Giá của từng loại giường massage được spa sử dụng nhiều hiện nay

03/04/2021 07:00 GMT+7

Giường massage là thiết bị nội thất không thể thiếu tại spa. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều hộ gia đình trang bị loại giường này, để thư giãn cơ thể ngay tại nhà. Vậy giường massage có những loại nào? Giá giường massage bao nhiêu?

1. Giường massage và những công dụng “kỳ diệu”

Giường massage không chỉ đơn giản sử dụng làm liệu trình cho các liệu trình trong spa mà còn có công dụng “chăm sóc sức khỏe” tuyệt vời.
Thư giãn cơ thể, giảm stress, cho giấc ngủ sâu
Giường massage có khả năng tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể, tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết. Nhờ đó, sử dụng giường massage thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng phục hồi xương khớp, cải thiện chứng lệch cột sống. Bên cạnh đó, giường massage còn hỗ trợ giảm bớt đau thắt lưng, cột sống, gáy, cổ, vai, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa…
Giường massage giúp tinh thần hết căng thẳng, mệt mỏi và cơ thể khỏe khoắn hơn

Giường massage giúp tinh thần hết căng thẳng, mệt mỏi và cơ thể khỏe khoắn hơn

Với nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, hiện nay không chỉ có các Spa, khu nghỉ dưỡng đầu tư giường massage, mà nhiều gia đình cũng mua chiếc giường “kỳ diệu” này. Sẽ rất tuyệt vời nếu sau một ngày dài mệt mỏi được nằm thư giãn trên giường massage để đọc sách, xem phim, hay nghỉ ngơi để phục hồi cơ thể, giảm stress, nhức mỏi.
Là thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh Spa, thẩm mỹ viện
● Giúp Spa sang trọng, đẳng cấp hơn
Những Spa trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ cao, giường spa cao cấp sẽ khiến không gian hiện đại, sang trọng hơn.
● Tạo nhiều dịch vụ thư giãn thu hút khách hàng
Rất nhiều người muốn đến spa để thư giãn cơ thể, xua tan căng thẳng mệt mỏi sau những ngày làm việc bận rộn. Lúc này, họ cần tìm những spa có đủ dịch vụ thư giãn mà họ muốn. Do đó, Spa rất cần trang bị giường massage để tạo ra những dịch vụ thư giãn hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu khách hàng như: massage đá nóng, massage đá muối Himalaya, massage mặt, body…
Giường massage được sử dụng trong hầu hết dịch vụ tại spa

Giường massage được sử dụng trong hầu hết dịch vụ tại spa

2. Giá giường massage phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Hiện nay trên thị trường có 4 loại giường massage chính, bao gồm: giường massage facial, massage body, giường đa năng và giường massage đá muối. Mỗi loại sẽ có sự khác biệt nhất định về chất liệu, kích thước, kiểu dáng, nên giá cả cũng có sự chênh lệch.
● Giá của giường massage facial: Còn tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm. Các loại giường massage có khung bằng inox, nệm mút và vỏ bọc bằng chất liệu simili sẽ có giá rẻ hơn so với loại làm từ chất liệu gỗ.
● Giá giường massage body khung gỗ: Tùy theo loại gỗ sử dụng mà giá cả có sự chênh lệch. Nếu muốn mua giá rẻ thì có thể chọn loại giường được làm từ gỗ trầm, thông. Còn giá cao hơn đó là gỗ căm xe. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua mẫu giường được chạm trổ tinh xảo, bắt mắt hơn thì giá sẽ nhỉnh hơn một chút.
● Giá giường massage đa năng: Thường không chênh lệch nhiều so với giường facial hay giường massage body. Nhưng nó có khả năng thực hiện được cả 2 dịch vụ facial & body nên chi phí đầu tư sẽ tiết kiệm hơn nếu mua 2 loại giường riêng lẻ.
● Giá giường massage đá muối: Loại giường này đa năng hơn, giúp cơ thể thải độc, làm đẹp da, thư giãn và chăm sóc sức khỏe… Vì vậy giá thường cao hơn 3 loại nêu trên. Giá sẽ có sự chênh lệch tùy theo số lượng đá muối. Hoặc nếu mua kèm các thiết bị như phi thuyền tắm trắng, giảm béo hồng ngoại thì chi phí sẽ dội lên.
Mỗi loại giường có ưu thế riêng và chất lượng khác nhau nên chi phí có chênh lệch nhất định

