Điều mà hộ gia đình, spa… cần biết về máy xông hơi ướt Amazon

22/04/2021 16:01 GMT+7

Máy xông hơi ướt Amazon là dòng sản phẩm ngày càng được spa, resort, hộ gia đình lựa chọn lắp đặt để phục vụ khách hàng hay người thân trong gia đình. Tại sao máy xông hơi ướt Amazon lại được yêu chuộng như vậy?

Máy xông hơi ướt là thiết bị hoạt động theo nguyên lý tạo hơi nước nóng có độ ẩm cao. Hơi nóng đó sẽ tác động vào cơ thể giúp lỗ chân lông và mạch máu bên ngoài giãn nở thúc đẩy máu lưu thông, cải thiện tuần hoàn. Từ đó, cơ thể được thư giãn, đào thải độc tố, hỗ trợ phòng chống xương khớp, hen suyễn… và đặc biệt làm đẹp da.
Máy xông hơi ướt sẽ được gắn vào phòng xông hơi ướt được lắp đặt bằng kính cường lực hay gạch men nhằm ngăn hơi nước không thoát ra bên ngoài. Trong đó, máy xông hơi ướt Amazon đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng từ hộ gia đình đến chủ spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, resort. Họ không biết “máy xông hơi ướt Amazon có thật sự tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất? Mọi điều thắc mắc của chủ đầu tư sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Khám phá cấu tạo của máy xông hơi ướt Amazon thông minh vượt trội

Máy xông hơi ướt Amazon gồm có máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt với linh kiện được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam. Nhưng trong giới hạn bài viết này, các chuyên gia chỉ có thể chia sẽ về dòng máy xông hơi ướt Amazon. Cấu tạo chung của máy xông hơi ướt Amazon gồm 8 bộ phận chính.
● Nguyên liệu tạo nên vỏ máy xông hơi ướt Amazon là thép chống gỉ có phun sơn tĩnh điện nên hạn chế được hiện tượng trầy xước khi có va đập mạnh.
● Một khoang chứa nước với tác dụng cung cấp hơi nước cho phòng xông hơi.
● Thiết bị được lắp trong khoang chứa nước là thanh điện trở mayso. Khi máy xông hơi khởi động thì thanh điện trở mayso sẽ đun nóng hơi nước và cung cấp cho phòng.
● Một bộ vi mạch sẽ được gắn với bảng điều khiển điện tử.
● Máy xông hơi ướt Amazon hoạt động bởi một bảng điều khiển.
● Nước được cấp cho phòng xông hơi bởi 1 đường ống ra hơi.
● Cặn và nước từ khoang chứa nước sẽ được thải ra bên ngoài bằng một van xả cặn. Chú ý, với một số model máy xông hơi ướt Amazon xả thủ công thì có thêm van xả thủ công.
● Một đường nước cấp nối với nguồn nước để dẫn nước vào khoang chứa.
Máy xông hơi ướt cấu tạo với các linh kiện hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

Máy xông hơi ướt cấu tạo với các linh kiện hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

Máy xông hơi ướt Amazon đa dạng dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật

