Đi tìm địa chỉ phân phối và lắp đặt máy xông hơi Harvia chính hãng

23/04/2019 16:50 GMT+7

Có quá nhiều dòng máy xông hơi trên thị trường, mỗi dòng máy có nhưng ưu nhược điểm khác nhau, từ dạng máy phổ thông cho đến các dòng cao cấp.

Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ phân phối và lắp đặt máy tốt thì không phải là điều dễ dàng, nhất là với dòng Harvia.
Máy xông hơi Harvia là hãng máy xông hơi đang được người tiêu dùng sử dụng khá nhiều trong thời gian qua. Máy xông hơi cao cấp Hariva được nhập khẩu chính hãng từ Phần Lan được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và sử dụng bất kì vị trí nào trong phòng tắm nhà bạn.

Những lợi ích khi sử dụng máy xông hơi Harvia

Những lúc cơ thể cảm thấy mệt mỏi, thì nhiều người thường tìm đến biện pháp xông hơi. Bởi khi xông hơi với máy xông hơi Harvia sẽ giúp cho cơ thể cảm thấy thoải mái nhất.
Ngày này, thay vì mất thời gian để đến spa, nhiều người đã lựa chọn mua máy xông hơi. Một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn đó là Harvia. Thiết bị xông hơi Harvia là thương hiệu nổi tiếng đến từ Phần Lan. Máy được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà các sản phẩm khác không có được.
Máy xông hơi Harvia có 2 loại chính đó là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Mỗi loại máy sẽ mang lại những lợi ích khác nhau. Vì vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy cho phù hợp.

Những spa/ khách sạn/ resort nào đã từng sử dụng máy xông hơi Harvia?

Với những công dụng và ưu điểm mà dòng sản phẩm Harvia mang lại, máy xông hơi Harvia được nhiều spa/ resort/ chủ khách sạn lựa chọn cho phòng xông hơi của mình. Đủ các loại công suất, đáp ứng đủ nhu cầu, Harvia
Grand Hotel Saigon - Khách sạn sử dụng Harvia cho phòng xông hơi của mình

Ở đâu bán máy xông hơi Harvia chính hãng?

Tuy nhiên, để mua được máy xông hơi Harvia chính hãng đảm bảo chất lượng không phải vấn đề đơn giản. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Nhưng người tiêu dùng rất khó có thể kiểm chứng được chất lượng.
Mai Hân Group - Đơn vị phân phối độc quyền máy xông hơi Harvia khu vực phía Nam Việt Nam dưới sự chứng nhận của Đại sứ quán Phần Lan. Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1.347 dự án cho hơn 1347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/ Resort spa.
Đại diện Mai Hân Group và Lãnh sự quán Phần Lan tại Việt Nam
Đại diện Mai Hân Group và Lãnh sự quán Phần Lan tại Việt Nam
Khi đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mỗi thiết bị mà Mai Hân Group cung cấp đều được kiểm tra chất lượng kỹ lượng. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận hàng chính hang với những ưu thế như:
• Cung cấp đa dạng các loại máy xông hơi khô và ướt Harvia nhập khẩu trực tiếp từ Phần Lan.
• Đảm bảo các chính sách ưu đãi nhất thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
• Là công ty trực tiếp sản xuất phòng xông khô ngoài trời hình ống Barrel Sauna đầu tiên tại Việt Nam.
• Bảo hành 12 tháng, chế độ lắp đặt miễn phí.
• Mang đến giải pháp toàn diện từ việc tư vấn, thiết kế thi công phòng xông, cung cấp máy xông hơi ướt và phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một phòng xông hơi hoàn thiện.
Mai Hân Group không chỉ mang đến giá trị, chúng tôi còn cung cấp cho bạn cả một giải pháp! Liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn tận tình!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.