Dưỡng trắng da bằng bộ sản phẩm cùng thương hiệu có thực sự cần thiết?

Hỏi: Bạn bè khuyên tôi nên dưỡng trắng da bằng 1 bộ sản phẩm cùng thương hiệu để đạt hiệu quả cao. Điều đó có đúng không? (Bích Đào - Thái Bình)

Đáp: Bích Đào thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc có đúng là dưỡng trắng da bằng một bộ sản phẩm cùng thương hiệu sẽ hiệu quả cao hơn, còn dùng lộn xộn loại này loại khác sẽ giảm tác dụng, lại dễ hư da, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đúng như bạn của bạn khuyên, để giúp da nhanh chóng trắng sáng, khỏe mạnh và duy trì kết quả lâu dài thì tốt nhất hãy dùng 1 bộ sản phẩm chăm sóc da của 1 thương hiệu duy nhất. Hiện nay, hầu hết các công ty mỹ phẩm lớn đều sản xuất đủ bộ dưỡng trắng da toàn thân gồm: Kem dưỡng trắng da, kem chống nắng, kem tẩy tế bào chết và kem tắm trắng, giúp chăm sóc, làm trắng da toàn diện. Thực tế, những sản phẩm này chứa một số thành phần, quy trình sản xuất và công nghệ giống nhau, vì vậy trong quá trình sử dụng vừa hỗ trợ tăng cường hiệu quả lẫn nhau, vừa tránh được tình trạng xung đột giữa các chất, sớm mang lại làn da khỏe đẹp như ý.
Ngược lại, việc dùng lung tung loại này loại kia, kem chống nắng của thương hiệu A, nhưng kem dưỡng lại của nhãn B.... chắc chắn không thể đạt được kết quả tốt như khi chăm sóc bằng bộ riêng được rồi, do thành phần sản phẩm, công nghệ cũng như cách bào chế khác nhau. Chưa kể, nhiều khi hoạt chất giữa kem chống nắng, kem dưỡng da, kem tắm trắng hay kem tẩy tế bào chết “chống” nhau, có thể khiến da kích ứng, nổi mụn, tổn thương, yếu đi và xấu hơn.
Do đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên chăm sóc da bằng bộ sản phẩm của 1 thương hiệu. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn bạn hãy chọn các hãng có uy tín, thương hiệu lớn, được cơ quan y tế chứng nhận chất lượng và được nhiều người lựa chọn, đánh giá cao, phản hồi tích cực sau khi sử dụng. Hơn thế nữa, hãng mỹ phẩm lớn ngoài hàng có tác dụng hiệu quả, lành tính, còn có chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội, thường xuyên đưa ra ưu đãi hấp dẫn, khách hàng thậm chí được quyền đổi trả hàng, được bảo vệ và bồi thường khi bị sự cố... Đặc biệt, một số thương hiệu có hàng xài thử.
Bộ sản phẩm tắm dưỡng body Sakura
Bộ sản phẩm tắm dưỡng body Sakura
Bộ sản phẩm tắm dưỡng body Sakura gồm: Kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng trắng da toàn thân, kem trang điểm chống nắng và kem tắm trắng spa. Tất cả đều được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, vitamin, khoáng chất thiết yếu và bào chế theo công thức độc quyền từ Nhật Bản.
Khi sử dụng, bộ sản phẩm tắm dưỡng body hoàn hảo Sakura sẽ làm sạch tế bào chết, dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng tự nhiên, khỏe mạnh, bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện độ đàn hồi.
Xem chi tiết tại đây: https://www.maihan.vn/my-pham-sakura.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.