Nhà sản xuất máy xông hơi ướt Amazon đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu của người dùng và đưa ra thị trường nhiều dòng máy với các mức công suất khác nhau phù hợp với mọi không gian.
Nếu bạn muốn lắp đặt máy xông hơi ướt Amazon cho spa, dịch vụ xông hơi cao cấp, resort 5 sao… thì cần phải lựa chọn máy xông hơi có công suất sao. Còn với máy xông hơi ướt Amazon công suất nhỏ thì phù hợp với lắp đặt cho hộ gia đình. Tùy theo nhu cầu và cả điều kiện tài chính mà các nhà đầu tư có thể lựa chọn loại máy xông hơi ướt Amazon với công suất 6KW, 9KW, 12KW, 15KW.
Máy xông hơi ướt đa dạng các dòng máy với nhiều công suất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Máy xông hơi ướt đa dạng các dòng máy với nhiều công suất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Dù chủ spa, hộ gia đình lựa chọn loại máy xông hơi ướt Amazon nào thì đều đảm bảo hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật hơn hẳn các dòng máy xông hơi ướt khác đang có trên thị trường:
● Cấu tạo vỏ bên ngoài là thép không gỉ, sơn tĩnh điện nên máy chạy ổn định và có độ bền ngay cả khi hoạt động thường xuyên trong môi trường ẩm ướt. Thiết bị R30 ứng dụng trong máy xông hơi ướt Amazon sẽ đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi xông hơi.
● Van xả cặn tự động nên máy luôn đảm bảo sạch, giữ được độ bền bỉ và việc bảo trì, bảo hành máy cũng dễ dàng hơn.
● Bảng điều khiển của máy xông hơi ướt Amazon với thiết kế riêng biệt và thông minh giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Nổi bật, nếu người dùng muốn cài đặt nhiệt độ phòng xông tự động thì có thể đặt hẹn giờ đến 60 phút. Bên cạnh đó, bảng điều khiển có khả năng tự động báo lỗi. Khi máy xông hơi ướt Amazon có lỗi sẽ tự hiển thị thông báo để người vận hành hay kỹ thuật viên sửa chữa.
● Cơ chế hoạt động tự động và liên tục của hệ thống cấp thoát nước cũng là ưu điểm của dòng máy xông hơi ướt này.
● Nếu đường dẫn hơi bị nghẽn thì sẽ có van áp suất bảo vệ máy, ngăn ngừa tình trạng máy nổ.
Hội tụ đầy đủ các yếu tố của máy xông hơi ướt đạt chuẩn châu Âu với động cơ hoạt động ổn định, bộ bền cao, khả năng tạo hơi nóng nhanh nên tiết kiệm được chi phí về tiền điện. Vỏ làm bằng thép không gỉ nên cũng hạn chế được hiện tượng hư hỏng khi có va đập xảy ra. Vậy giá máy xông hơi ướt Amazon bao nhiêu? Có đắt hơn so với các loại máy xông hơi ướt khác trên thị trường?
Máy xông hơi ướt Amazon với giá cả phải chăng

Máy xông hơi ướt Amazon với giá cả phải chăng

Máy xông hơi ướt Amazon giá bao nhiêu?

Giá máy xông hơi ướt Amazon không chỉ dựa vào công suất mà còn phụ thuộc vào loại máy là xả tự động hay xả cơ. Thông thường, máy xông hơi ướt Amazon xả tự động có giá cao hơn xả cơ khoảng 500.000 VNĐ.
Cụ thể, máy xông hơi ướt Amazon chất lượng sẽ được phân phối trên thị trường với mức giá tham khảo như sau:
● Máy xông hơi ướt Amazon 6KW loại xả cơ có giá trung bình từ 7-8 triệu đồng.
● Máy xông hơi ướt Amazon 9KW có giá từ 8-9 triệu đồng.
● Giá máy xông hơi ướt Amazon 10.5KW xả cơ dao động từ 10-11 triệu đồng.
● Máy xông hơi ướt Amazon 12KW giá khoảng 12 triệu đồng với loại xả cơ.
● Còn lại máy xông hơi ướt Amazon 15KW xả cơ được bán với giá từ 14-15 triệu đồng.
Tùy theo nhu cầu mà có thể lựa chọn loại máy xông hơi ướt Amazon với giá tốt