Mỗi loại giường có ưu thế riêng và chất lượng khác nhau nên chi phí có chênh lệch nhất định

Ngoài ra, giá của giường massage ở mỗi đơn vị cung cấp lại khác biệt, tùy theo chất lượng sản phẩm, chi phí sản xuất, chi phí bán hàng… Có nhiều công ty vừa sản xuất, vừa phân phối luôn nên giá thành sẽ rẻ hơn so với những nơi phải nhập hàng. Ban nên chọn những cơ sở uy tín, lâu năm, có cơ sở sản xuất riêng và chính sách bảo hành tốt. Để vừa mua được giường massage giá rẻ, vừa đảm bảo thời hạn sử dụng lâu dài, ít hư hỏng, tiết kiệm được chi phí đầu tư.

3. Giá chi tiết một số loại giường massage được spa yêu chuộng hiện nay

Giá giường massage facial
Giường massage facial là loại giường cơ bản nhất, hầu hết các spa đều sử dụng. Giá các loại dao động như sau:
● Giường massage facial chân gỗ chất lượng cao: Giá thường dao động từ 2,6 - 10 triệu đồng tùy vào mẫu mã, thiết kế mà chủ spa yêu cầu.
● Giá giường massage facial cơ bản không chạm khắc: Mức giá khoảng 2,6 - 4 triệu đồng. Ngoài ra, tùy giường được thiết kế có tủ hay không mà giá thành sẽ chênh lệch nhau khoảng vài trăm ngàn đồng.
● Giá giường massage facial chạm khắc: Mức giá khoảng từ 3,6 - 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, loại có tủ sẽ có giá cao hơn vài trăm ngàn đồng so với loại không tủ.
Gường massage facial dùng trong các liệu trình chăm sóc da mặt

Gường massage facial dùng trong các liệu trình chăm sóc da mặt

3.2 Giá giường massage body

Giường massage body đòi hỏi phải có khả năng chịu được trọng lượng và lực tác động lớn. Vậy nên loại giường có khung và chân gỗ cao cấp được lựa chọn nhiều hơn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn gỗ thông, tràm; còn cao cấp hơn thì là gỗ căm xe. Bên cạnh đó, các mẫu giường massage body thường được thiết kế thêm tủ tiện lợi.
● Giường massage body cơ bản: Giá khoảng 2,9 - 10 triệu đồng.
● Giường massage body chạm khắc: Giá khoảng 3,8  - 10 triệu đồng. Loại giường này được nhiều người ưa chuộng vì nó có tính thẩm mỹ cao, tạo được sự sang trọng, đẳng cấp cho các Spa lớn.
Giường massage body hỗ trợ cho rất nhiều liệu trình chăm sóc body như massage đá, giảm béo, điều trị da...

Giường massage body hỗ trợ cho rất nhiều liệu trình chăm sóc body như massage đá, giảm béo, điều trị da...

3.3 Giá giường massage đa năng
Giá giường đa năng chỉ nhỉnh hơn giường facial và massage body một chút nhưng sẽ giúp các Spa tiết kiệm một khoản lớn thay vì mua riêng lẻ từng loại máy. Do đó, nhiều Spa mua hàng loạt loại giường này để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
3.4 Giá giường massage đá muối Himalaya
Loại giường cao cấp này rất được yêu thích tại các Spa cao cấp hoặc những gia đình có điều kiện. Với chất lượng tốt, đem lại nhiều hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nên giá giường massage đá muối cao nhất trong các loại. Dao động trong khoảng 8 - 30 triệu đồng, tùy thuộc vào số lượng viên đá muối lắp đặt trên bề mặt giường và các thiết bị đi kèm.
● Giường massage đá muối Himalaya 12 viên: Loại cơ bản có giá dao động trên dưới 8 triệu đồng; loại chạm khắc có giá dao động trên dưới 12 triệu đồng.
● Giường massage đá muối Himalaya 21 viên: Loại cơ bản có giá dao động trên dưới 10 triệu; loại chạm khắc có giá khoảng trên dưới 15 triệu đồng.
Ngoài ra, nếu khách hàng yêu cầu thêm về thiết kế hay số lượng viên đá muối thì chi phí sẽ cao hơn, lên tới 20 - 30 triệu đồng.
Giường massage đá muối có chi phí cao nhưng đổi lại chất lượng tương xứng

