Dùng serum dưỡng trắng da, nên hay không?

02/08/2016 08:00 GMT+7

Hỏi: Hiện nay tôi thấy trên thị trường có rất nhiều loại serum được quảng cáo dưỡng trắng da rất tốt. Vậy theo các chuyên gia tôi có nên dùng serum đưỡng da hay không? (Thúy Bích - Nghệ An)

Đáp:
Thân chào
Xin chào Mai Thùy!
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc có nên dùng serum dưỡng trắng da hay không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Dùng serum dưỡng trắng da, nên hay không?
Dùng serum dưỡng trắng da, nên hay không?
Serum dưỡng trắng da là một loại mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Có thành phần tập trung hàng loạt chất sinh học, bao gồm chất chống ô xy hóa, vitamin, a xít, khoáng chất… nồng độ cao, serum có khả năng chăm sóc da, dưỡng trắng, khắc phục các tình trạng vô cùng hiệu quả, hơn gấp nhiều lần so với các loại kem dưỡng hiện nay. Đặc biệt, nhờ dạng phân tử cực nhỏ, nên serum nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì, giúp da trắng mịn lên từng ngày, không lo nhờn bóng, bết dính hay bịt kín lỗ chân lông.
Bên cạnh công dụng làm trắng da, một số loại serum tích hợp thêm các công dụng khác như: chống lão hóa, cân bằng dưỡng chất, bổ sung collagen, trị nám, trị mụn, giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất… mang đến làn da mềm mại, mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh từ bên trong. Chỉ sau vài lần sử dụng bạn có thể thấy da mình giảm khô sần, mịn màng, tươi sáng và căng mịn hơn hẳn. Hơn thế nữa, hiện nay các nhà sản xuất còn phân loại dòng sản phẩm này theo loại da, đem đến nhiều hơn sự lựa chọn cho phái đẹp.
Do đó, để có làn da trắng đẹp không tì vết, sạch thâm nám, tràn đầy sức sống bạn đừng nên bỏ qua serum. Tuy nhiên, vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng, không nguồn gốc xuất xứ, thành phần chứa hóa chất độc hại, bởi vậy bạn phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định chọn mua.
Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng các sản phẩm của những thương hiệu uy tín, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được cơ quan y tế kiểm định. Đừng ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà rước họa vào thân, ảnh hưởng xấu đến làn da và nhan sắc.
Qua quan sát, chúng tôi thấy serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura của Nhật Bản là một sản phẩm có chất lượng khá tốt, đang có nhiều người lựa chọn và cho phản hồi tốt, bạn có thể tham khảo.
Dùng serum dưỡng trắng da, nên hay không? 1
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Với thành phần chính là nhau thai cừu, serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura sẽ giúp dưỡng da trắng mịn, làm mờ những vết thâm chữa nám tàn nhang tiềm ẩn bên trong. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn dưỡng ẩm, làm mờ nhăn hiệu quả, chống chảy xệ, mang lại vẻ trẻ trung tươi căng mịn, tươi trẻ cho làn da.
Được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên rất phù hợp cho người sử dụng. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và có giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Mong rằng với những thông tin trên, bạn biết được serum dưỡng trắng da có nên sử dụng hay không và hiểu hơn về dòng sản phẩm này cùng cách lựa chọn phù hợp.
Chúc bạn luôn khỏe đẹp và thành công trong cuộc sống!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.