Đầu tư ngay 4 món đồ 'hot' để làm đẹp khi đi du lịch

31/07/2019 15:48 GMT+7

Nếu muốn sản xuất một album ảnh 'sống ảo' đẹp mê ly, bạn cần trang bị thật nhiều phụ kiện, để biến hóa mình trong từng chiếc ảnh. Tuy nhiên, du lịch thì không thể cồng kềnh. Vậy biết làm cách nào bây giờ, bạn nhỉ?

Đầu tư ngay 4 món đồ “Hot” để làm đẹp khi đi du lịch

Còn đắn đo suy nghĩ điều gì nữa! Hãy đầu tư ngay 4 món đồ “đỉnh” dưới đây, để chúng có thể giúp bạn F5 liên tục phong cách của mình trong từng Concept chụp ảnh nhé.
1. Khăn Turban phong cách Boho
 Đây chính là một trong những món phụ kiện làm đẹp, được rất nhiều bạn trẻ yêu chuộng trong thời gian trở lại đây, đặc biệt là vào mùa du lịch.
Trải qua nhiều “cơn sốt” thời trang đang thịnh hành, khăn Turban đã từng bước cải tiến đa dạng hơn về mẫu mã, với những thiết kế trông rất “Bohemian”. Do đó, bạn không thể phủ nhận sức hút của món phụ kiện này.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa khăn Turban và phong cách Bohemian

Không dừng lại ở đó, khăn Turban còn rất tiện dụng khi bạn đem chúng khi đi du lịch. Vì dù bạn có diện đồ đơn giản hay phức tạp ra sao, sành điệu hay xinh xẻo thì đều phối được với khăn Turban.
Chẳng hạn như khi đi biển, bạn hãy lựa một chiếc váy vừa đủ dài với thân hình của mình, thêm vào đó là đôi khuyên tai thật “lồng lộn” kết hợp cùng khăn Turban có màu sắc “hợp rơ”, để cả set trang phục đều “tông xuyệt tông” nhé.
Nếu bạn là một tín đồ sành điệu và không muốn mái tóc của mình chỉ đơn điệu với 1 kiểu quấn khăn Turban. Hãy tìm ngay những video clip của các hot beauty blogger, để tham khảo thêm nhiều cách quấn khăn Turban mới nha.
2. Diện trang phục bikini “thật Tây”
Chẳng cần biết bạn có hòa mình vào làn nước mát hay không, hễ cứ đi biển thì ta hãy mạnh dạn diện những trang phục bikini “thật Tây”, để sẵn làm vài chiếc ảnh khoe body nuột nà.

Bạn trông thật sexy, quyến rũ khi diện bikini “thật Tây” với làn da rắn rỏi, săn chắc đấy

Và nếu như bạn cũng muốn có được những tấm ảnh đẹp như các cô gái Tây, thì hãy đầu tư cho mình bộ bikini với các gam màu đơn cử như nâu, xanh rêu, xanh ghi, cam đất, hồng đất, kem, đỏ đô… Vì khi thả dáng dưới nắng, những gam màu này lên ảnh sẽ cực kỳ nịnh mắt, chỉnh màu kiểu gì cũng đẹp long lanh.
3. Không thể thiếu mũ Bucket “thời thượng”
Những hot fashionista nổi tiếng luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới cho bản. Vì vậy, mà trong những trang phục diện hàng ngày, hay đi du lịch của họ đều không thể thiếu chiếc mũ Bucket, mà ngày trước chúng ta thường hay gọi với cái tên đáng yêu là “mũ tai bèo”.
Thế thì chẳng có lý do gì mà bạn không đầu tư ngay cho mình một em mũ Bucket với đa dạng các họa tiết và màu sắc khác nhau. Ngoài là món phụ kiện để phối với cây đồ bạn diện, chiếc mũ Bucket còn giúp bạn che nắng mỗi khi đi du lịch đến những nơi nắng nóng.
4. “Cơn sốt” túi xách trong xuyên thấu
Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc túi xách, balo màu mè chi thì hãy thay cho mình một chiếc túi xách làm từ chất liệu trong suốt có thể nhìn thấu được bên trong. Đây sẽ là món phụ kiện tạo điểm nhấn mới lạ dành cho bạn trong chuyến du lịch này đấy.
Tuy nhiên, khi sử dụng túi xách với chất liệu có thể nhìn thấu, bạn hãy chú ý đến những món đồ dùng mà mình bỏ bên trong nhé. Nếu không thì bạn sẽ vô tình để món phụ kiện này khiến mình bị “dìm hàng” đấy.

Bạn có thể sử dụng chiếc túi này để đi học, đi du lịch hoặc thậm chí là đi dự tiệc với kiểu dáng phù hợp

Với chất liệu trong suốt của túi, bạn có thể tha hồ phối hợp với những set đồ đa dạng khác nhau. Bởi chúng không hề kén chọn như những chiếc túi, balo lòe loẹt. Hơn nữa, bạn có thể dùng chúng khi đi học, đi làm hàng ngày để đựng những mỹ phẩm skincare cần thiết như kem chống nắng, xịt khoáng, đồ makeup, sách vở, điện thoại...
Hy vọng với 4 món phụ kiện được gợi ý trên đây, sẽ giúp các nàng tự tin biến hóa phong cách của mình trong những bộ ảnh đẹp mê ly khi đi du lịch. Và cũng đừng quên chia sẻ bí quyết làm đẹp kỳ này cho “hội chị em” của mình, để cùng tạo nên concept chụp ảnh nhóm cực đẹp, lưu giữ khoảnh thời gian thanh xuân của nhau, bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.