Đừng bỏ lỡ ‘bữa tiệc chăm sóc da mùa hè’ với 5 sản phẩm làm đẹp

21/03/2019 17:18 GMT+7

Xuất hiện thật lộng lẫy bên vẻ đẹp tự nhiên trong “bữa tiệc mùa hè”, là điều mà bất cứ bạn gái nào cũng quan tâm. Thế nên, bạn đừng bỏ qua những gợi ý “tuyệt cú mèo” sau đây của chúng mình nhé.

Trước tiên, bạn cần nhớ quy tắc “bất di bất dịch” trong chăm sóc da là không được quên làm sạch da bằng sữa rửa mặt 2 lần/ngày (sáng - tối), và tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần với các sản phẩm chuyên dụng phù hợp với da nhé. Còn giờ thì, cùng tìm hiểu xem 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong mùa hè là gì nào?

1. Kem chống nắng

Đây có lẽ là “vật bất ly thân” quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ. Bởi nếu muốn xây dựng hàng rào vững chắc để bảo vệ làn da khỏi bức xạ tia cực tím, đồng thời ngăn cản những tác nhân gây hại cho da có trong ánh sáng mặt trời như UVA, UVB,… thì kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong chiếc túi xách du lịch của bạn.
Ngoài tác dụng bảo vệ làn da, kem chống nắng còn có công dụng làm sáng giá và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.
Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++
Nhũ tương chống nắng vật lý Physical Daily Defense SPF 50+ PA ++++
Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm kem chống nắng được chia làm hai loại: Kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình trạng của làn da mà các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

2. Xịt khoáng

Hẳn là sẽ có nhiều chị em phụ nữ thắc mắc lý do vì sao chúng mình cần có một chai xịt khoáng để sử dụng. Bởi đây là sản phẩm cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho da vừa tiện lợi, nhanh chóng có thể dùng ở bất cứ nơi đâu, vừa giúp làn da không bị mất nước, khô rát khi vào thời điểm nắng nóng oi bức của mùa hè.
Vì khi làn da đủ độ ẩm, lượng dầu nhờn sẽ tiết ra ít hơn giúp da bạn vào mùa hè luôn ở trạng thái căng bóng, mịn màng và trông tươi trẻ, đầy sức sống. Nếu thích bạn có thể sắm thêm 1 chai xịt cỡ lớn để bỏ vào tủ lạnh sử dụng sau khi đi nắng về, hoặc đặt tại bàn làm việc đối với những cô nàng văn phòng làm việc trong môi trường điều hòa nhé.

3. Gel dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu. Vì vậy, gel dưỡng ẩm với khả năng cấp ẩm tuyệt vời, là sản phẩm không thể thiếu tiếp theo mà các cô gái cần bổ sung trong mùa hè.
Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
Gel dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
Với kết cấu dạng gel trong, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bít tắt lỗ chân lông hay bết dính khó chịu khi thoa lên da. Gel dưỡng ẩm giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to qua thời gian và cung cấp chất chống ô xy hóa giúp chống lại các tác hại từ môi trường, điều trị cho làn da bị cháy nắng.

4. Mặt nạ trắng da

“Bữa tiệc mùa hè” cho làn da sẽ trở nên thú vị nếu như có sự góp mặt của “cô bạn” mặt nạ trắng da bé bé bé xinh xinh. Bởi sử dụng mặt nạ trắng da vào mùa hè là cách nhanh chóng để giúp da thư giãn và đủ ẩm, phục hồi da hữu hiệu, tránh da bị xuống tone sau khi đi nắng vào mùa hè.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ cho bạn tha hồ lựa chọn, với các mức giá từ xa xỉ đến bình dân. Tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng da, cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể mua để sử dụng.

5. Giấy thấm dầu

Sản phẩm không thể thiếu cuối cùng trong chiếc túi xách của bạn vào mùa hè, đó chính là giấy thấm dầu. Vì sao ư? Đơn giản là vì công dụng của em giấy thấm dầu này là giúp bạn tránh tình trạng làn da bóng nhẫy vì lượng dầu tiết ra trên bề mặt da.
Bạn có thể tìm mua giấy thấm dầu tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,..
Bạn có thể tìm mua giấy thấm dầu tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,..
Vậy là bạn đã biết được 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong chiếc túi xách của chúng mình vào mùa rồi đấy. Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn “bữa tiệc mùa hè” với làn da đẹp tự nhiên, căng bóng và mịn màng thì đừng quên bổ sung ngay các sản phẩm này trong hôm nay nhé.
Chúc bạn sở hữu làn da đẹp tuyệt vời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.