Tùy theo nhu cầu mà có thể lựa chọn loại máy xông hơi ướt Amazon với giá tốt

Một số lưu ý khi sử dụng máy xông hơi ướt Amazon ai cũng cần biết

Chủ đầu tư cần ghi nhớ một số chú ý dưới đây để đảm bảo quá trình lắp đặt máy xông hơi không gặp bất cứ cản trở nào. Máy xông ướt Amazon hoạt động một cách tốt nhất giúp mang lại cảm giác thư giãn, chăm sóc sức khỏe, sắp đẹp cho người dùng.
● Cần phải chú ý đến vị trí lắp đặt máy xông hơi ướt Amazon sao cho phù hợp, tỏa được hơi nóng đều tất cả không gian trong phòng.
● Nên dùng nước để tạo hơi nóng đã qua xử lý để tránh hiện tượng nước bám cặn trong đường ống có thể gây tắc nghẽn.
● Hãy nghiên cứu và lựa chọn máy xông hơi ướt Amazon có công suất phù hợp với thể tích căn phòng xông hơi ướt để có thể phát huy tối đa hiệu quả và mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn tối đa, thoải mái khi ở trong phòng xông.
● Lắp đặt bảng điều khiển ở bên ngoài phòng xông với vị trí lý tưởng là cách mặt sàn khoảng 1,2m để mọi người đều thuận tiện hơn khi sử dụng.
● Vị trí lắp đặt máy xông hơi ướt Amazon cũng nên để ngoài phòng để đảm bảo sự an toàn và độ bền.
Máy xông hơi ướt Amazon xứng đáng là loại máy xông hơi mà chủ spa, resort hay hộ gia đình lựa chọn hàng đầu hiện nay đúng không nào? Không đơn thuần chỉ là giá cả phải chăng, tạo hơi nóng nhanh, động cơ ổn định, độ bền cao mà còn đa dạng các model đáp ứng mọi nhu cầu.
Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị lắp đặt máy xông hơi ướt Amazon nên người dùng không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào đảm bảo tiêu chí chất lượng, giá tốt và dịch vụ chu đáo.
 

Nên mua máy xông hơi ướt Amazon ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng?

Đứng trước hàng trăm đơn vị lắp đặt và cung cấp máy xông hơi thì Mai Hân Group chính là lựa chọn ưu tiên hiện nay trên thị trường. Bởi Mai Hân Group hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt và cung cấp máy xông hơi ướt Amazon cho hàng ngàn hộ gia đình, spa, dịch vụ xông hơi, resort với nhiều ưu điểm nổi bật:
● Cung cấp đa dạng các loại máy xông hơi Amazon: Máy xông hơi ướt hay khô Amazon do Mai Hân cung cấp đều đạt tiêu chuẩn châu Âu đáp ứng mọi nhu cầu của spa, resort, hộ gia đình… với nhiều công suất khác nhau. Động cơ của máy chạy ổn định, tuổi thọ cao nên giúp spa hạn chế được chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng.
● Giải pháp xông hơi toàn diện: Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên setup spa tại Mai Hân Group sẽ tư vấn từ A-Z từ khâu thiết kế, thi công và lắp đặt giúp gia đình bạn hay spa sở hữu một phòng xông hơi ướt hoàn hảo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người.
● Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao: Lắp đặt máy xông hơi ướt Amazon đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, máy vận hành tốt với tiến độ nhanh nhất mà không cản trở công việc kinh doanh tại spa hay cuộc sống sinh hoạt tại hộ gia đình.
● Thời gian bảo hành dài lâu: Chế độ bảo hành máy xông hơi ướt Amazon tại Mai Hân Group từ 12-24 tháng tùy theo model máy. Đặc biệt, Mai Hân Group còn có chế độ bảo trì chu đáo.
● Cung cấp trọn bộ với giá cả cạnh tranh: Mai Hân Group cung cấp đầy đủ từ phòng xông hơi, máy xông hơi với phụ kiện đi kèm nên giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường.
Mong rằng với những thông tin chi tiết về máy xông hơi ướt ở trên, chủ spa hay hộ gia đình đã đưa được quyết định cuối cùng nên hay không nên lựa chọn máy xông hơi ướt Amazon. Dù lựa chọn loại máy xông hơi ướt nào thì phòng xông hơi ướt luôn là một giải pháp chăm sóc sức khoẻ và hỗ trợ làm đẹp mà spa hay hộ gia đình đều cần phải lắp đặt đúng không nào.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.