Có nên đầu tư máy soi da cho Spa của bạn?
Điều trị, chăm sóc da muốn đạt được hiệu quả cao thì việc chẩn đoán đúng vấn đề về da, mức độ tổn thương là điều quan trọng. Và để làm được điều này thì các spa, showroom không thể thiếu sự trợ giúp của máy soi da.
Vậy loại máy soi da nào sẽ đáp ứng nhu cầu, mang đến hiệu quả kinh doanh cao nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư? Tham khảo một số dòng máy soi da dưới đây tại Mai Hân Group để có cái nhìn sâu và chân thực hơn bạn nhé!
Máy soi da cắt lớp LD-6021
So với 3 dòng máy trên thì, máy soi da cắt lớp LD-6021 có cơ chế hoạt động phức tạp, hiện đại và tính năng vượt trội hơn hẳn. Dựa vào thuật toán học gương ma thuật, hình ảnh kỹ thuật số công nghệ RGB và tia phổ cực tím, máy sẽ phân tích các vùng mô bị tổn thương trên da.

Máy soi da cắt lớp LD6021
Máy soi da cắt lớp LD6021
Từ lỗ chân lông, sắc tố màu da, nếp nhăn, da dầu, vùng da bị nám, da bị mụn, da bị lão hóa, da bị hắc tố lạ tổn thương do UV, da có nhiều nếp gãy collagen... phân tích chính xác và lưu lại hình ảnh số liệu cụ thể vùng da bị tổn thương này.
Máy soi da và tóc có màn hình LCD Skin & Hair Analyser
Máy soi da và tóc Skin & Hair Analyser không chỉ được trang bị phần mềm phân tích da. Mà còn tích hợp cả màn hình LCD có độ phân giải 720 pixel hiện thị hình ảnh soi được trên da và tóc.
Máy soi da và tóc Skin & Hair Analyser
Máy soi da và tóc Skin & Hair Analyser
Một ưu điểm nổi bật của dòng máy này đó là khả năng điều chỉnh độ phóng đại hình ảnh giúp việc phân tích da và tóc của khách chính xác nhất, không mất nhiều thời gian. Từ đó các spa có thể đưa ra liệu trình chăm sóc đúng bảo đảm hiệu quả, đỡ tốn thời gian và chi phí.
Dòng máy soi da này không cần kết nối với máy vi tính nhưng vẫn có khả năng chụp ảnh, lưu lại vị trí da, tóc tổn thương để phân tích. Từ những phân tích kỹ lưỡng này, các spa có thể đưa ra những liệu trình điều trị nám, mụn bằng máy chăm sóc da cơ bản hoặc máy laser công nghệ cao.
Mai Hân Group là đơn vị đã có gần 12 năm cung cấp các thiết bị chăm sóc da, thiết bị công nghệ cao cho hàng ngàn spa tại Việt Nam. Các dòng máy soi da do Mai Hân cung cấp đều là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp, giá thành cạnh tranh, chất lượng vượt trội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.