Giường massage đá muối có chi phí cao nhưng đổi lại chất lượng tương xứng

4. Mua giường massage ở đâu giá tốt mà chất lượng?

Bạn mới kinh doanh spa, chưa biết chọn loại giường massage phù hợp với mô hình kinh doanh? Bạn từng mua nhưng chỉ dùng được một thời gian ngắn rồi giường bị rung lắc, phát ra tiếng ồn ào khi thao tác? Thiết kế giường cũ gây bất tiện khi kỹ thuật viên thao tác, không làm khách hàng thoải mái? Và bạn đang muốn tìm cơ sở cung cấp các loại giường massage uy tín, chế độ bảo hành tốt và chi phí vừa tầm? Vậy thì không có lý do gì để bạn từ chối tham khảo Mai Hân Group!
Đa dạng mẫu mã
Mai Hân Group có đủ các loại giường massage facial, boy, đa năng, massage đá muối với đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc. Đặc biệt, tại đây có các mẫu chạm trổ theo phong cách châu Âu vô cùng đẹp mắt với những hoạt tiết tinh tế, giúp không gian Spa hay ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.
Ngoài ra, Mai Hân Group còn nhận thiết kế các mẫu giường massage theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế tại Mai Hân có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn những mẫu giường đẹp mắt, có thiết kế sang trọng, độc đáo và đảm bảo công năng sử dụng một cách tốt nhất.
Dù khách hàng chọn loại giường có sẵn hay thiết kế theo yêu cầu cũng sẽ được đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng chất liệu, công năng sử dụng… Giúp quá trình vận hành trơn tru, dùng được trong thời gian dài và khiến khách hàng thư giãn, thoải mái khi sử dụng.
Chất lượng cao
Mai Hân Group đã có hơn 12 năm gắn bó với ngành Spa nên hiểu được vai trò quan trọng của hệ thống máy massage đến tình hình kinh doanh của Spa. Do đó, Mai Hân luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mai Hân chỉ sản xuất, phân phối những mẫu có cấu trúc chắc chắn, chịu lực tốt, độ đàn hồi cao và sử dụng chất liệu chất lượng nhất để tránh giường bị hư, mối mọt phá hoại...
Chi phí tối ưu
Mai Hân Group vừa là nhà sản xuất, có xưởng riêng, vừa là nhà phân phối giường massage, không phải nhập hàng qua đơn vị trung gian. Do đó, vừa đảm bảo được sản phẩm đạt chất lượng cao, vừa tiết kiệm chi phí, giúp khách hàng mua được sản phẩm tốt với giá tiết kiệm.
Chế độ bảo hành tốt
Thời gian bảo hành khung giường lên đến 12 tháng, đây cũng là chế độ bảo hành tốt hiện nay. Ngoài ra, Mai Hân Group còn giao hàng, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời tư vấn kỹ lưỡng cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh để giường sử dụng lâu mà không bị hư hại.
Cung cấp trọn bộ các sản phẩm kèm theo
Ngoài những mẫu giường massage chất lượng, Mai Hân Group còn cung cấp các thiết bị, phụ kiện kèm theo (đá massage, tinh dầu, khăn, gối, drap, máy chăm sóc da…). Điều này sẽ giúp các Spa có thể set-up bài bản, chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Mai Hân cung cấp đủ mọi sản phẩm phục vụ cho spa

Mai Hân cung cấp đủ mọi sản phẩm phục vụ cho spa

Thương hiệu lâu năm được khách hàng tín nhiệm

Mai Hân Group đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, gia công, sản xuất, phối phối các sản phẩm nội thất Spa. Trong đó có 4 năm liên tiếp (2014 - 2017) được vinh danh là thương hiệu được khách hàng tín nhiệm. Mai Hân Group từng cộng tác với hàng ngàn Spa, Thẩm mỹ viện, cũng như nhiều hộ gia đình khắp cả nước, luôn được review tích cực về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng…
Mai Hân Group xứng đáng là địa chỉ cung cấp giường massage hay trọn bộ các thiết spa tốt nhất hiện nay đúng không. Nếu có bất cứ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay để được chuyên viên tư vấn setup hỗ trợ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.